ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ คว้าอีก 3 รางวัล จากเทศกาลโฆษณาระดับโลก “AD Stars 2019” ที่จัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์โฆษณาของไทย ได้รับการยอมรับในเวทีระดับนานาชาติ จากงาน "AD Stars 2019" ซึ่งเป็นงานเทศกาลโฆษณาที่ใหญ่ระดับโลก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-24 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยเวทีนี้เน้นการผสมผสานเรื่องความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีทันสมัย มีเป้าหมายเพื่อหาทางออกที่สร้างสรรค์ในการเปลี่ยนแปลงโลก มีผลงานจากประเทศไทยเข้ารอบสุดท้ายถึง 212 ผลงาน จากจำนวนที่ส่งเข้าประกวดทั้งสิ้น 20,645 ผลงาน ซึ่งภาพยนตร์ "กตัญญู" ของเครือฯ สามารถคว้ามาได้ถึง 3 รางวัล ระดับBronze สาขาFilm Craft ในหมวดDirection, Cinematography และScript และที่ผ่านมาภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังติด Shortlist ในหมวดFilm Lions และ Creative Effectiveness Lions ของเทศกาล Cannes Lions 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 66 โดยมีจำนวนชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 30,953 ชิ้นงาน จาก 89 ประเทศอีกด้วย

ภาพยนตร์ "กตัญญู" จัดทำขึ้นโดยหยิบยกค่านิยมไทยที่ถูกหล่อหลอมขึ้นมาจากฐานของความเชื่อและการเห็นคุณค่าของความกตัญญู มาเป็นแนวคิดหลักในการดำเนินเรื่อง ซึ่งเป็นคุณธรรมที่เป็นพื้นฐานในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับหลักการพัฒนาที่ยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ครอบคลุม 3 มิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยยุทธศาสตร์ 3 Hs ได้แก่Heart : มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยใจที่ยั่งยืน Health : มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืนHome : มุ่งมั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยภาพยนตร์นี้มียอดผู้ชมมากกว่า 120 ล้านวิวทั่วโลก และมีคอมเมนต์เชิงบวกมากถึง 99% สะท้อนความมุ่งมั่นของเครือฯ ในการปลูกฝังคุณธรรมกตัญญู

เนื้อหาของภาพยนตร์ "กตัญญู"นำเสนอผ่านเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่ทุกลมหายใจมีชีวิตอยู่เพื่อคนที่เรียกว่า "แม่" เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่แท้จริง ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความกตัญญู โดยเฉพาะความรักและความกตัญญูที่มีต่อคนที่ใกล้ตัวที่สุดคือ "พ่อแม่ผู้ให้กำเนิด" ที่เป็นคุณธรรมพื้นฐานในการดำเนินชีวิต ให้หยั่งรากอย่างมั่นคง และเติบโตอย่างยั่งยืนเช่นเดียวกับเครือเจริญ โภคภัณฑ์ที่ยึดถือการดำเนินธุรกิจบนหลักปรัชญา 3 ประโยชน์คือประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประโยชน์ต่อประชาชน และสุดท้ายจึงเป็นประโยชน์ต่อองค์กร โดยยึดถือเป็นคุณธรรมและหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจตลอดมา

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพยนตร์กตัญญู>> https://www.youtube.com/watch?v=Vws0DvrG_SY

หรือ https://www.facebook.com/CPGroupSustainability/videos/387857975204250/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้