ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในอาเซียน พร้อมบุกไทย เปิดมาสเตอร์แฟรนไชส์เป็นทางการตอบรับนักลงทุน เจาะกลุ่มผู้บริโภคกับกลยุทธให้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อฟรีรายแรก

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซักครบวงจร แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง สัญชาติมาเลเซีย อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 520 สาขา ทั่วโลก ประกาศปักธงพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เล็งผุด 300 สาขาทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าและกลุ่มนักลงทุน โดยเตรียมจัดงานสัมมนา Franchise Style LaundryBar Seminar ให้ข้อมูลแก่นักลงทุนผู้สนใจทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ที่ร้าน

ลอนดรี้บาร์ เมก้าสโตร์ ตรงข้ามซีคอนสแควร์

นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ในฐานะผู้ร่วมทุนแบรนด์ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงทุนกับผู้ก่อตั้ง แบรนด์ ลอนดรี้บาร์ ประเทศมาเลเซียเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และประเทศในกลุ่ม CLMV และร่วมกันเดินหน้าสร้างแบรนด์ ลอนดรี้บาร์ ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ผู้ให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้าเชิงอุตสาหกรรมแบบหยอดเหรียญที่

ล้ำสมัยที่สุด สามารถ ซัก-อบเสร็จสะอาดภายใน 1ชั่วโมง ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ภายใต้แนวคิด "ที่ลอนดรี้บาร์ เราทำให้เรื่องซักเป็นเรื่องสนุก" เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มอยู่เป็นครอบครัวเดี่ยว ในพื้นที่ใช้สอยจำกัด ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และสำหรับผู้ลงทุน การลงทุนร้านสะดวกซักเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสร้างรายได้ให้กับนักลงทุนอย่างยั่งยืน ในสภาวะดอกเบี้ยเงินฝากต่ำเช่นนี้

"เราเล็งเห็นช่องว่างในตลาดชัดเจน จึงตัดสินใจทุ่มงบลงทุน เพื่อนำแบรนด์ ลอนดรี้บาร์ เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย เนื่องจากเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดสาขามาแล้วกว่า 520 สาขา ในมาเลเซีย บรูไน ตุรกี และได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักชั้นนำที่มีคุณภาพมาตรฐาน โดยจุดเด่นของ ลอนดรี้บาร์ คือ การใช้เครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมแบบสแตนเลส ฝาหน้าจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ด้วยมาตรฐาน ISO- 9001 ใช้งานง่ายและทนทาน เครื่องมีอายุการใช้งานเฉลี่ยนานถึง 18 ปี ภายในร้าน ให้บริการเครื่องแลกเหรียญโทเคนแบบ รับธนบัตร ระบบรับชำระเงินผ่านมือถือ และระบบ E-Payment ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจร้านสะดวกซัก ที่ให้บริการน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อฟรี ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ลงในถังซัก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน โดยแบรนด์ลอนดรี้บาร์ มีโรงงานผลิตน้ำยาของตัวเอง เพื่อผลิตน้ำยาสูตรเฉพาะของเรา พร้อมมีระบบการทำความสะอาดถังซักทุกรอบซักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99% เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องสุขอนามัยของผู้ใช้งาน" นางสาวพิมลวรรณ กล่าว

"จากประสบการณ์ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องซักผ้า ตลอดจนการสำรวจตลาดร้านสะดวกซักทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 4 ปี ทำให้เราเข้าใจปัญหา ทั้งของลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการและปัญหาของผู้ลงทุนเปิดร้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องตัวเครื่องซักผ้า เรื่องการใช้ปริมาณน้ำยาผิดสัดส่วน

เรื่องความสะอาดของเครื่อง รวมถึงเรื่องระบบบริหารจัดการต่างๆภายในร้าน เราจึงมั่นใจว่า ลอนดรี้บาร์ เป็นเจ้าแรกในตลาดที่สามารถตอบโจทย์ เพนพอยท์ของลูกค้าและนักลงทุนได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากการใช้เครื่องซักผ้าเกรดอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐาน เรายังเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติที่จะคำนวณการจ่ายน้ำยาในการซักผ้าต่อครั้ง ในปริมาณเหมาะสม ไม่ทิ้งสารตกค้าง ซึ่งการให้บริการน้ำยาฟรี ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับร้านแฟรนไชส์ ทุกร้าน ตลอดจนเรายังมีระบบ IT ในรูปแบบแอพพลิเคชั่นมือถือ ให้เจ้าของร้านแฟรนไชส์สามารถดูแลธุรกิจได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ขอแค่ให้มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต" อัตราค่าใช้บริการซักผ้าเริ่มต้นที่ 40 บาท ต่อการซักพร้อมน้ำยาฟรี และค่าบริการอบผ้าเริ่มต้นที่ 40 บาท โดยภายในร้านจะมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งทำงาน (Co-Working Space) และนั่งพักคอยระหว่างรอผ้า รวมทั้งมีบริการฟรี Wi-Fi 24 ชั่วโมง ปัจจุบันร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์ มีทั้งหมดแล้ว กว่า 10 สาขา กระจายในกรุงเทพฯ และภูมิภาค อาทิเช่น เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก พิษณุโลก สุรินทร์ อุบลราชธานี ชลบุรี โดยสาขาซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ซ. 40 ตรงข้ามซีคอนสแควร์ กรุงเทพฯ ที่เพิ่งเปิด

Grand Opening จะเป็นสาขาแฟล็กชิพ ขนาดใหญ่ ของ ลอนดรี้บาร์ โดยคาดว่าภายในปี 2562 จะเปิดครบ 30 สาขา ในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เช่น ภูเก็ต พัทยา อยุธยา นครราชสีมา เป็นต้น

สำหรับการขยายธุรกิจของ ลอนดรี้บาร์ ในประเทศไทย นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร ของบริษัทฯ กล่าวว่า บริษัทฯ เชื่อว่าการลงทุน ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เป็นทางเลือกใหม่ของนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า ดีกว่าการฝากเงินในธนาคารเฉยๆ ซึ่งการลงทุนกับเรา เป็นการลงทุนที่ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว โดยเฉลี่ยประมาณ 3 ปี และยังได้รับผลตอบแทนสูงในอนาคต โดยสามารถเลือกลงทุนตามความต้องการของผู้ลงทุน แบ่งเป็น 3 แพ็กเกจเบื้องต้น ได้แก่

- แพ็กเกจ BRONZE เริ่มต้น 2.1 ล้านบาท ให้บริการด้วยเครื่องซัก 4 เครื่อง เครื่องอบ 4 เครื่อง

บนพื้นที่ 40-60 ตารางเมตร

- แพ็กเกจ SILVER เริ่มต้น 2.4 ล้านบาท ให้บริการด้วยเครื่องซัก 5 เครื่อง เครื่องอบ 4 เครื่อง

บนพื้นที่ 50-70 ตารางเมตร

- แพ็กเกจ GOLD เริ่มต้น 3.2 ล้านบาท ให้บริการด้วยเครื่องซัก 7 เครื่อง เครื่องอบ 6 เครื่อง

บนพื้นที่ 60-90 ตารางเมตร

นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบร้านให้ตอบโจทย์พื้นที่แต่ละโลเคชั่น อีกด้วย "ตลาดประเทศไทย และกลุ่มประเทศ CLMV ยังเป็นช่วงเริ่มต้นของธุรกิจร้านสะดวกซัก ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตอีกมาก และการเข้ามาของแฟรนไชส์ ลอนดรี้บาร์ จะเป็นอีกส่วนหนึ่งในการสร้างตลาดให้แข็งแรง และสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่ผู้ลงทุนทุกราย โดยในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 13.30 น.

ลอนดรี้บาร์ จะจัดงานสัมมนา Franchise Style LaundryBar สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนอีกด้วย" นายชานนท กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดพร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ที่หมายเลข 092-675-4455 อีเมล์ [email protected] เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com และ FB:LaundryBarThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ