Acclime หยั่งรากฐานแข็งแกร่งในไทย หลังซื้อกิจการ Interactive Associates

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
Acclime ผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรในเอเชีย ประกาศว่า บริษัท Interactive Associates ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Acclime เรียบร้อยแล้ว หลังการซื้อกิจการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562

Interactive Associates คือผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรชั้นนำในไทย ซึ่งมีทีมงานมากประสบการณ์ 60 ชีวิต โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำแก่บริษัทต่างชาติที่ต้องการเข้าสู่ตลาดไทย พร้อมให้บริการสนับสนุนครบวงจรอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าองค์กรและ SME ทั้งในส่วนของทรัพยากรมนุษย์ ค่าตอบแทน บัญชี งานเลขานุการ ภาษี และการปฏิบัติตามกฎหมาย

ภายหลังการควบรวมกิจการ ทีมงานชุดเดิมจะให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าต่อไป โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความพึงพอใจจากบริการระดับมืออาชีพที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถขอรับบริการจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละประเทศเพื่อเจาะเข้าสู่ตลาดเกิดใหม่อื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย

Joshua Konechny ผู้ก่อตั้งบริษัท Interactive Associates ซึ่งเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Acclime กล่าวว่า "การรีแบรนด์ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับเราทุกคน เราจะพัฒนาและเติบโตต่อไปด้วยการสนับสนุนจากเครือข่ายที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นของ Acclime บัดนี้ เราสามารถขยายธุรกิจในประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากไทย โดยลูกค้าของเราจะได้รับบริการสนับสนุนจากทีมงานมากประสบการณ์ในแต่ละประเทศ"

Martin Crawford ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Acclime กล่าวว่า "ประเทศไทยมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น การวางรากฐานอันแข็งแกร่งในไทยจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรายินดีต้อนรับ Interactive Associates สู่ครอบครัว Acclime ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์ความขัดแย้งทางการค้าระหว่างจีนกับสหรัฐ รัฐบาลไทยได้ประกาศแผนดึงดูดบริษัทต่างชาติให้ย้ายฐานการผลิตจากจีนมายังไทย ตอนนี้ Acclime อยู่ในสถานะที่เหมาะสมและพร้อมช่วยเหลือบริษัทเหล่านั้นในการเข้าสู่ตลาดไทย"

Acclime ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในฐานะผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรชั้นนำในเอเชีย วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการปฏิรูปธุรกิจนี้ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสูงสุดในระดับสากล

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acclime.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190906/2572201-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้