สสว. จับมือ ISMED, ชลาชล และ พรีมา เลเซอร์ เทอร์ราพี เปิดตัว “PRIME SHOP” นวัตกรรมหมวกเลเซอร์ปลูกผม พร้อมบริการทรีทเม้นท์เพื่อฟื้นฟูรากผมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม แห่งแรกในไทย

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
สสว. ร่วมกับ ISMED บริษัท ชลาชล จำกัด และบริษัท พรีมา เลเซอร์ เทอร์ราพี จำกัด จัดงานเปิดตัว "PRIME SHOP" นวัตกรรมหมวกเลเซอร์ปลูกผม ซึ่งเป็นผู้ประกอบการภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจระดับเติบโต (SME Regular Level) ปี 2562 ของ สสว. พร้อมบริการทรีทเม้นท์เพื่อฟื้นฟูรากผมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แก่ผู้ที่มีปัญหาผมบางแห่งแรกในประเทศไทย ณ ชลาชล โกลด์ ชั้น 5 ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้กล่าวในพิธีเปิดงานว่า งานวันนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในการผลักดันผู้ประกอบการ SME ไทยที่มีศักยภาพในตัวเองสูง ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจระดับเติบโต (SME Regular Level) ปี 2562 ของ สสว. ให้สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม และสามารถนำพาธุรกิจของตนเองรุกตลาดสู่โครงสร้างธุรกิจใหม่เพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ถึงกลุ่มเป้าหมายที่มากขึ้น

ก่อนหน้านี้บริษัท พรีมา เลเซอร์ เทอร์ราพี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหมวกปลูกผมเลเซอร์ "PRIME" ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมให้คำปรึกษาและพัฒนาเชิงลึกในโครงการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจระดับเติบโต (SME Regular Level) ปีงบประมาณ 2562 ของ สสว. ซึ่งหลังจากได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาของ ISMED ทำให้จากเดิมที่บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายหมวกเลเซอร์ในรูปแบบเครื่องมือแพทย์แก่โรงพยาบาลและลูกค้ารายย่อยทั่วไป ปรับเปลี่ยนสู่โมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่เน้นจัดจำหน่ายและเชื่อมโยงสู่ธุรกิจภาคบริการโดยตรง เช่น ร้านทำผมชั้นนำของไทย เพื่อเพิ่มช่องทางให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการทดลองใช้บริการ และสร้างการรับรู้จริงได้มากขึ้น

"จากการประสานงานของที่ปรึกษาโครงการฯ ทำให้ได้รับเกียรติจาก บริษัท ชลาชล จำกัด ซึ่งเป็นสถาบันเสริมสวยเสริมความงามระดับไฮเอนด์ ซึ่งได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาวงการธุรกิจไทยในทิศทางเดียวกัน จึงตกลงให้ความร่วมมือ กับบริษัท พรีมา เลเซอร์ เทอร์ราพี จำกัด พร้อมทั้งเปิดตัวเคาน์เตอร์บริการทรีทเม้นท์เพื่อฟื้นฟูรากผม และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมแก่ลูกค้า ณ ชลาชล สาขาไอคอนสยาม เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ดังนั้น ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้เกิดมิติใหม่แห่งวงการธุรกิจ และสร้างมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการ SME ไทยได้ต่อไป" นายสุวรรณชัย กล่าว

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชลาชล จำกัด กล่าวถึงการจัดงานว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับบริษัท พรีมา เลเซอร์ เทอร์ราพี จำกัด ตลอดจนสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์หมวกเลเซอร์สำหรับกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม พร้อมบริการทรีทเม้นท์เพื่อฟื้นฟูรากผม

และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แก่ผู้ที่มีปัญหาผมบางแห่งแรกในประเทศไทย ในฐานะที่ตนเองได้ศึกษาและทำงานคลุกคลีกับวงการเส้นผมมายาวนาน จึงเชื่อมั่นว่าการนำเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์หมวกเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูรากผม และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมโดยใช้เทคโนโลยีเลเซอร์กำลังต่ำ Low-Level Laser Therapy (LLLT) ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วจากคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมทั้งมีการเปิดให้บริการทรีทเม้นท์เพื่อฟื้นฟูรากผมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แก่ผู้ที่มีปัญหาผมบาง จะเป็นทางเลือกใหม่เป็นมิติใหม่ของวงการในการเสริมสร้างความมั่นใจ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าผู้บริโภคทุกคน ตลอดจนสร้างประโยชน์ต่อวงการธุรกิจเสริมสวยและเสริมความงามของประเทศไทยเราให้เข้มแข็งและพัฒนาต่อยอดสู่ตลาดสากลในอนาคตได้แน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ