ฉลองเปิด “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ประเดิมสาขาแรกที่ราชบุรี

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๐
เปิดให้ช้อปอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับร้าน "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Winner Furniture Center) สาขาแรกที่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ ที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" (Winner Furniture) พร้อมรวบรวม ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ครบครันในที่เดียว ในรูปแบบสแตนด์อโลน บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ภายใต้การบริหารของ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจร ชั้นนำในประเทศไทย นำโดย กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) โดยในงานได้รับเกียรติจาก อังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ ยังได้พระเอกหล่อเข้ม เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ มาร่วมสร้างสีสันด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง ณ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ สาขาราชบุรี

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการที่บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาและสำรวจเพื่อเตรียมแผนการขยายสาขาร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่นั้นเราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโตทุกภาคส่วนของจังหวัดราชบุรี ที่กำลังถูกพัฒนารอบด้านอย่างต่อเนื่องอันส่งผลต่อภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจในจังหวัด บริษัทฯ จึงได้มีแผนขยายร้านค้า โดยแตกโมเดลใหม่เป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่บริษัทฯ เป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated หรือ COCO) ในรูปแบบสแตนด์อโลน (Standalone) ภายใต้ชื่อ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Winner Furniture Center) ที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" (Winner Furniture) บนพื้นที่ประมาณ 1,500 ตารางเมตร โดยมีสินค้าครบครันทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ (ใช้ภายในสวน) อาทิ โต๊ะ, ตู้ลิ้นชัก, เตียง, ชั้นวางของ, โซฟา, เก้าอี้, อาร์มแชร์, สตูล, ตู้โชว์ และอีกมากมาย ของใช้ในบ้าน อาทิ ชุดจานชาม, แก้วมัค, ไม้แขวนเสื้อ, ราวตากผ้า, หมอนหนุน, กล่องอเนกประสงค์, ผ้าห่ม, ผ้าขนหนู, ผ้าม่าน, พรม, ตะกร้า, อุปกรณ์สำหรับใช้ภายในห้องน้ำ และของตกแต่งบ้าน อาทิ รูปปั้น, กรอบรูป, นาฬิกา, โคมไฟ, หมอนอิงฯลฯ ครอบคลุมทุกเรื่องการแต่งบ้าน เรียกว่ามาที่เดียวครบ จบ คุ้ม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบที่สุดในจังหวัดราชบุรี"

ขณะที่ภายในงานยังมีความสนุกจากนักแสดงหนุ่มหน้าเข้มที่มาร่วมงาน ที่มาพร้อมบทเพลงเพราะๆ ที่ชวนร้องตามก่อนที่หนุ่มเวียร์จะเปิดเผยความในใจถึงสไตล์การแต่งบ้านว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันแน่นในวันนี้ และดีใจกับชาวราชบุรีที่มีร้าน "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" ที่ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของแต่งบ้าน มาให้ได้ช้อปกันแบบใกล้บ้าน นะครับ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบแต่งบ้านเหมือนกัน โดยจะเลือกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ชนิดลอยตัวแบบเป็นชิ้นๆที่สามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนมุมไปได้เรื่อยๆ เพื่อไม่ให้รู้สึกจำเจ ส่วนสไตล์ที่ชอบ ผมจะเน้นแบบเรียบง่าย

สไตล์เท่ๆ แนวโมเดิร์น ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อและสามารถใช้งานได้เรื่อยๆอีกอย่างที่สำคัญที่สุดคือต้องมีบริการหลังจากขายที่ดี หากเกิดชำรุดหรือต้องการซ่อมก็มีบริการดูแลเราต่อเนื่อง ซึ่งที่นี่ก็มีบริการพร้อมครับ หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งบ้านแบบไหน สไตล์อะไร แนะนำให้ลองมาดูห้องตัวอย่างที่ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" สาขาราชบุรี หรืออินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศนะครับ รับรองว่าได้ไอเดียดีๆ ไปใช้กับการแต่งบ้านแน่นอนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ