'ช้อปปี้’ ยกระดับประสบการณ์นักช้อปต้อนรับแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๑
ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้ายกระดับ Shopee Live ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุด ที่หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแส ตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day จนถึงวันที่ 9 กันยายนนี้ ผู้ใช้งานจากทุกประเทศจะได้ร่วมเต็มอิ่มไปกับกองทัพกิจกรรมมากมาย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่เราพบคือ ความต้องการของนักช้อปในยุคปัจจุบันที่มองหาการสร้างปฏิสัมพันธ์และความบันเทิงที่เพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากแค่การจับจ่าย ฉะนั้น Shopee Live ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานในขณะนี้ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยสถิติใหม่กับยอดเข้าชมรวมกว่า 200 ล้านวิวจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ 'ช้อปปี้' ได้ยกระดับประสบการณ์ ไลฟ์สตรีมมิ่งไปอีกขั้น เพื่อมอบความพิเศษที่ตรงใจผู้ใช้งานของเราทุกคนทั่วทั้งภูมิภาค"

'ช้อปปี้' นั่งแท่นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 'อันดับหนึ่ง' ด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือนสูงที่สุดในภูมิภาค

Shopee Live เป็นกลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ยอดนิยมบนช้อปปี้ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขายและผู้ซื้อ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันสำคัญที่ช่วยตอกย้ำความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มชั้นนำของช้อปปี้ ในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วทั้งภูมิภาค

จากรายงานล่าสุดของ App Annie เผยว่าในไตรมาสที่ 2 นี้ 'ช้อปปี้' ได้ขึ้นแท่นแอปพลิเคชันช้อปปิ้งอันดับหนึ่งที่มียอดดาวน์โหลด และยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active Users - MAU) สูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของช้อปปี้ในฐานะแพลทฟอร์มยอดนิยมที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างรอบด้านกับผู้ใช้งานที่มองหาทั้งดีลสินค้าราคาโดนใจ ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงจากฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Shopee Live เครื่องมืออันทรงพลัง ที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์และร้านค้า

ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว Shopee Live ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งร้านค้าและแบรนด์บนช้อปปี้ต่างให้ความสนใจกับฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากฟีเจอร์ดังกล่าวช่วยให้สามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างเป็นรูปธรรม

ในประเทศไทย ทั้งแบรนด์และร้านค้าเติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ จากการใช้ฟีเจอร์ Shopee Live ดังจะเห็นได้จากยอดเข้าชมร้านค้าที่พุ่งสูงกว่า 350% ในขณะที่ยอดขายเติบโตกว่า 450% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และเพื่อเป็นไปตามกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่ถูกประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับผู้ใช้งานในประเทศนั้นๆ ฟีเจอร์ดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้ขายชาวไทยสามารถปรับเนื้อหา และวิธีการนำเสนอให้สอดคล้องต่อความชื่นชอบของผู้ใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น เซเลบริตี้ชื่อดัง 'ดีเจเพชรจ้า' ที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าแบรนด์ Whey WWL กว่า 50 เท่าจากการเข้าร่วมไลฟ์สดในช่วง Shopee Celebrity Month ที่รวบรวมคอนเทนต์และรูปแบบการจัดไลฟ์สดให้ตรงสไตล์ของผู้ชมที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและกีฬาโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงได้ง่ายและมีปฏิสัมพันธ์ในระหว่างการไลฟ์มากขึ้น

นักช้อปชาวไทยเตรียมพบกับประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เพื่อเฉลิมฉลองกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2562 ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศไทยจะได้พบกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

- มหกรรมความสนุกเต็มสูบกับ Super 9.9 Live Battle: พบกับความสนุกสุดครีเอทีฟได้ใน Super 9.9 Live Battle ที่ขนรางวัลมากมายมาแจกให้กับผู้ชมผ่านกิจกรรมสุดเจ๋ง ดังต่อไปนี้

- ซูเปอร์เกมโชว์: ร่วมสนุกไปกับความบันเทิงที่แบรนด์ดังบนช้อปปี้มาร่วมจัดกิจกรรมสุดท้าทาย กับภารกิจที่ต้องทำให้ได้ภายใน 99 วินาที อาทิ แข่งขันหาเหรียญภายใน 99 วินาที หรือ แข่งขันกินจุภายใน 99 วินาที

- ซูเปอร์ไลฟ์เดย์: พบกับ Super Live Day มหกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่ทุกวันพุธ ที่ 'ช้อปปี้' ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมพูดคุย และธีมการแข่งขันกิจกรรม 99 วินาทีสุดเข้มข้น อาทิ แข่งขันแต่งหน้าภายใน 99 วินาที หรือ แข่งขันแต่งตัวแฟชั่นภายใน 99 วินาที พร้อมแจกโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ที่เข้าร่วมตลอดวันกว่า 10,000 โค้ด อาทิ โค้ดส่วนลด โค้ดฟรีค่าจัดส่ง และ โค้ดส่วดลดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coin มาเอาใจนักช้อปกันแบบสุดๆ

- ซูเปอร์เซเลบริตี้โชว์: พบกับเซเลบริตี้แนวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรท วรินทร และ กิก ดนัย, โอปอล์ ปาณิสรา, ดีเจ เอกกี้, และ กาละแมร์ พัชรศรี ที่จะมาร่วมทำชาเลนจ์สุดท้าทายอย่าง กิจกรรมทายชื่อเพลง กิจกรรมแกะกล่องภายในเวลา 99 วินาที และ ชาเลนจ์อื่นๆ อีกมากมายมาให้ผู้ชมทุกคนได้ร่วมสนุกและลุ้นไปกับเหล่าเซเลบ พร้อมรับโค้ดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟในระหว่างกิจกรรม

- นับถอยหลังสู่ดีเดย์ วันที่ 9 กันยายนกับ 'ช้อปปี้': ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 'ช้อปปี้' ชวนทุกคนร่วมนับถอยหลังสู่วันแห่งการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรม Countdown Live Show ยาว 3 ชั่วโมงติด โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป โดยนักช้อปจะได้พบกับการแจกส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำในทุกๆ 15 นาที เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day

- ร่วมสนุกไปกับความบันเทิงแบบนอนสต๊อป ในวันที่ 9 กันยายน: เฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ด้วยกิจกรรมความบันเทิงแบบนอนสต๊อปตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยจะได้พบกับเหล่าดาราเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ ไข่มุก เจน แบมบู และเก่งจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น BNK48 และ ภณ ณวัสน์ ดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง ที่จะมาร่วมกิจกรรมและร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทย นอกจากความสนุกอันสุดพิเศษจากเหล่าดาราแล้ว ผู้ชมยังได้ร่วมลุ้นรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% ตลอดทั้งวันในวันสุดพิเศษนี้อีกด้วย

เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง และช้อปสินค้าราคาโปรโมชั่นได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุดกับ DTAC Unlimited Free Data

DTAC ผนึกกำลังกับ 'ช้อปปี้' ในการนำเสนอแพคเกจสุดโดนใจให้ผู้ใช้งานดีแทคทุกท่านให้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมต่างๆ บน ช้อปปี้ในช่วง 9.9 Super Shopping Day ไม่ว่าจะเป็นเกม หรือ Shopee Live ได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด หมดห่วงเรื่องค่าอินเตอร์เน็ต เพราะดีแทคให้ใช้ฟรี บนช้อปปี้เท่านั้น

ร่วมชมกิจกรรมสุดโดนมากมายบน Shopee Live ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99-super-battle-live

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ https://shopee.co.th/m/99-super-battle-live

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ฟรี ได้แล้วบน App Store หรือ Google Play

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ