“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ชวนสาวๆ ค้นหารหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์เร้นลับเฉพาะคุณ เปิดตัว “โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
ภายใต้แนวคิด "รหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น" ครั้งแรกที่สาวๆ สามารถเลเยอริ่ง (Layering) น้ำหอมด้วยตัวเองเพื่อสร้างกลิ่นใหม่ได้มากกว่าร้อยกลิ่น เผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ และช่วยให้สาวๆชนะในทุกสถานการณ์ด้วยกลิ่นหอม

โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ผู้นำด้านความหอมจากสารสกัดธรรมชาติ เข้าใจทุกความต้องการของผู้หญิง สนับสนุนให้ผู้หญิงกล้า และมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเอง พร้อมเผยเสน่ห์ความหอมที่ซ่อนอยู่ให้น่าค้นหาในทุกๆ โมเมนต์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมซีรีส์ใหม่ "โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ

เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง" (Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering) พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด "รหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น" ครั้งแรกที่สาวๆ จะสามารถสร้างรหัสลับความหอมด้วยการเลเยอริ่ง (Layering) น้ำหอมด้วยตัวเองเพื่อสร้างกลิ่นใหม่ได้มากกว่าร้อยกลิ่น เผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ ผู้ช่วยที่จะทำให้สาวๆชนะในทุกสถานการณ์ด้วยกลิ่นหอม พร้อมชวนหนุ่ม "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" ร่วมทำภารกิจทายบุคลิกของสาวๆ จากกลิ่นหอมกับกิจกรรม "The Charisma Blind Test" โดยมีสามดาราสาว อย่าง "ติช่า กันติชา ชุมมะ" "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" และ "แปม ศิรภัสรา สินตระการผล" มาร่วมสร้างสีสัน และพูดคุยเกี่ยวกับเสน่ห์ของผู้หญิงและกลิ่นหอม ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ชื่อดังให้เกียรติร่วมงาน อาทิ คุณวาริธร กันท์ไพบูลย์ คุณณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เป็นต้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ โอเรียนทอล พริ้นเซส บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โอเรียนทอล พริ้นเซส เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 29 ปีแล้ว และความหอมเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันดับต้นๆ ของแบรนด์ และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เช่น Secret of charm, Journey for

the senses และ Story of Happiness โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์กลุ่มความหอมของโอเรียนทอล พริ้นเซส คือมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นหอมที่ได้จึงมีเอกลักษณ์ และให้กลิ่นที่ติดทนนาน ทำให้สาวๆ มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และในปีนี้ โอเรียนทอล

พริ้นเซส ต้องการสร้างสีสันให้กับสาวๆที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความหอมอีกครั้ง จึงได้คิดค้นความหอมมิติใหม่ คือ การ Layering และพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำหอมซีรีส์ใหม่ล่าสุดในชื่อ 'โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง' ภายใต้แนวคิด

'รหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น' ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการเลเยอริ่งน้ำหอม เพื่อสร้างกลิ่นใหม่ได้นับร้อยกลิ่น"

"เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซส เชื่อว่ากลิ่นหอมที่แตกต่างกันจะช่วยเผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ และยังเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้

สาวๆ ชนะในทุกสถานการณ์ 'โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง' จึงได้ถูกรังสรรค์ขึ้น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเลเยอริ่งน้ำหอม 5 กลิ่นหลัก ได้แก่ 1. สวีท แองเจิล โอ เดอ ทอยเล็ท 2. ฟลอรัล พาราไดซ์ โอ เดอ ทอยเล็ท 3. เลิฟลี่ ฟรุ๊ตตี้ โอ เดอ ทอยเล็ท 4. ซัมเมอร์ ซิตรัส โอ เดอ ทอยเล็ท และ 5. การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ โอ เดอ ทอยเล็ท โดยทั้ง 5 กลิ่นนี้ได้ถูกออกแบบ

มาโดยเฉพาะเพื่อให้สามารถฉีดทับซ้อนกัน (เลเยอริ่ง) ให้เกิดกลิ่นใหม่ได้มากกว่าร้อยกลิ่น และยังมีกิมมิคที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการเลเยอริ่งน้ำหอมมากขึ้นคือ การสร้างรหัสลับความหอมของตนเองที่แตกต่างกันไปตามกลิ่นที่เกิดจากการเลเยอริ่งในแต่ละครั้ง เช่น รหัสลับ 531 เกิดจากการเลเยอริ่งของกลิ่นการ์เด้น วันเดอร์แลนด์ เข้ากับกลิ่นเลิฟลี่ ฟรุ๊ตตี้ และกลิ่นสวีท แองเจิล ให้ผลลัพธ์เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกเรียบร้อย น่าทะนุถนอม ในขณะที่รหัสลับ 532 เกิดจากการเลเยอริ่งของกลิ่นการ์เด้น วันเดอร์แลนด์ เข้ากับกลิ่นฟลอรัล พาราไดซ์ และกลิ่นเลิฟลี่ ฟรุ๊ตตี้ จะให้ผลลัพธ์เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกลึกลับ ชวนค้นหา เป็นต้น โดยวิธีการสร้างกลิ่นใหม่นี้สาวๆสามารถทำได้สองวิธีคือ 1. การฉีดน้ำหอมต่างกลิ่นทับในจุดเดียวกัน และ 2. การฉีดน้ำหอมต่างกลิ่นในจุดที่แตกต่างกัน โดยทั้งสองวิธีนี้ จะช่วยให้กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ผสมผสานกัน และสร้างเป็นกลิ่นใหม่ เผยบุคลิกใหม่ สร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆได้อย่างง่ายดาย"

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Charisma โดดเด่นด้วยสูตรพิเศษของน้ำหอมที่ออกแบบมาให้ฉีดทับซ้อนกันได้จากกลิ่นหอมของดอกไม้ และผลไม้หลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงใช้ส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากดอกลิลลี่ เพิ่มความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผสมผสานกับน้ำสกัดบริสุทธิ์จากเมล่อน ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุเสมือนเป็นอาหารให้แก่ผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน รวมถึงสารสกัดจากเลม่อน และเบอกาม็อท (Bergamot) ที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

มีคุณสมบัติในการขจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่ายังมาในรูปแบบโอ เดอ ทอยเล็ท (Eau De Toilette) ให้กลิ่นหอมติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง โดยผลิตภัณฑ์น้ำหอมซีรีส์นี้ มี 2 ขนาดให้เลือกสรร ได้แก่ ขนาด 8.5 มล. จำหน่ายในราคา 195 บาท และขนาด 30 มล. จำหน่ายในราคา 355 บาท และประกอบด้วย 5 กลิ่นหลัก ดังนี้

1. สวีท แองเจิล โอ เดอ ทอยเล็ท (Sweet Angel Eau De Toilette) กลิ่นหอมหวานเย้ายวน และแฝงไว้ด้วยความนุ่มละมุน ในสไตล์กลิ่นแบบ Sweet Woody

2. ฟลอรัล พาราไดซ์ โอ เดอ ทอยเล็ท (Floral Paradise Eau De Toilette) กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา น่าดึงดูดในสไตล์กลิ่นแบบ My Floral

3. เลิฟลี่ ฟรุ๊ตตี้ โอ เดอ ทอยเล็ท (Lovely Fruity Eau De Toilette) กลิ่นหอมผลไม้สดฉ่ำ ทว่าแฝงไปด้วยความลึกซึ้ง

ในสไตล์กลิ่นแบบ Tropical Fruits Musky

4. ซัมเมอร์ ซิตรัส โอ เดอ ทอยเล็ท (Summer Citrus Eau De Toilette) กลิ่นหอมสดชื่น และเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากซิตรัส ในสไตล์กลิ่นแบบ Citrus Floral

5. การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ โอ เดอ ทอยเล็ท (Garden Wonderland Eau De Toilette) กลิ่นหอมชวนค้นหา

เพิ่มความสะอาดสะอ้านจากพฤกษา ในสไตล์กลิ่นแบบ Clean Green

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮอต เล่าถึงความรู้สึกหลังจากได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า "ก่อนที่จะมาร่วมงานนี้ผมก็คิดว่าผู้หญิงกับกลิ่นหอมเป็นของคู่กัน กลิ่นหอมทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้น แต่หลังจากได้ร่วมกิจกรรม Blind test ทายบุคลิกของสาวๆ ผมก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยครับว่ากลิ่นหอมที่แตกต่างกันทำให้ผู้หญิงเผยบุคลิกที่ซ่อนอยู่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เวลาเราเห็นสาวๆ

มีบุคลิกภายนอกน่ารักสดใส แต่บางครั้งพวกเธอก็ซ่อนความเปรี้ยว และเซ็กซี่เอาไว้ ทำให้ผู้ชายอย่างเราๆเซอร์ไพรส์ได้มากๆ เลยครับ และผมชอบคอนเซปต์ของการนำน้ำหอม 3 กลิ่นมาเลเยอริ่ง หรือฉีดทับซ้อนกันเพื่อให้ได้กลิ่นใหม่ เผยบุคลิกใหม่ ทำให้สาวๆ ยิ่งดูน่าค้นหาในทุกสถานการณ์เลยครับ"

คุณวาริธร กันท์ไพบูลย์ เซเลบริตี้สาวชื่อดัง "ชีวิตในแต่ละวันของเปเป้มีบทบาทที่หลากหลายมากๆ เลยค่ะ อย่างเช่น บางวันต้องรับบทเป็นคุณแม่ที่พาลูกไปทำกิจกรรมกับเพื่อน รับบทเป็นภรรยาของคุณสามี หรือเป็นหญิงสาวที่สนุกสนานเวลาอยู่กับเพื่อนๆ และเปเป้คิดว่าผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องมีบุคลิกเดียว ยิ่งมีหลายๆ ด้านยิ่งมีเสน่ห์ค่ะ และยังทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวอีกด้วย

เปเป้มีเคล็ดลับอย่างหนึ่ง คือการใช้กลิ่นหอมเป็นตัวช่วย ยิ่งมีหลายบุคลิก การมีน้ำหอมเอาไว้หลายๆกลิ่นก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ พอโอเรียนทอล พริ้นเซส ออกผลิตภัณฑ์น้ำหอม 'โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง' ที่สามารถนำมา เลเยอริ่งเพื่อสร้างกลิ่นใหม่ได้หลากหลายกลิ่น เปเป้มองว่าเป็นสีสันใหม่ๆ ให้กับสาวๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นหอม และเปเป้เชื่อว่ากลิ่นหอมจากการเลเยอริ่งนี้จะช่วยให้ผู้หญิงเรามั่นใจ และชนะในทุกสถานการณ์ได้ค่ะ"

"นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมซีรีส์ใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด "Charisma The Layering" ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่ใช้การ "เลเยอริ่งกลิ่นหอม" ด้วย Charisma 3 เลเยอร์ รหัสลับที่จะทำให้สาวๆ ชนะในทุกสถานการณ์ด้วยกลิ่นหอม สร้างเซอร์ไพรส์ไม่รู้จบ และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดลอง และเลือกซื้อได้ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 352 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Beauty Line 0-2700-5700 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/orientalprincesssociety และเว็บไซต์ www.orientalprincess.com" คุณอภัยพร กล่าวทิ้งท้าย

#OrientalPrincess #OPCharisma #รหัสลับความหอม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้