เวียตเจ็ทเปิดศูนย์บริการครบวงจรใจกลางกรุงโฮจิมินห์

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ลูกค้าของสายการบินเวียตเจ็ท และ สวิฟต์247 บริษัทสตาร์ตอัพด้านเทคโนโลยีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ สามารถใช้บริการเช็คอินอย่างสะดวกสบายได้จากในเมือง รวมถึงบริการอื่น ๆ แบบครบวงจรได้ที่สำนักงานบัตรโดยสารซึ่งตั้งอยู่ในย่านทันบินห์ ใจกลางกรุงโฮจิมินห์ (ที่อยู่: 60A Truong Son, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City) โดยจะเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สำนักงานแห่งนี้เปิดให้บริการเช็คอินจากในเมืองเป็นแห่งแรกของเวียตเจ็ท นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถซื้อบริการเสริมและรับบัตรที่นั่ง (Boarding Pass) หลังทำการเช็คอินได้ทันที โดยบริการตรวจสอบสัมภาระและการออกป้ายสัมภาระจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พศฤจิกายน 2562 นี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องขนสัมภาระเมื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้เวลาที่ศูนย์การค้า Menas Mall บริการดิจิทัลแบงกิ้งของ HDBank และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

พร้อมทั้งยังมีการติดตั้งจอแจ้งตารางเที่ยวบินทั้งหมดของเวียตเจ็ทที่ สำนักงานบัตรโดยสารแห่งใหม่นี้และที่ศูนย์การค้า Vietjet Plaza Service Complex ดังนั้น ผู้โดยสารที่ใช้บริการเช็คอินจากในเมืองจึงสามารถเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังมีบริการรถรับส่งชัตเติลบัสเพื่อนำผู้โดยสารเดินทางจากสำนักงานบัตรโดยสารไปยังท่าอากาศยาน โดยมีรถออกทุก 15 นาที

บริการเช็คอินในเมืองถือเป็นรูปแบบบริการสมัยใหม่ที่เวียตเจ็ทนำมาใช้และคาดว่าจะมีให้บริการอีกหลายแห่งในอนาคต โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยลดความแออัดของเคาน์เตอร์เช็คอินในท่าอากาศยาน โดยเฉพาะที่ท่าอากาศยานเตินเซินเญิ้ต ดังนั้น จึงมอบประโยชน์ไม่เฉพาะแก่ผู้โดยสารเวียตเจ็ทเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการภาคพื้นดินของสายการบินอื่น ๆ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสนามบิน คลังสินค้า หน่วยขนส่งสินค้า และอื่น ๆ ผู้โดยสารเวียตเจ็ทยังสามารถเช็คอินได้ทั้งที่เคาน์เตอร์บริการหรือตู้เช็คอินอัตโนมัติ รวมถึงซื้อบริการเสริมและรับคำแนะนำจากทีมงานเวียตเจ็ทได้ตลอดเวลา ภายในสำนักงานบัตรโดยสารนี้ สวิฟต์247 ยังเปิดจุดบริการแบบ 24 ชั่วโมงทุกวัน ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนข้ามจังหวัดเพื่อยกระดับคุณภาพการขนส่งในเวียดนามทั้งทางถนนและทางอากาศ โดยสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 5 ชั่วโมงเท่านั้น

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ