Chain IQ Group แต่งตั้ง Marcel Stalder เป็นซีอีโอคนใหม่

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๕
คณะกรรมการบริษัท Chain IQ Group มีมติแต่งตั้งนาย Marcel Stalder เข้าดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 การแต่งตั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ระยะยาว โดยนาย Urs Dogwiler ซีอีโอคนปัจจุบันจะลงจากตำแหน่งในวันที่ 31 ตุลาคม 2562

การแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่นี้เป็นผลจากการวางแผนกลยุทธ์ระยะยาวของคณะกรรมการบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณาทั่วไปประจำปีเมื่อต้นปี 2562 โดยคณะกรรมการและนาย Urs Dogwiler ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการทำให้บริษัทบรรลุผลลัพธ์ตามเป้าหมายของการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และการดำเนินงานใหม่ และนี่ก็เป็นเวลาเหมาะสมแล้วที่ Chain IQ จะก้าวสู่ขั้นตอนต่อไป ทางบริษัทจึงต้องขอแสดงความขอบคุณนาย Urs Dogwiler สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์ของเขา การเปลี่ยนตัวซีอีโอในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความทะเยอทะยานของ Chain IQ ที่จะผลักดันการเติบโตและสร้างการรับรู้ในตลาดให้มากขึ้นกว่าเดิม

นาย Urs Dogwiler จะลงจากตำแหน่งในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 และนาย Marcel Stalder จะเข้ารับตำแหน่งแทนในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ทั้งนี้ นาย Urs Dogwiler มีผลงานในการเพิ่มผลกำไรจากการบริการให้กับบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังทำการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ของโครงสร้างองค์กรทั่วโลก และประสบความสำเร็จในการแบ่งบริการของ Chain IQ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น จนทำให้ปัจจุบัน Chain IQ เป็นบริษัทด้านการจัดซื้อและให้บริการชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการอยู่ในกว่า 50 ประเทศ โดยมีลูกค้าหลายรายที่เป็นองค์กรชื่อดังจากหลายภาคอุตสาหกรรมในกว่า 20 ประเทศ

นาย Claudio Cisullo ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของ Chain IQ Group กล่าวว่า "Urs Dogwiler ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและมอบผลงานมากมายให้กับ Chain IQ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จนทำให้วันนี้ Chain IQ Group มีการจัดวางกลยุทธ์และการดำเนินงานที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัล ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จของ Urs Dogwiler ในการใช้โปรแกรมการเปลี่ยนแปลงที่ครอบคลุม และทำให้ Chain IQ เป็นผู้ให้บริการจัดซื้อที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า มีความหลากหลาย และคุ้มราคา ผมจึงต้องขอบคุณเขาสำหรับความพยายามอย่างหนักและความมุ่งมั่งที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องในอนาคตต่อไป ผมดีใจมากที่ได้เคยทำงานร่วมกับเขา"

นาย Marcel Stalder จะเข้ามาร่วมงานกับ Chain IQ Group หลังย้ายมาจาก EY ที่ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งสุดท้ายในการผู้นำการตลาดในเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย นอกจากนี้ยังทำงานเป็นหุ้นส่วนกรรมการผู้จัดการประจำประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของทั้งคณะกรรมการบริหารและกรรมการบริษัทของ EY ประจำประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นาย Marcel Stalder เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มีเสน่ห์ และให้ความสำคัญกับเป้าหมาย โดยเน้นการวิเคราะห์ การทำงานอย่างเป็นแบบแผน และมีความมั่นใจในตัวเองสูง หลังจากทำงานกับ EY มา 23 ปี ในที่สุดนาย Marcel Stalder ก็ได้ตัดสินใจก้าวสู่บริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการและความทะเยอทะยาน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายส่วนตัวของตัวเอง ด้วยความเชี่ยวชาญหลายปีในการพัฒนากลยุทธ์และส่งเสริมการเติบโต ซีอีโอคนใหม่ของ Chain IQ Group จะเข้ามาเร่งความเร็วในด้านการเข้าถึงตลาดอย่างครอบคลุมและสร้างการเติบโตทั่วโลก พร้อมผลักดันนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลบนพื้นฐานของกลยุทธ์การริเริ่มใหม่

นาย Claudio Cisullo กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งกับการแต่งตั้งนาย Marcel Stalder เขาเป็นผู้ที่มีความเป็นมืออาชีพสูงและเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์และพัฒนา อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในกลยุทธ์ระดับโลกที่หลากหลาย ประสบการณ์ เครือข่าย และความสามารถที่ล้นเหลือของเขาทำให้ นาย Marcel Stalder เหมาะสมกับบริษัทของเราเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมสำหรับการคว้าโอกาสแห่งอนาคต ผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแกร่ง และนำ Chain IQ ขึ้นไปอีกระดับ"

Chain IQ Group | ฝ่ายสื่อสารองค์กร

- รับชมภาพได้ที่ AP Images (http://www.apimages.com) -

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์นี้ในอีกช่องทางหนึ่งได้ที่ chainiq.com/media-releases

Chain IQ เป็นผู้ให้บริการอิสระระดับโลก ซึ่งให้บริการรองรับการจัดซื้อเชิงกลยุทธ์ นโยบาย และเชิงปฎิบัติการแก่ลูกค้า Chain IQ ดำเนินธุรกิจจากสำนักงานสาขาหลักที่ซูริก (สำนักงานใหญ่) นิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบูคาเรสต์ ปัจจุบัน บริษัทให้บริการในกว่า 20 ประเทศ/ดินแดน (รวมถึงจีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย)

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่:

Elisabeth Ehrsam

Head of Public Relations and Public Affairs

Chairman's Office

Chain IQ Group

โทร. +41-44-200-58-35

อีเมล. [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/996054/Marcel_Stalder.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital