แลนเซสส์ (LANXESS) จัดแสดงผลิตภัณฑ์เวลโครินในงาน Food Ingredients Asia 2019

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๐
แลนเซสส์จะทำการแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในงานฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2019 กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 13 กันยายน งานแสดงสินค้านี้ถือเป็นหนึ่งในการรวมตัวที่ใหญ่ที่สุดของผู้จำหน่ายส่วนผสมในเครื่องดื่มและอาหารในภูมิภาคเอเชีย พบกับบูธของแลนเซสส์ได้ที่ ฮอลล์ 104 สแตนด์ W22 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

แจนมาร์ค ไฮต์แมนน์ (Mr. Janmarc Heitmann) หัวหน้าสายงานธุรกิจเทคโนโลยีเครื่องดื่มของหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ปกป้องวัสดุ (Material Protection Products หรือ MPP) ของแลนเซสส์ กล่าวว่า "ในมุมหนึ่ง เมืองที่กำลังเจริญเติบโตและรายได้ในการจับจ่ายก็ส่งผลกระทบต่อตลาดเครื่องดื่มในเอเชีย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสใหม่ให้กับผู้ผลิตเครื่องดื่ม และในทางตรงกันข้าม ผู้บริโภคก็กำลังมองหาเครื่องดื่มที่ผ่านขบวนการแปรรูปน้อยที่สุดซึ่งผลิตภายใต้สภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีเวลโครินของแลนเซสส์จะเป็นคำตอบที่มีความครบถ้วนและยั่งยืน - ด้วยการส่งมอบเครื่องดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่มีการสิ้นเปลืองพลังงานน้อยที่สุด เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราได้จัดตั้งสำนักงานของเวลโครินที่กรุงเทพฯ ในปีพ.ศ. 2561 เพื่อที่จะให้บริการทางด้านเทคนิคที่ครอบคลุมรวมทั้งประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา" "เวลโคริน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในกระบวนการผลิตให้สูงที่สุดให้กับผู้ผลิตเครื่องดื่ม เพื่อที่จะร่นเวลาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มที่มีความผันผวนและมีอุปสงค์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว"

เวลโครินจะถูกนำไปผสมกับเครื่องดื่ม เช่น น้ำผลไม้, น้ำเปล่าแต่งรสชาติ, ชาเย็น และไวน์ในทันทีก่อนที่จะบรรจุลงขวด เพื่อควบคุมการปนเปื้อนของเชื้อแทรกซ้อนในผลิตภัณฑ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ในกระบวนการบรรจุซึ่งเป็นจุดที่มีความเสี่ยง เทคโนโลยีนี้สามารถใช้ได้กับวัสดุบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท เช่น พลาสติก PET, ขวดแก้ว, กระป๋อง, กล่องกระดาษ, ถุงผ้าหรือถุงบรรจุกล่อง

หน่วยงานหลักที่เกี่ยวข้อง เช่น คณะกรรมการวิทยาศาสตร์ของสหภาพยุโรป, คณะกรรมการอาหารและยาของอเมริกา (FDA) รวมทั้งคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญว่าด้วยวัตถุเจือปนอาหาร(JECFA) ขององค์การอนามัยโลก ได้ทำการประเมินและระบุได้ว่าเวลโคริน (ไดเมทธิล ไดคาร์บอเนต) ให้ผลลัพธ์ที่ดี ในการถนอมรักษาสภาพของเครื่องดื่ม

การเติมส่วนผสมลงไปอย่างปลอดภัย

ตลอดกระบวนการผลิตและบรรจุเครื่องดื่ม จะพบว่ามีจุลินทรีย์ต่างๆ เช่น ยีสต์, รา และแบคทีเรียผสมปนอยู่ - ไม่ว่าจะอยู่ในอากาศ, อุปกรณ์ หรือในวัสดุบรรจุภัณฑ์ เช่น ในขวดและฝาและในตัวเครื่องดื่มเอง จุลินทรีย์เหล่านี้จะเพียงแต่จะทำให้คุณสมบัติในเชิงรสและสัมผัสของผลิตภัณฑ์ด้อยลง แต่ยังเพิ่มความเสี่ยงด้านสุขภาพให้แก่ผู้บริโภค แม้ว่าจะมีขนาดความเข้มข้นไม่มากนัก เวลโคริน ยังมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการต่อต้านจุลินทรีย์ทั่วไปที่ทำให้เกิดการเน่าเสียโดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป

หนึ่งในเทคโนโลยีของเวลโครินก็คือ เครื่องควบคุมปริมาณสาร เวลโคริน ดีที ทัช ของแลนเซสส์ ซึ่งใช้ในการกำหนดปริมาณของเวลโครินซึ่งมีปริมาณน้อยมากได้อย่างแม่นยำก่อนที่จะนำเครื่องดื่มที่พร้อมจำหน่ายไปบรรจุลงในขวด เครื่องควบคุมปริมาณสารได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนี โดยใช้ประสบการณ์ความรู้และการพัฒนาและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 40 ปี เครื่องดังกล่าวสามารถใช้งานได้ง่ายและปลอดภัย ซึ่งสามารถที่จะควบคุมการทำงานและสังเกตกระบวนการกำหนดปริมาณสารผ่านหน้าจอสัมผัส เครื่องควบคุมปริมาณสาร เวลโคริน ดีที ทัช จะช่วยทำให้แน่ใจได้ว่าปริมาณของสารมีความถูกต้องและกระจายตัวได้อย่างดีเยี่ยมในเครื่องดื่ม เครื่องควบคุมปริมาณสารรุ่นใหม่นี้สามารถที่จะนำไปผนวกรวมเข้ากับอุปกรณ์การผลิตเครื่องดื่มที่มีอยู่หรือกำลังจะเพิ่มขึ้นใหม่ได้ทันที

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่การมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและแนวโน้มของเครื่องดื่มใหม่ๆ ในภูมิภาคที่มีประชากรหนาแน่นอย่างเอเชียก็กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากลำบากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เราทำการพัฒนาสินค้าเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ผู้ผลิตยังต้องรักษามาตรฐานการผลิตควบคู่กันไปกับผลผลิตที่ผ่านเกณฑ์ด้านคุณภาพอย่างสูง โดยเฉพาะการป้องกันจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดการเน่าเสีย และด้วยเหตุผลเหล่านี้ เทคโนโลยีของเวลโครินจึงเป็นคำตอบที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนสำหรับการผลิตเครื่องดื่มปลอดเชื้อแบบเย็น ตามที่สมาคมอุตสาหกรรมวิศวกรรมเครื่องกลของเยอรมัน (VDMA), ผู้เชี่ยวชาญของสถาบันวิจัยการตลาดของบริติช ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำนายว่าปริมาณการของสินค้าประเภทเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ของโลกจะเติบโตขึ้นร้อยละ 18 ไปจนถึงปีพ.ศ. 2563 ส่วนเอเซียคาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 29 ซึ่งเป็นตลาดภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด ในขณะเดียวกัน ยอดขายไวน์ในภูมิภาคเอเชียก็จะเพิ่มขึ้นร้อยละ 21 ในปีพ.ศ. 2562

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปดูได้ที่ http://www.velcorin.com

เกี่ยวกับแลนเซสส์

แลนเซสส์เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านสารเคมีชั้นนำ ซึ่งสามารถทำยอดขายได้ 7.2 พันล้านยูโรในปีพ.ศ. 2561 ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงานประมาณ 15,400 คน ใน 33 ประเทศ และมีโรงงานผลิตกว่า 60 แห่งทั่วโลก ธุรกิจหลักของแลนเซสส์คือการพัฒนา, ผลิต, และการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์สารมัธยันตร์, สารปรุงแต่ง, เคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ และพลาสติก แลนเซสส์ ถือเป็นหนึ่งในบริษัทแห่งความยั่งยืนชั้นนำแห่งดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์และ FTSE4Good

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้