“โตโน่ ภาคิน” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รักษ์โลกรุ่นล่าสุดจาก ALDO The Sustainable Sneakerรองเท้าผ้าใบที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100%

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๖
อัลโด้ (ALDO) แบรนด์รองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับชื่อดังจากแคนาดา จัดงานแถลงข่าว "ALDO The Sustainable Sneaker" เปิดตัวรองเท้ารุ่น Sustainableครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดผลิตด้วยเส้นใยที่ทอมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100% และได้รับการรับรองจาก Global Recycle Standard (GRS) ซึ่งการผลิตรองเท้าแต่ละข้างใช้ขวดพลาสติกประมาณ 3-6 ขวด เป็นการนำขยะพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ โดยในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับรองเท้าคู่โปรด พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับ ณ ร้าน ALDO ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ALDOมีความเชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และนี่คือที่มาของรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกที่รองเท้าของ ALDOผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวมใส่สบาย และใส่ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยด้านนอกของรองเท้ารุ่นนี้ ใช้เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ที่ผลิตจากเส้นใย ที่ทอมาจากขวดพลาสติก

รีไซเคิล100% และได้รับการรับรองจาก Global Recycle Standard (GRS) ซึ่งการผลิตรองเท้าแต่ละข้างใช้ขวดพลาสติกประมาณ 3-6 ขวด โดยใช้ขวดน้ำขนาดมาตรฐาน500มล. หรือ 16.9 ออนซ์ ในการคำนวณ เป็นการนำขยะพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ เพื่อลดปัญหามลพิษที่กระทบต่อแหล่งน้ำและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ กระบวนการการผลิตรองเท้ารุ่นนี้ ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สู่ชั้นบรรยากาศได้ถึง 46 ตัน และช่วยอนุรักษ์แหล่งน้ำได้ถึง 2.5 ล้านลิตร รวมถึงลดการใช้เชื้อเพลิง ฟอสซิลและสิ่งพิเศษสำหรับรองเท้ารุ่นนี้คือ นวัตกรรม BLOOM Foamโดยการเปลี่ยนสาหร่ายที่มีอยู่จำนวนมากในแหล่งน้ำ ให้เป็นวัสดุในการผลิตส้นรองเท้า แทนการใช้วัสดุจากปิโตรเลียมที่สร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้น สาหร่ายที่นำมาเป็นวัสดุในการผลิตนั้น เป็นสาหร่ายจากแหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่มีการใช้สารเคมีเพื่อเร่งการเจริญเติบโต และการนำสาหร่ายที่เจริญเติบโตเต็มที่นี้มาใช้ในการผลิตรองเท้ายังเป็นการช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ เนื่องจากสาหร่าย สามารถดูดซึมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ แต่เมื่อเติบโตเต็มที่จะหยุดดูดซึม และปล่อยก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาแทน

รองเท้ารุ่น Sustainable ของ ALDOมีสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในราคาคู่ละ 2,990บาท โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าราคาปกติ 1ชิ้น รับส่วนลดพิเศษ15% ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลด 25% เฉพาะวันนี้ ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น หรือเพียงบริจาคขวดน้ำที่ตู้ Refun รับ Voucherส่วนลด 500 บาทสำหรับรองเท่ารุ่น Sustainableหรือ ส่วนลด 15% สำหรับสินค้าราคาปกติ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน

นอกจากนี้ ALDO ยังตั้งมั่นในการออกแบบและค้นคว้านวัตกรรมและวัสดุใหม่ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา วัสดุของเราจะยั่งยืนมากขึ้นเมื่อเราทำการวิจัยและนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเราในอนาคต สำหรับผู้สนใจสามารถสอบสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน ALDOทุกสาขา หรือ www.facebook.com/Aldothailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้