แบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) เอาใจสาวสายมินิมอลด้วย SHADOW FLOWERS

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๑
ไอเทมกระเป๋าใหม่มินิมอลจาก "Cath Kidston Fall & Winter Press Preview 2019" สุดเก๋และลายพิมพ์ SHADOW FLOWERS: ลวดลายดอกไม้จิ๋รูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยวนี้สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

คุณ บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา Brand Manager แบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) กล่าวว่า "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) เป็นแบรนด์ที่มีความ Cuteness โดยธรรมชาติของแบรนด์แล้วกลุ่มของผู้นิยมก็จะโปรดปรานเรื่องของสีสัน ลวดลายและPrinting ที่ทยอยออกแบบมาตลอดทั้งปี โดยปัจจุบันทีมดีไซน์ไม่เพียงคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการออกแบบลายที่ดูหวานและวินเทจเท่านั้นแต่ยังมีการออกแบบ Print ให้โดนใจหญิงสาวรุ่นใหม่ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว ตลอดจนสาว "Working Woman" ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีหัวคิดก้าวหน้าทันสมัยและมีรสนิยมเรื่องแฟชั่นด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ป้าย "RED LABEL" หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุดมี 3 ลายพิมพ์ที่นำ ป้าย "RED LABEL" หรือป้ายโลโก้สีแดง มาใช้คือ Artist's View Grass Green , Shadow Flowers และ Chiswick Rose

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4