IWG ชวนคุณจับคู่ทางธุรกิจหา โคเวิร์กกิ้งสเปซแบบไหน ที่ใช่สำหรับคุณ?

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
สำหรับคนรุ่นใหม่ "ออฟฟิศ" หรือ "สถานที่ทำงาน" ถือเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจที่จะเลือกเข้าทำงาน เพราะการมีสถานที่ทำงานที่ดีไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับการทำงานของคุณเท่านั้นแต่ยังกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจและช่วยสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย จึงไม่แปลก ที่ทุกวันนี้โคเวิร์ก-กิ้งสเปซ กลายเป็นที่ทำงานของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยสภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมไปถึงการตกแต่งสถานที่ที่สวยงาม ที่จะช่วยปลุกความครีเอทีฟให้ลุกโชนไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว เป็นเวลากว่าห้าปีที่ธุรกิจโคเวิร์กกิ้งสเปซเข้ามามีบทบาทในประเทศไทย และยังคงเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นเปิดให้บริการในย่านธุรกิจที่สำคัญของเมือง

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังสนใจใช้โคเวิร์กกิ้งสเปซ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบบหรือแบรนด์ไหนดี IWG ผู้ดำเนินการบริหารแบรนด์ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลกอย่าง รีจัส (Regus) สเปซเซส (Spaces) และเอชคิว (HQ) จะสามารถช่วยให้คำปรึกษาแก่คุณในการเลือกโคเวิร์กกิ้งสเปซในแบบที่เหมาะกับความต้องการของคุณและธุรกิจของคุณมากที่สุด

REGUS (รีจัส): พื้นที่ทำงานที่ตอบโจทย์แบบครบวงจรและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ รีจัส ที่มีเครือข่ายพื้นที่ทำงานและโคเวิร์กกิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก แบรนด์ที่พร้อมมอบพื้นที่ทำงานที่ให้ความยืดหยุ่น ด้วยประสิทธิภาพการบริการที่เหนือระดับ สามารถเข้าใช้บริการพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซได้ทุกสาขาทั่วทุกมุมโลก ด้วยโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ ดำแดง สื่อถึงความแข็งแกร่ง หนักแน่น และยึดมั่นในอุดมการณ์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งรีจัส ยังพร้อมที่จะขับเคลื่อนประสิทธิภาพและความคล่องตัวทางธุรกิจไปกับคุณโดยไม่มีข้อผูกมัดหรือเสี่ยงต่อการดำเนินการเช่าพื้นที่แบบถาวร

จากผลตอบรับอันดีจากผู้ใช้บริการทั่วโลก รีจัส ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีทั้งลูกค้าในกลุ่มสตาร์ทอัพ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมไปถึงบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากธุรกิจของคุณต้องการความยืดหยุ่นแต่ยังคงต้องการความเป็นมืออาชีพ รีจัส คือสถานที่ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคุณได้มากที่สุด เพราะสมาชิกสามารถเข้าใช้สิทธิพิเศษบริการพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซได้ทุกสาขาทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แบรนด์ รีจัส ด้วยเครือข่ายพื้นที่ทำงานที่ใหญ่ รองรับการทำงานได้ทุกที่และทุกเวลาเมื่อต้องการ

ปัจจุบัน รีจัส เปิดให้บริการครอบคลุมกว่า 21 สาขาทั่วประเทศไทย รวมไปถึงหัวเมืองสำคัญ อย่าง กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต เชียงใหม่ และศรีราชา

SPACES (สเปซเซส): พื้นที่สักนักงานพร้อมใช้สุดสร้างสรรค์ด้วยบรรยากาศและสไตล์อันโดดเด่นไม่เหมือนใครเหมาะแก่เหล่าผู้ประกอบการที่พร้อมสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ

ถัดมาคือแบรนด์ สเปซเซส ผู้บุกเบิกออฟฟิศพร้อมใช้งานแบบครบวงจรสุดสร้างสรรรค์ แห่งอัมสเตอร์ดัม ที่ได้ประกาศเปิดตัวสาขาแรกในไทยไปเมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ณ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ศูนย์การค้าที่ทันสมัยแนวไลฟ์สไตล์ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง สเปซเซส เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศในพื้นที่และสีสันที่สดใสดูมีชีวิตชีวา ที่จะช่วยเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความสมดุลให้ชีวิตกับการทำงาน อีกทั้งผู้ที่เข้าใช้พื้นที่ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการใช้บริการพื้นที่ Business club พื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์กับผู้คนใหม่ๆ เพื่อสร้างโอกาสในธุรกิจ รวมถึงแบ่งปันไอเดียร่วมกัน

สำหรับกลุ่มลูกค้าพื้นที่ของ สเปซเซส นี้ มีตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการ ธุรกิจรับจ้าง ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ และบริษัทข้ามชาติ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาพื้นที่ทำงานสุดชิคและให้บรรยากาศที่ดีเยี่ยมต่อการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ สเปซเซส คือคำตอบที่ดีที่สุด นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมประจำสัปดาห์ร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน อาทิ กิจกรรมการพูดสร้างแรงบันดาลใจ (Motivational talks) เทคนิคการพูดคุยในแบบฉบับนักพูด (Techie tech talks) เครือข่ายกาแฟรูเล็ต (Coffee Roulette networking) ชมภาพยนตร์ร่วมกัน กิจกรรมร้องคาราโอเกะ (Karaoke night) และกิจกรรมโยคะคลาส ซึ่งเราเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะสังสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจในการคิดค้นสุดยอดไอเดียกับบุคคลที่มีความคิดเหมือนกันได้อย่างอิสระ

ปัจจุบัน สเปซเซส เปิดให้บริการแล้วถึง 3 สาขาในไทยคือ ซัมเมอร์ฮิลล์ (สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง) จัสตุรัสจามจุรี (รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน) และเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี) โดยทุกสาขาพร้อมให้บริการ ด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร ตั้งแต่โต๊ะทำงานแบบครบครัน ตลอดจนห้องประชุมขนาดใหญ่

HQ (เอชคิว): พื้นที่ทำงานที่มอบโอกาสในการสร้างความสำเร็จ และยังเข้าใจธุรกิจได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งแบรน์น้องใหม่ภายใต้การดูแลของ IWG อย่าง เอชคิว ที่พึ่งเปิดตัวสาขาแรกในกรุงเทพฯ เมื่อต้นปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ณ อาคารเอสพีอี ทาวเวอร์ ถนนพหลโยธิน เอชคิว นั้นอาจจะไม่มีความแตกต่างจากแบรนด์ที่กล่าวมาก่อนหน้านี้สักเท่าไรนัก แต่ความพิเศษของเอชคิวนั้นคือ การเอื้ออำนวยต่อการทำงานและส่งมอบคุณค่าที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจด้วยราคาที่สบายกระเป๋า โดยคุณสามารถเลือกใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการและพื้นที่ที่จำเป็นอย่างแท้จริง

เอชคิว มอบข้อเสนอราคาที่คุ้มค่าและไม่มีใครที่จะสามารถมอบให้ได้ทั้ง โต๊ะทำงาน เก้าอี้ เครื่องปริ้นเตอร์ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายที่เชื่อมต่อไปยังห้องครัว พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ (Breakout area) ที่แทรกตัวอยู่ระหว่างส่วนทำงานได้อย่างน่าสนใจ ทั้งยังมีบริการห้องประชุมที่หลากหลายรูปแบบและรองรับความต้องการของลูกค้าในการทำธุรกิจได้ทุกวัน แบรนด์นี้จึงเหมาะอย่างมากที่จะเป็นสถานที่ทำงานของ ฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวิร์คเสปซในการทำงานแถวบีทีเอสในราคาที่สมเหตุสมผล เอชคิว น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ!

IWG ได้ช่วยให้คนทั่วโลกกว่า 2.5 ล้านคน สามารถค้นพบสถานที่ทำงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา ด้วยความเป็นมืออาชีพ รวมถึงสถานที่ที่เหมาะแก่การสร้างไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผสานกับการบริการที่ยอมเยี่ยม

เริ่มค้นหาโคเวิร์กกิ้งสเปซที่ตอบโจทย์ในแบบของคุณได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IWG Thailand และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.regus.co.th และ www.spacesworks.com

เกี่ยวกับ IWG

IWG เชื่อว่าประสิทธิภาพและความสุขของบุคลากรเป็นปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จของธุรกิจ ดังนั้น จึงถือเป็นพันธกิจของ IWG ในการช่วยให้ผู้คนนับล้านทำงานได้อย่างราบรื่นและมีความสุขทุกวัน

IWG ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมานับ 30 ปีด้านพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นในการสร้างแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ชั้นนำของโลก กลุ่มแบรนด์ดำเนินงานของ IWG ได้แก่ Regus, Spaces, Signature by Regus, HQ และ No18 นำเสนอระดับตัวเลือกที่ไม่มีใครเทียบเคียงสำหรับธุรกิจทุกขนาดและงบประมาณทุกระดับ ด้วยการให้บริการพื้นที่ทำงานมากกว่า 1 ล้านแห่งบริเวณศูนย์กลางการคมนาคมและเขตเมืองในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก จึงทำให้ IWG มีเครือข่ายพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกตลอดจนบริการสนับสนุนธุรกิจเต็มรูปแบบเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถทุ่มเทกับธุรกิจหลักของตนเองตลอดจนทำงานได้อย่างราบรื่นและมีความสุข

จุดเปลี่ยนของการปฏิวัติพื้นที่ทำงานกำลังจะมาถึงแล้ว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ www.iwgplc.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต