ทิปโก้มอบความไว้วางใจให้ดีเคเอสเอช ร่วมดูแลธุรกิจในประเทศไทยอีกครั้ง

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๘
ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในการดำเนินธุรกิจด้านการขยายตลาดและกระจายสินค้าของทิปโก้ทั่วประเทศไทย การร่วมธุรกิจครั้งนี้ได้รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มทิปโก้ ผลิตภัณฑ์น้ำผัก และน้ำแร่ออร่า

บริษัทดีเคเอสเอช หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการในภูมิภาคเอเชียสำหรับบริษัทที่ต้องการขยายธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคในภูมิภาคนี้ ได้รับเลือกจากบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในการขับเคลื่อนและขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำผลไม้ทิปโก้ ผลิตภัณฑ์น้ำผัก และน้ำแร่ออร่าในประเทศไทย

ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด จะให้บริการด้านการขายและการตลาดรวมถึงการกระจายสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ 100% ทิปโก้ ผลิตภัณฑ์น้ำผัก และน้ำแร่ออร่า ผ่านเครือข่ายการค้าปลีกสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม รวมถึงช่องทางของ food service (ร้านอาหาร/ภัตตาคาร) การร่วมธุรกิจครั้งนี้จะช่วยเพิ่มการจัดจำหน่ายและการรับรู้ของผลิตภัณฑ์ทิปโก้และน้ำแร่ออร่าให้มากขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถดื่ม "เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ" ที่มีคุณภาพทุกที่ทุกเวลาทั่วประเทศไทย

เอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมธุรกิจกับ ดีเคเอสเอช อีกครั้ง เนื่องจากเราตระหนักว่า ดีเคเอสเอช และ ทิปโก้ เอฟแอนด์บี นั้นมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้และผักที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพของทิปโก้และน้ำแร่ออร่า ร่วมกับประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง รวมถึงความสามารถในการเชื่อมโยงลูกค้าจากหลากหลายช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียว (omni-channel) ของดีเคเอสเอช เราหวังว่าการร่วมธุรกิจกันครั้งนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าไปยังลูกค้าให้มากขึ้นทั่วประเทศไทยในอนาคต"

เทอรี่ เซอเรเมทิส ประธานบริหารหน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค กล่าวว่า "ด้วยความร่วมมือกันกับคู่ค้าของเรา เราได้พัฒนาการร่วมธุรกิจและการให้บริการซึ่งปรับตามความต้องการของคู่ค้าได้ เราได้คัดสรรผู้เชี่ยวชาญของดีเคเอสเอชในการดำเนินงาน เพื่อให้มั่นใจว่า ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ เราหวังว่าจะได้ร่วมสร้างคู่ค้าทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จกับทิปโก้ เอฟแอนด์บี ในขณะเดียวกัน ก็ร่วมสร้างความเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองบริษัทอีกด้วย"

เกี่ยวกับ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด

บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มทิปโก้ และน้ำผัก เช่น น้ำผลไม้ทิปโก้ 100%, ทิปโก้ สควีซ, ทิปโก้ เวจจี้, ทิปโก้ ซูปเปอร์คิด, ทิปโก้ ซูปเปอร์ฟรุต เอสเซนส์และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงน้ำแร่ 100% ตราออร่า ทิปโก้ เอฟแอนด์บี เป็นบริษัทภายใต้การควบคุมของบริษัท ทิปโก้ ฟูดส์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจหลักในการผลิตและส่งออกสัปปะรดกระป๋อง น้ำสัปปะรดเข้มข้น ผลไม้รวมกระป๋องและเครื่องดื่ม

เกี่ยวกับดีเคเอสเอช

ดีเคเอสเอชเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ดีเคเอสเอช ช่วยให้บริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายธุรกิจทางด้านสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม และเทคโนโลยี บริการของดีเคเอสเอชได้แก่ การจัดหาวัตุดิบ ข้อมูลการตลาดเชิงลึก การตลาดและการขาย การกระจายสินค้าและการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย บริษัทฯได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 35 ตลาด มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 33,000 คน ยอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2561 จำนวน 11.3 พันล้านฟรังก์สวิส ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส และการดำเนินธุรกิจอันยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2408 ดีเคเอสเอชหยั่งรากลึกทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา