“เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส” พร้อมสนับสนุนธุรกิจออนไลน์อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นบริการตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด ครอบคลุม 928 อำเภอ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำ ด้านบริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ จัดงาน "J&T Express E-Commerce Launching 2019" (เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อีคอมเมิร์ซ ลอนช์ชิ่ง 2019) ที่พร้อมสนับสนุนธุรกิจออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในบริการขนส่งพัสดุด่วนที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก อีกทั้งชูจุดแข็ง คือ เปิดบริการ 365 ไม่เว้นแม้วันหยุด จะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" (J&T Express) พร้อมส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้า ด้วยหน้าร้านสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัด และยังใช้กระบวนการขนส่งที่ให้รู้สึกถึงความปลอดภัย พร้อมด้วยระบบกล้อง CCTV รวมถึงการใช้สายพานในการลำเลียงพัสดุ ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า พัสดุจะถูกป้องกัน ไม่ให้เกิดความเสียหาย และสิ่งที่ยึดมั่นเป็นสำคัญ คือ การจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา ภายใต้สโลแกน "Express Your Online Business" สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ และ "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" (J&T Express) ยังขยายธุรกิจครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆ เป็นต้น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ยังมีระบบติดตามพัสดุ ที่สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุและราคาค่าจัดส่งพัสดุได้ง่ายดาย สะดวกสบายแบบเรียลไทม์ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ศูนย์บริการลูกค้า Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช็คได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ยังเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิตัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการและเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ในด้านการขนส่ง จึงได้จับมือร่วมกันกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้ (Shopee) เท่านั้น มุ่งหวังตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีการซื้อขายบนออนไลน์มากขึ้น โดยใช้ช่องทางออนไลน์ของช้อปปี้ (Shopee) ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ เพื่อเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตัลมากยิ่งขึ้น โดยความร่วมมือ

ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดธุรกิจของสองพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าของทั้งสองบริษัทให้มากที่สุด

บรูซ หลิว (BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า J&T express จดทะเบียนตั้งบริษัทในฮ่องกง เมื่อปี 2558 และเริ่มทำธุรกิจขนส่งในอินโดนีเซียจนกว่าขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของบริษัทขนส่งในอินโดนีเซีย ก่อนที่จะขยายไปให้บริการในเวียดนาม ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย กัมพูชา และประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขา 4,000 แห่ง ศูนย์กระจายสินค้ากว่า 200 แห่ง และมีพนักงานมากกว่า 50,000 คน ทั่วทั้งอาเซียน

โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายสำคัญ เนื่องจากมีการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่สูง และยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ซึ่งหลังจากเข้ามาจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 10 ล้านบาท ล่าสุดได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 100 ล้านบาท และลงทุนในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนในไทยแล้วเบื้องต้น 2,500 ล้านบาท วางเป้าหมายคืนทุนภายใน 5 ปีจากนี้ ซึ่งปัจจุบันได้ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 928 อำเภอทั่วไทย โดยภายใน ปีนี้จะมี 1,000 สาขาทั่วไทย ศูนย์กระจายสินค้า 15 แห่งทั่วภูมิภาค มีพนักงานมากกว่า 10,000 คน รถขนส่งมากกว่า 1,000 คัน พร้อมทั้งวางเป้าหมายเป็นผู้นำธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนในธุรกิจอีคอมเมิร์ซเมืองไทยในระยะอันใกล้ด้วยจำนวนสาขาที่มากกว่าคู่แข่งรายอื่น

บรูซ หลิว กล่าวเพิ่มเติมว่า "วิสัยทัศน์ของบริษัทที่ใช้เป็นหลักคือ Express your online business ที่จะใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาบริการจัดส่งที่ดีให้กับลูกค้า ส่งง่ายนำจ่ายรวดเร็ว และได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ เพื่อให้เห็นความตั้งใจที่บริษัทตั้งเป้าหมายจะเป็นบริษัทขนส่งสำหรับอีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ทาง social media official account: J&T Express Thailand

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

แอพพลิเคชั่น: J&T Thailand

Call Center: 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ