งานแสดงเครื่องดนตรี Music China 2019 เจาะลึกอุตสาหกรรมดนตรีโลก

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
Music China 2019 หนึ่งในงานแสดงเครื่องดนตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ซึ่งร่วมกันจัดโดย CMIA, Shanghai INTEX และ Messe Frankfurt จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคมนี้ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

มหกรรม Music China ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 18 ได้รับการยอมรับว่าเป็นงานแสดงเครื่องดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย และมีส่วนช่วยสร้างความรุ่งเรืองให้แก่อุตสาหกรรมดนตรีโลก ด้วยการเปิดเวทีแลกเปลี่ยนที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทดนตรีทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานในปีนี้ได้รวบรวมผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 2,300 ราย จากกว่า 30 ประเทศและดินแดน ซึ่งพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดนตรีที่ดีที่สุดบนพื้นที่ 145,000 ตารางเมตรของศูนย์แสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์

ภายในงานจะมีการจัดแสดงเครื่องดนตรีจีน เครื่องดนตรีตะวันตก รวมถึงเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ สำหรับผู้จัดแสดงสินค้ามีทั้งแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Marshall, Orange, Roland, Gibson, Fender, Bluethner, Buffet, Schimmel, Steinway, Fazioli, Yamaha, GEWA, Laney และ Ludwig รวมถึงแบรนด์ดังในจีนอย่าง Pearl River, Hsinghai, Jinyin, Fengling และ Shanghai No.1 National Musical Instruments Factory

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมอีกมากมายครอบคลุมทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมดนตรี เช่น การประชุมอุตสาหกรรม การฝึกอบรมดีลเลอร์ คอร์สสอนดนตรี การแข่งขันดนตรี และการแสดงสด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานตามทันความก้าวหน้าล่าสุดของอุตสาหกรรมดนตรีโลก

กิจกรรมสนับสนุนผู้ประกอบการ

เพื่อเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม Music China ได้จัดกิจกรรมสำหรับผู้ประกอบการโดยเฉพาะ เช่น กิจกรรม New Product Global Launch ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เปิดตัวสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดผ่านการเดินสายและการสัมภาษณ์, การประชุม NAMM CMIA Industry Forum ที่จะนำเสนอเทรนด์ใหม่ล่าสุดของอุตสาหกรรมดนตรี และกิจกรรม How-To Sessions สำหรับดีลเลอร์ ที่จะมีการพูดคุยในประเด็นต่างๆ เช่น การค้าปลีก การกำหนดราคา การสร้างแบรนด์ และการบริหารจัดการ

กิจกรรมทางดนตรีและวัฒนธรรม

นอกจากนี้ Music China ยังจัดกิจกรรมมากมายสำหรับมือสมัครเล่น เช่น Music Lab พื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับการทำดนตรี ที่เปิดให้นักดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมาทำการแสดงและแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงการประชุม Art Salon และ Traditional Chinese Music Forum ที่เชิญศิลปินและนักดนตรีชื่อดังมาร่วมแบ่งปันสุนทรียศาสตร์ทางดนตรี นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันดนตรี Jazz Master Competition และ Original EDM Competition ที่จะสร้างความตื่นตัวให้กับคนทำดนตรีรุ่นใหม่ และการแสดงสดอีกกว่า 600 รายการที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.musicchina-expo.com และลงทะเบียนเข้าร่วมมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ได้แล้ววันนี้

ติดต่อ

Miss Arlene Zhu

โทร. +86-21-6295-5609

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?