Acclime ถือฤกษ์ดีเปิดตัวบริษัทผู้ให้บริการลูกค้าองค์กรในเอเชีย หลังซื้อธุรกิจ 6 แห่งในตลาดหลัก

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
- บริหารงานโดยผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ผสานความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นเข้ากับมาตรฐานระดับโลก

Acclime ผู้ให้บริการลูกค้าองค์กรในเอเชีย ประกาศเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการซื้อธุรกิจในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง Acclime มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างและนำเสนอโซลูชั่นบริการที่แปลกใหม้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นแห่งนี้ได้อย่างราบรื่นด้วยมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล โดยสองผู้บริหารมากประสบการณ์ มาร์ติน ครอว์ฟอร์ด และ เด็บบี เดวิดสัน ได้ร่วมกันจัดตั้ง Acclime ขึ้น และได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากกลุ่มนักลงทุน

การซื้อกิจการและการจับมือเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทที่ได้รับการยอมรับและนับถืออย่างสูง ทำให้นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 เป็นต้นมา Acclime สามารถสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งได้แล้วใน 4 ตลาดของภูมิภาคนี้ และปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานมากกว่า 150 คนคอยให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าองค์กร ทั้งที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดและบริษัทที่เอกชนเป็นเจ้าของ โดยในฮ่องกงนั้น Acclime ได้ซื้อธุรกิจ 3 แห่ง ได้แก่ BPO Global, Macaw Corporate Services และ Edtoma Corporate Services ขณะที่ได้เข้าซื้อ Interactive Associates ในประเทศไทย ส่วนในอินโดนีเซียและเวียดนามนั้น Acclime ได้ถือครองผลประโยชน์ใน Magna Praxis และ Domicile Corporate Services ตามลำดับ

"เรามองเห็นโอกาสที่สดใสในการก้าวเป็นผู้นำด้านบริการกำกับดูแลกิจการที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่งในตลาดเกิดใหม่ของเอเชีย" มาร์ติน ครอว์ฟอร์ด ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Acclime กล่าว "ด้วยความเชี่ยวชาญในแต่ละประเทศ และการใช้แอปพลิเคชั่นเทคโนโลยีระดับแนวหน้า Acclime จึงมีความพร้อมเป็นอย่างดีที่จะเป็นผู้ให้บริการครบวงจรสำหรับลูกค้าที่ทำธุรกิจในภูมิภาคนี้และต้องการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับสากล แม้ในยามที่การดำเนินธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ของเอเชียจะเป็นเรื่องยากก็ตาม"

นายครอว์ฟอร์ดระบุว่า บริษัทต่าง ๆ กำลังเผชิญกับภาระหน้าที่ในการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ส่งผลให้มีความต้องการที่จะใช้บริการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในประเทศนั้น ๆ นอกจากนี้ การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศและการค้าข้ามพรมแดนทำให้เอเชียมีการเชื่อมต่อภายในภูมิภาคและกับทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น ลักษณะเช่นนี้ทำให้การปฏิบัติตามมาตรฐานการกำกับดูแลกิจการที่สูงขึ้นและสอดคล้องกันมากขึ้นนั้นเป็นสิ่งจำเป็น

ทีมบริหารของ Acclime มีความตั้งใจที่จะสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในทุกตลาดที่สำคัญของเอเชีย

"เรากำลังมองหาโอกาสอย่างจริงจังในการขยายกิจการในตลาดเกิดใหม่ของภูมิภาคนี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างเครือข่ายบริการลูกค้าองค์กรที่ครอบคลุมทั่วเอเชีย เพื่อช่วยให้ลูกค้าโลดแล่นในตลาดเหล่านี้ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด" เด็บบี เดวิดสัน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีโอโอของ Acclime กล่าว

ชื่อ Acclime ประกอบด้วยแกนหลัก 2 ประการที่บริษัทมุ่งนำเสนอแก่ลูกค้า ได้แก่ 'acclimatise' และ 'climb' คือการช่วยลูกค้าปรับตัวให้คุ้นชินกับตลาดใหม่ ๆ ในเอเชีย และไต่ขึ้นจุดสูงสุดของการพัฒนาองค์กร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acclime.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190906/2572201-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้