อาดิดาส สานต่อความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับ ไวท์ เม้าเทนเนียริง ออกคอลเล็กชั่นล่าสุดที่ตอบโจทย์ทั้งสายสตรีทและสายกีฬา

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๘
อาดิดาส ออริจินอลส์ สานต่อความร่วมมือกับ ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง (White Mountaineering) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นรับ Fall/Winter 2019 หยิบโมเดลสุดเท่ Nite Jogger ดีไซน์สองสีใหม่สุดยูนีค ผสมผสานความล้ำสมัย เข้ากับดีไซน์เน้นฟังก์ชั่น ด้วยเทคโนโลยี และวัสดุคุณภาพพรีเมียม สู่รองเท้า Street-ready ที่สนีกเกอร์เฮดและเหล่านักผจญภัยต้องมีไว้ในครอบครอง

ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น 'โยสุเกะ ไอซาว่า' โดยได้แรงบัลดาลใจจากกิจกรรม outdoor เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นต่างๆของแบรนด์ถูกออกแบบขึ้นโดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เลือกใช้วัสดุสิ่งทอประสิทธิภาพสูง และดีไซน์ที่ใส่ใจรายละเอียด จนกลายเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานแฟชั่นสไตล์คนเมืองเข้ากับเสื้อผ้า outdoor อย่างลงตัว ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับอาดิดาสมาอย่างยาวนาน สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าจนเป็นที่จดจำของเหล่าสาวกมานับสิบปี จากการคอลแลปบนรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Stan Smith สู่คอลเล็กชั่น adidas TERREX x White Mountaineering ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อช่วงต้นปี 2019

สำหรับคอลเล็กชั่นจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในงานปารีส แฟชั่นวีคเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การปรากฏตัวของ Nite Jogger โมเดลรองเท้าวิ่งสะท้อนแสงคู่แรกจากอาดิดาสที่เปิดตัวในปี 1980 ซึ่งถูกดีไซน์องค์ประกอบและสีสันให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น บนรันเวย์ของแบรนด์ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง เรียกความสนใจทั้งจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า และสนีกเกอร์เฮดได้เป็นอย่างมาก

Nite Jogger คอลเล็กชั่นนี้ ประกอบด้วย 2 สี โดยคู่แรกเป็นการรวมตัวของสีที่ตัดกันอย่างสีส้ม เขียว และแดง ส่วนคู่ที่สองดึงเอาโทนสีของป่าอย่างสีเขียวมอส เทา และเบอร์กันดีมาใช้ ด้านข้างของรองเท้าเลือกวัสดุหนังกลับเพิ่มความเท่แบบคลาสสิค ในขณะที่ส่วนด้านหน้าของรองเท้าใช้วัสดุตาข่ายที่บางเบาและช่วยระบายอากาศ ให้ลุคที่ทันสมัย และที่ขาดไม่ได้ก็คือวัสดุสะท้อนแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nite Jogger ประกอบอยู่ในหลายส่วนรอบตัวรองเท้า ซึ่งจะช่วยให้รองเท้าคู่นี้ดูโดดเด่นในยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่นให้กับคอลเล็กชั่นการร่วมมือสุดพิเศษนี้ด้วยข้อความ "One: design. Two: utility. Three: technology. The imagination to fuse these elements together. The attitude of not submitting to sales or market needs. (หนึ่งคือการออกแบบ สองคือประโยชน์ใช้สอย สามคือเทคโนโลยี จินตนาการหลอมรวมสิ่งเหล่านี้ด้วยทัศนคติที่ไม่ยอมจำนนต่อการขายหรือความต้องการของตลาด)" ประโยคแบรนด์คอนเซ็ปต์ แนวคิดสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานของไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ซึ่งติดอยู่บนลิ้นของรองเท้า รวมไปถึงโลโก้ของแบรนด์ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ที่ไม่เพียงถูกประทับอยู่บนวัสดุ TPU บริเวณส้นรองเท้า แต่ยังซ่อนอยู่ใต้สามแถบเอกลักษณ์ของอาดิดาสด้วย รองเท้าคู่นี้เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นของการผสานความร่วมมือกันอันลงตัวที่เหล่าสาวกของทั้งสองแบรนด์ห้ามพลาด

adidas Originals x White Mountaineering Nite Jogger วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ ไอคอน สยาม ในราคา 5,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4