“เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส” พร้อมสนับสนุนธุรกิจออนไลน์อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นบริการตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด ครอบคลุม 928 อำเภอ

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำ ด้านบริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ จัดงาน "J&T Express E-Commerce Launching 2019" (เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อีคอมเมิร์ซ ลอนช์ชิ่ง 2019) ที่พร้อมสนับสนุนธุรกิจออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในบริการขนส่งพัสดุด่วนที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก อีกทั้งชูจุดแข็ง คือ เปิดบริการ 365 ไม่เว้นแม้วันหยุด จะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" (J&T Express) พร้อมส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้า ด้วยหน้าร้านสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัด และยังใช้กระบวนการขนส่งที่ให้รู้สึกถึงความปลอดภัย พร้อมด้วยระบบกล้อง CCTV รวมถึงการใช้สายพานในการลำเลียงพัสดุ ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า พัสดุจะถูกป้องกัน ไม่ให้เกิดความเสียหาย และสิ่งที่ยึดมั่นเป็นสำคัญ คือ การจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา ภายใต้สโลแกน "Express Your Online Business" สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ และ "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" (J&T Express) ยังขยายธุรกิจครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆ เป็นต้น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ยังมีระบบติดตามพัสดุ ที่สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุและราคาค่าจัดส่งพัสดุได้ง่ายดาย สะดวกสบายแบบเรียลไทม์ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ศูนย์บริการลูกค้า Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช็คได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ยังเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิตัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการและเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ในด้านการขนส่ง จึงได้จับมือร่วมกันกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้ (Shopee) เท่านั้น มุ่งหวังตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีการซื้อขายบนออนไลน์มากขึ้น โดยใช้ช่องทางออนไลน์ของช้อปปี้ (Shopee) ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ เพื่อเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมและเหมาะกับ

ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตัลมากยิ่งขึ้น โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการต่อยอดธุรกิจของสองพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าของทั้งสองบริษัทให้มากที่สุด

คุณบรูซ (BRUCE) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พยายามที่จะพัฒนาธุรกิจบริการด้านขนส่งพัสดุด่วนและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อที่จะสร้างนิยามของประสบการณ์การบริการขนส่งพัสดุด่วนที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และนับเป็นการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด รวมทั้งยังช่วยส่งเสริมให้คู่ค้าทางธุรกิจของเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง"

"เราอยู่ในโลกที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เราจึงต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสิ่งที่จะกำหนดให้ธุรกิจออนไลน์หยุดนิ่งหรือไปต่อได้นั้น ก็คือประสิทธิภาพของการบริการ การขนส่งสินค้านั่นเอง ว่าจะสามารถสร้างและรักษาฐานลูกค้า และทำให้พวกเขาเหล่านั้นประทับใจในบริการ การจัดส่ง จนกลับมาซื้อสินค้าได้หรือไม่ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วน อันดับ 1 ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และพร้อมบริการลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ เพราะเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เชื่อว่า ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" บรูซ หลิว กล่าวเสริม

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ทาง

social media official account: J&T Express Thailand

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

แอพพลิเคชั่น: J&T Thailand

Call Center: 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน