'ช้อปปี้’ ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ รุกขยายพอร์ตสินค้าท่องเที่ยว

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๓
'ช้อปปี้' ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ รุกขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่มท่องเที่ยว ซึ่งความเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์สำคัญของช้อปปี้ ที่มุ่งมั่นในการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าเพื่อผู้ใช้งานบนแพลทฟอร์ม โดย 'ช้อปปี้' ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย อาทิ Bangkok Airways, Agoda, Booking.com, MSIG เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างครอบคลุม ในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day 'ช้อปปี้' ได้เปิดตัว Shopee Travel Perks อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโซนช้อปแห่งใหม่บนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ที่ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำมามอบดีลและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ทุกคน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามีการคาดการณ์ว่า ตลอดทั้งปี 2562 นี้ปริมาณนักท่องเที่ยวในประเทศ จะอยู่ที่ราว 41.1 ล้านราย โดยมีการใช้จ่ายราว 2.21 ล้านล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นราว 11% คิดเป็น 11.69 ล้านคน และจากการคาดการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงโอกาสที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยวบนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ในขณะเดียวกันสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวยังเป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมในช่องทางอีคอมเมิร์ซอีกด้วย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "การเติบโตที่รวดเร็วของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตลาดศักยภาพที่สำคัญของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ซึ่งการขยายพอร์ตสินค้าไปยังกลุ่มท่องเที่ยวในครั้งนี้ 'ช้อปปี้' มั่นใจว่าจะสามารถช่วยผลักดันและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอกการท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างรอบด้านอีกด้วย"

ครั้งแรก! ของวงการคอมเมิร์ซไทย กับการจับมือกับสายการบินยักษ์ใหญ่ 'บางกอกแอร์เวย์ส'

ไฮไลท์สำคัญของความร่วมมือระหว่าง 'ช้อปปี้' และ 'บางกอกแอร์เวย์ส' อยู่ที่ ครั้งแรก! ของการเปิดตัวลายเครื่องบินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งการผนึกกำลังดังกล่าวทั้งสองพันธมิตรได้ร่วมมือกันนำเสนอนวัตกรรมทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 'บางกอกแอร์เวย์ส' ที่นับว่าเป็นครั้งแรกที่รุกช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจังอีกด้วย โดยนักช้อปยังจะได้พบกับดีล และโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ มากมาย อาทิ

- สามารถเลือกซื้อ E-Gift Card สำหรับนำไปซื้อบัตรโดยสารทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ ในราคาสุดคุ้มผ่าน Bangkokairways Official Shop

- เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ ตุ๊กตาที่ระลึก และอื่นๆ ผ่านร้าน Bangkokairbrandstore อีกด้วย

- เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day "บางกอกแอร์เวย์ส" ขอมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกคนผ่านกิจกรรมแจกบัตรโดยสารกับ 9 เส้นทางในฝัน อาทิ มัลดีฟส์ สมุย กระบี่ และอื่นๆ

- ความพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะวันที่ 9 กันยายน เมื่อซื้อ E-Gift Card จาก Bangkokairways Official Shop หรือของที่ระลึกจาก Bangkokairbrandstore มีสิทธ์รับโปรโมชั่นรับเงินคืนสูงสุด 999 ช้อปปี้คอยน์

เต็มอิ่มไปกับดีลท่องเที่ยวสุดปังจาก 'แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ' ผ่าน Shopee Travel Perks

ในช่วงแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day 'ช้อปปี้' จึงได้เปิดตัวโซนช้อปปิ้งแห่งใหม่ 'Shopee Travel Perks' บนแอพพลิเคชั่น เพื่อส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเต็มอิ่ม และเพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day สุดยิ่งใหญ่ 'ช้อปปี้' ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ Agoda, Booking.com, MSIG และอื่นๆ มามอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งานทุกราย ไม่ว่าจะเป็น:

- Agoda: ผู้ใช้งานช้อปปี้ รับส่วนลดทันที 399 บาท สำหรับการจองโรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่นผ่าน Agoda บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายน 2562 โดยมียอดชำระเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป

- Booking.com: รับเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อจองโรงแรมแรมผ่านหน้าแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2562

- MSIG: รับส่วนลด 15% บัตรสตาร์บัคส์มูลค่าสูงสุด 200 บาท และ Shopee Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อประกันการเดินทางผ่านเว็บไซต์ MSIG TRAVEL EASY โดยใส่โค้ด '15AUG' และรับเพิ่ม SIM2FLY มูลค่า 399 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยหลังหักส่วนลดต่อกรมธรรม์ ตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 9 กันยายน 2562

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านแคมเปญ "ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย"

- ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 'ช้อปปี้' ได้จับมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) ในการ่วมเปิดตัวแคมเปญ "ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย" ครั้งแรกของมหกรรมการท่องเที่ยวบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่เป็นช่องทางให้เหล่านักช้อปได้ ช้อปปิ้งแพ็กเกจท่องเที่ยวอย่างครบวงจร ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักในประเทศไทย เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัย

พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวในแคมเปญนี้บนช้อปปี้ ระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2562 รับไปเลยส่วนลดถึง 20%

นักช้อปสามารถช้อปปิ้งสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ไปกับแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ได้ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 9 กันยายน นี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/99.

พบกับ 'Shopee Travel Perks' ช้อปสนุก เที่ยวสนั่น ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับนักช้อปสายเที่ยวตัวยง ได้ที่ https://shopee.co.th/m/travel-perks

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital