ภาพข่าว: ACC ต้อนรับ C.P. Intertrade เข้าเยี่ยมชมสายการผลิต “คอปเปอร์ซัลเฟต และ TBCC”

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๖
เร็วๆนี้ บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกัด (ACC) ผู้ผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ (คอปเปอร์ซัลเฟต) ในกลุ่มของแร่ธาตุอาหารสัตว์ เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานและมีกำลังการผลิต คอปเปอร์ซัลเฟต มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีฐานลูกค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มีโอกาสต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจ CP INTERTRADE CO.,LTD. บริษัทในเครือ CP GROUP ประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิต " คอปเปอร์ซัลเฟต และ TBCC " ซึ่งเป็นแร่ธาตุอาหารหลักที่สำคัญในกลุ่มอุตสาหกรรม อาหารสัตว์ เพื่อตอกย้ำถึงความมั่นใจในคุณภาพ โดยเข้าเยี่ยมชม ห้องปฏิบัติการที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC 17025 อีกด้วย

ACC ได้รับความไว้ใจจากบริษัทชั้นนำหลายๆบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ทั้งในเรื่องคุณภาพและการบริการ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์ ให้เป็นไปตามนโยบาย " ผู้นำด้านคุณภาพยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ปลอดภัย " ( Leader of Premium Quality & Feed Safety Product )

ที่มาของข่าว www.acc1976.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?