โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ สบช่องคนรักความงามและบุคลิกภาพที่ดี จับมือเจ้าของสถาบันความงามชื่อดัง เปิดศูนย์ความงาม “พรีมา เอสเธติคา” เน้นกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการนวัตกรรมที่ไม่เกิดผลข้างเคียง

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ สบช่องคนรักความงามและต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี จับมือเจ้าของสถาบันความงามชื่อดัง เปิดศูนย์ความงาม "พรีมา เอสเธติคา" (Prima Aesthetica) ขึ้นภายในโรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูนวัตกรรมการรักษาที่ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง พร้อมเตรียมยกระดับเป็นศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ศัลยกรรมเลเซอร์ระดับโลก

นายแพทย์สุนทร ศรีทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจเพื่อสุขภาพ ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศให้เป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพประกอบกับเป็นยุคสมัยของการดูแลและใส่ใจสุขภาพที่รวมไปถึงการดูแลเรื่องภาพลักษณ์ รูปร่าง หน้าตาด้วยนั้น ทำให้ธุรกิจด้านคลินิกความงามเติบโตขึ้น ผู้มาใช้บริการจะเลือกใช้บริการกับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งวัดจากคุณภาพของงานและชื่อเสียงของแพทย์ผู้ทำหัตถการ ทางโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จึงได้ร่วมมือกับนายแพทย์สถาพร จินารัตน์ เจ้าของสถาบัน Renovia-ABLS Academy ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery แห่งสหรัฐอเมริกาให้เป็นสถาบันสอนการผ่าตัดด้วยแสงเลเซอร์สำหรับภูมิภาคเอเชีย เปิดศูนย์ความงาม "พรีมา เอสเธติคา" (Prima Aesthetica) ขึ้นภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งนับเป็นศูนย์ความงามที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมความงามที่มีสิทธิบัตร และงานวิจัยรองรับพร้อมด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามในระดับแนวหน้าของอาเซียน

"การที่ตลาดด้านความงามมีอัตราการเติบโตมาโดยตลอด อีกทั้งคนทั่วไปต่างต้องการมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้ทางโรงพยาบาลเล็งเห็นว่าศูนย์ความงามควรจะเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเสริมบริการของทางโรงพยาบาลได้ และการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็สามารถทำได้สะดวกด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิผนวกกับเราได้รับเกียรติจากคุณหมอสถาพรมาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ความงามส่งผลให้ศูนย์ความงามแห่งนี้จะเป็นที่รู้จักได้ในเวลาไม่นาน" นายแพทย์สุนทรกล่าว

ด้านนายแพทย์สถาพร จินารัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ความงาม พรีมา เอสเธติคา เปิดเผยว่าตนเองและคณะแพทย์จากสถาบันเรโนเวีย จะเข้ามาบริหารและให้บริการที่ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา

ซึ่งจะทำให้บริการของศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา แห่งนี้มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนคลินิกความงามทั่วไป ทั้งแพทย์ผู้ทำหัตถการที่ต้องผ่านการอบรมหลักสูตรการทำศัลยกรรมเลเซอร์ของอเมริกันบอร์ด และการใช้เครื่องมือต่างๆ ที่มีการคิดค้นและจดสิทธิบัตรไว้แล้ว

"ตนเองและสถาบันเรโนเวียได้มีการคิดค้นเทคนิคที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง และจะนำมาใช้ที่ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา แห่งนี้ด้วย เช่น เทคนิคการยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงเยาว์วัยที่เห็นผลได้ภายใน 10 นาที เทคนิคการร้อยไหมที่ให้ผลเหมือนการผ่าตัดแต่ไม่มีแผล เทคนิคการยิงเลเซอร์ที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงหลังทำเลเซอร์ หรือเทคนิคอื่นๆ เช่น การปลูกถ่ายเติมไขมัน การดูดไขมันปรับทรวดทรง หรือการผ่าตัดเสริมความงามที่เน้นการผ่าตัดให้น้อยที่สุดแต่เน้นการออกแบบให้สวยงามเหมาะกับแต่ละบุคคลเป็นต้น" นายแพทย์สถาพรกล่าว

ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา ตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บนถนนบางนา-ตราด กม.6 มุ่งเน้นกลุ่มผู้ที่รักความสวยงามหรือต้องการมีบุคลิกภาพที่ดีและไม่ต้องการเสี่ยงกับผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังทำเลเซอร์หรือทำศัลยกรรมปรับรูปร่างและใบหน้ารวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่นิยมเดินทางมาทำศัลยกรรมหรือเสริมความงามในประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาใช้บริการมีความสะดวกเนื่องจากใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนี้ ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคา สามารถให้บริการลูกค้าได้พร้อมกันคราวละหลายๆ ท่านเนื่องจากเรามีความพร้อมด้านสถานที่และห้องหัตถการ รวมถึงห้องผ่าตัดที่ทันสมัย โอ่โถง โดยคาดการณ์ว่าจะรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในสิ้นปีนี้ไม่น้อยกว่า 1,000 ราย และคาดการณ์การเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ในปีต่อไป อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ ศูนย์ความงามพรีมา เอสเธติคาจะเป็นศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ศัลยกรรมเลเซอร์สาขา Cosmetic Laser Surgery สำหรับภูมิภาคเอเซีย เพื่อรับวุฒิบัตรจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery แห่งสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Line Official @primaaesthetica หรือโทร. 02-3160026 ต่อ 1880 หรือ 1881

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4