ทรูมันนี่ จับมือ บู๊ทส์ (Boots) เอาใจขาช้อป ขยายจุดรับชำระ TrueMoney Wallet ในร้านบู๊ทส์กว่า 274 สาขาทั่วประเทศ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๔
มอบโปรโมชั่นช้อปสบายได้เงินคืน ฟรี! 20 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิต่อหมายเลขบัตรประชาชน ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น) ที่ร้านบู๊ทส์ เมื่อชำระผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet พร้อมสิทธิสแกน Lucky Bag ลุ้นรับโชคสูงสุดถึง 10,000 บาท

ทรูมันนี่ หนึ่งในผู้นำบริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย นำโดยนายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด จับมือเป็นพันธมิตรกับร้านบู๊ทส์ (Boots) โดย มร. ไมค์ วานลิสส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ขยายจุดรับชำระ TrueMoney Wallet ในร้านบู๊ทส์กว่า 274 สาขาทั่วประเทศ การร่วมมือกันในครั้งนี้ทำให้ร้านบู๊ทส์เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามเจ้าแรกที่มอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในทุกวัน

พร้อมกันนี้ ทรูมันนี่ ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าบู๊ทส์ รับฟรี! เงินคืน 20 บาทเมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิต่อหมายเลขบัตรประชาชน ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น) ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ที่ร้านบู๊ทส์ (Boots) สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ และสิทธิสแกน QR ของ Lucky Bag เพื่อลุ้นรับโชคสูงสุดถึง 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ทาง App Store และ Google Play Store ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกเครือข่าย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoney.com/

เกี่ยวกับ TrueMoney

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 โดยปัจจุบันมีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้