100 คะแนนเต็ม จาก 30 บริษัท ผู้เข้าร่วม Exclusive Workshop “Omni Channel Marketing ทางรอดธุรกิจ 4.0”

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
จากความร่วมมือของ คลื่นความคิด 96.5 FM และ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศไทย สามารถก้าวขึ้นสู่การแข่งขันบนตลาดโลกในทุกๆ ด้าน จึงร่วมกันจัดกิจกรรม Exclusive Workshop "Omni Channel Marketing" ทางรอดธุรกิจ 4.0 ขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ CEO บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) และวิทยากรอีก 11 ท่าน มาร่วมแชร์เทคนิคการทำกลยุทธ์การตลาดบนแพลตฟอร์มต่างๆ พร้อม Workshop แบบเข้มข้น พร้อมไฮไลท์สำคัญในช่วงท้ายที่เปิดให้แต่ละบริษัท ได้มีโอกาสพูดคุยกับวิทยากรอย่างใกล้ชิดเพื่อขอคำแนะนำในธุรกิจของตนเอง

Exclusive Workshop "Omni Channel Marketing" ทางรอดธุรกิจ 4.0 จัดขึ้น เพื่อต้องการนำเทคนิค ในการสร้างกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยม มาให้ความรู้แก่เจ้าของธุรกิจ SMEs และผู้ประกอบการรายย่อย รวมทั้งวิสาหกิจชุมชน และ OTOP ที่สนใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่วิทยากรจะเป็นผู้คัดเลือกบริษัทที่เข้ากิจกรรมเองทั้งหมดจำนวน 30 บริษัท ทั้งนี้ในการจัดกิจกรรมครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา มีบริษัทลงทะเบียนผ่านระบบ Online ของ คลื่นความคิด 96.5 FM ทั้งหมด 70 กว่าบริษัท โดยบริษัทที่ยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะถูกนำมาพิจารณาร่วมกับบริษัทที่ลงทะเบียนในรอบที่ 2 ต่อไป

สำหรับการจัดงาน Exclusive Workshop "Omni Channel Marketing" ทางรอดธุรกิจ 4.0 ครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้อง Academy ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการ บมจ.อสมท โดยจะเปิดให้บริษัทที่สนใจ และยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถเริ่มลงทะเบียน Online ได้ในเดือนตุลาคมนี้ รอติดตามรายละเอียดได้ทาง คลื่นความคิด 96.5 FM ทุกช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest