แกร็บจับมือท็อปส์ ออนไลน์เพิ่มบริการส่งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตบนแอปพลิเคชัน ยกระดับความเป็นซูเปอร์แอปครบวงจร

พุธ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
- แกร็บยกระดับฟีเจอร์ในการส่งสินค้าออนไลน์จากซูเปอร์มาร์เก็ต โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ท็อปส์ ออนไลน์ จำหน่ายสินค้ากว่า 15,000 รายการ

- การผนึกกำลังเพิ่มอีกขั้นระหว่างแกร็บ และ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการบริการ พร้อมส่งเสริมคนไทยให้ใช้ชีวิตดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ

- เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าจากท็อปส์ ออนไลน์ บนฟีเจอร์ 'Groceries (ของใช้ทั่วไป)' ตั้งแต่ 750 บาทขึ้นไป ระหว่างวันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้ายกระดับบริการส่งของบนฟีเจอร์ 'Groceries (ของใช้ทั่วไป)' ด้วยการจับมือกับ ท็อปส์ ออนไลน์ซุเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการแกร็บสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพได้อย่างหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ซึ่งจะส่งตรงถึงบ้านได้ทุกเมื่อ และเพื่อฉลองที่ท็อปส์ ออนไลน์ ได้เข้ามาอยู่ในแอปฯ แกร็บจึงขอมอบส่วนลดสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2562

ผู้บริโภคสามารถใช้บริการท็อปส์ ออนไลน์ ได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ 'Groceries (ของใช้ทั่วไป)' ซึ่งอยู่ที่หน้าแรกของแอปพลิเคชันแกร็บ เพื่อเลือกซื้อและสั่งสินค้าที่ต้องการให้ไปส่งที่บ้านหรือออฟฟิศได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยลูกค้ายังสามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งของภายใน 2 ชั่วโมงผ่านแกร็บเอ็กซ์เพรส หรือต้องการให้ส่งสินค้าแบบธรรมดาภายใน 7 วัน ผ่านบริการขนส่งของท็อปส์

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า "ในช่วง 5 ปีตั้งแต่ 2560 – 2565 มีรายงานว่าอุตสาหกรรมการขายสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์จะเติบโตถึง 17 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของกรุงเทพฯ เองคาดว่าจากอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจาก 1.1 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2559 เป็น 5.7 เปอร์เซ็นต์ในปี 2573 แกร็บเข้าใจดีว่าผู้ใช้บริการต่างมีธุระมากมายที่ต้องจัดการในแต่ละวัน เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะหาวิธีเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในฐานะที่เราเป็นซูเปอร์แอปที่ลูกค้าต่างไว้วางใจ เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับท็อปส์ ออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ดียิ่งขึ้น เพราะเมื่อเราสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว เราก็ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับรถติด โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพของท็อปส์ ออนไลน์ ผ่านบริการขนส่งที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือของเรา นอกจากนี้ การร่วมมือกับท็อปส์ ออนไลน์ ยังช่วยสร้างโอกาสในการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของเราที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง โดย เซ็นทรัล กรุ๊ป ถือเป็นสุดยอดพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของแกร็บมาโดยตลอด ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดความร่วมมือเพื่อยกระดับชีวิตของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น ความร่วมมือระหว่างแกร็บ และท็อปส์ ออนไลน์ ในครั้งนี้ยังครอบคลุมไปถึงจังหวัดเชียงใหม่ โดยลูกค้าสามารถสั่งสินค้าจากท็อปส์ ออนไลน์ ส่งแบบธรรมดาได้"

ความร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ 2 บริษัทคือแกร็บ และเซ็นทรัล กรุ๊ป ในการสร้างไลฟ์สไตล์ดิจิทัลให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเสริมพันธมิตรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายต่างได้ประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้แกร็บสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ เซ็นทรัล กรุ๊ป สามารถต่อยอดธุรกิจค้าปลีกให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้มากขึ้น

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 22 ปี ท็อปส์เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคไทย คว้ารางวัล Trusted Brand Award ถึง 5 ปีติดต่อกัน และไม่หยุดยั้งในการก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของยุคดิจิทัล โดยได้เปิดให้บริการช้อปปิ้งออไลน์ผ่านเว็บไซต์ท็อปส์ออนไลน์ เป็นปีที่ 9 ในปี2562นี้ การร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างแกร็บในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของท็อปส์ ออนไลน์ ให้กว้างขึ้น และเชื่อว่าความสะดวกสบายของบริการจากแกร็บจะช่วยกระตุ้นความถี่ของการซื้อได้มากขึ้น ท็อปส์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแกร็บ ซึ่งถือเป็นผู้นำในธุรกิจและพร้อมนำความชำนาญด้านธุรกิจค้าปลีกอันยาวนานของท็อปส์มาร่วมยกระดับชีวิตของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล"

เพื่อฉลองการเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด แกร็บขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้ใช้บริการด้วยโค้ด "TOPS200" ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้เป็นจำนวนเงิน 200 บาท ต่อการซื้อของขั้นต่ำ 750 บาท จากท็อปส์ ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันแกร็บ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้บนเฟซบุ๊กเพจ GrabTH

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 163 ล้านเครื่อง ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ร้านค้าและผู้แทนกว่า 9 ล้านราย แกร็บยังมีเครือข่ายการให้บริการขนส่งทางบกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยได้ให้บริการการเดินทางไปแล้วมากกว่า 3 พันล้านเที่ยวนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2555 นอกเหนือจากบริการการเดินทางแบบออนดีมานด์ที่มีความหลากหลายแล้ว แกร็บยังนำเสนอบริการด้านอื่นๆ ให้กับผู้ใช้งานทั่วทั้ง 339 เมืองใน 8 ประเทศ อันได้แก่ การบริการรับส่งอาหาร การจัดส่งสินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital