Cambridge Quantum Computing แต่งตั้ง เดนิส รัฟฟ์เนอร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๘
Cambridge Quantum Computing ("CQC") ประกาศในวันนี้ว่า คุณเดนิส รัฟฟ์เนอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ และเป็นหนึ่งในทีมผู้นำระดับบริหารของบริษัท โดยเธอจะมีบทบาทหน้าที่ในการบริหารและประสานงานกิจกรรมพัฒนาธุรกิจต่างๆของ CQC และจะมุ่งเน้นการสร้างนโยบายขยายธุรกิจที่แข็งแกร่งของ CQC ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาและความจงรักภักดีของลูกค้า รวมทั้งบริหารแผนยุทธศาสตร์ภาคองค์กรธุรกิจ และความสัมพันธ์ที่สำคัญ

คุณเดนิสเป็นที่ยอมรับในเรื่องการคิดค้นนวัตกรรม, ความเป็นผู้นำด้านการขาย และการวางแผนกลยุทธ์ตลอดระยะเวลาที่ทำงานกับ IBM มาร่วม 18 ปี ซึ่งในช่วงนั้น เธอมีหน้าที่สำคัญในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทตามเป้าไม่น้อยกว่า 750 ล้านดอลลาร์ต่อปี ก่อนจะมาร่วมงานกับ CQC คุณเดนิสเป็นหนึ่งในสมาชิกของ IBM Systems Group Quantum Computing โดยเธอมีหน้าที่รับผิดชอบในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและหัวหน้าโครงการ IBM Q Startup Program อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าทีม IBM Q Network Ambassador ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ, ละตินอเมริกา และเอเชีย หลังจากที่เธอดำรงตำแหน่ง Worldwide Genomics Sales Leader ของ IBM Systems Group มาก่อนหน้านั้น ทั้งนี้ คุณเดนิสจบการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาประสาทวิทยา และชีววิทยาโมเลกุลจากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก

คุณอิลยาส ข่าน, ซีอีโอของ CQC กล่าวว่า: "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณเดนิสมาร่วมทีม เธอมีทั้งประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในด้านการขายและแผนกลยุทธ์ ประกอบกับทักษะความเป็นผู้นำที่มีอยู่ในตัว ซึ่งจะช่วยส่งเสริมทีมบริหารของเราและเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการขยายธุรกิจต่อไป ในฐานะผู้นำในวงการซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงกว้างและเปี่ยมประสบการณ์ในด้านการประมวลผลแบบควอนตัม ความชำนาญของคุณเดนิสจะมอบประโยชน์มหาศาลให้กับ CQC"

คุณเดนิส รัฟฟ์เนอร์ กล่าวว่า "ดิฉันปลาบปลื้มที่ได้มาร่วมทีมด้านวิทยาศาสตร์และธุรกิจระดับเวิลด์คลาสของ CQC ในช่วงที่มีศักยภาพในการขยายธุรกิจอย่างมหาศาล CQC เป็นผู้นำในสาขานี้ และดิฉันก็ตั้งตารอคอยที่จะขยายธุรกิจของเราต่อไป ด้วยการทำงานนร่วมกับลูกค้าเพื่อจัดการกับความท้าทายที่สำคัญผ่านการใช้โซลูชั่นประมวลผลแบบควอนตัมที่ทันสมัยของเรา"

เกี่ยวกับ Cambridge Quantum Computing

Cambridge Quantum Computing (CQC) เป็นบริษัทให้บริการซอฟต์แวร์ประมวลผลแบบควอนตัมระดับชั้นนำของโลก ที่มีทีมงานซึ่งประกอบไปด้วยนักวิทยาศาสตร์กว่า 50 คน รวมถึงบัณฑิตระดับปริญญาเอกกว่า 25 คน ประจำอยู่ในสำนักงานต่าง ๆ ในเคมบริดจ์ (อังกฤษ), ซานฟรานซิสโก, ลอนดอน และโตเกียว เพื่อสร้างเครื่องมือสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีควอนตัมเชิงพาณิชย์ที่จะสร้างผลกระทบวงกว้างไปทั่วโลก

CQC รวมความเชี่ยวชาญไว้ในซอฟต์แวร์ควอนตัม โดยเฉพาะแพลตฟอร์มพัฒนาควอนตัม (t|ket?(TM)), แอปพลิเคชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจด้านเคมีควอนตัม (EUMEN), การเรียนรู้ด้วยเครื่องแบบควอนตัม (QML), และความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นแบบควอนตัม (IronBridge)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CQC ได้ที่ www.cambridgequantum.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ t|ket?(TM) ได้ที่ https://youtu.be/XYnOkcL8lPs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67