Baanmam ร้านอาหารไทยเปิดใหม่ย่านสนามจันทร์ จากสูตรเด็ดกว่า 30 ปีของคุณแม่

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๖
Baanmam (บ้านแหม่ม) ร้านอาหารเปิดใหม่ย่านสนามจันทร์ ชวนให้ลิ้มลองกับอาหารไทยแท้ด้วยบรรยากาศเหมือนนั่งกินข้าวอยู่บ้าน หน้าบ้านมีสนามหญ้าสีเขียวสบายตา ด้านในตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ Cozy ชื่อร้าน Baanmam มาจากชื่อคุณแม่ของเจ้าของร้าน ที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้เปิดร้านอาหารนี้ เพราะทุกๆ เมนูของที่ร้าน เป็นเมนูอาหารที่คุณแม่เคยทำให้ทานตั้งแต่เด็ก และตัวเองก็ได้มรดกถ่ายทอดมาจากคุณแม่ด้วย

Baanmam พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยหลากหลายประเภท ทั้งแกงส้ม แกงกะทิ ต้มยำ ต้มจืด ยำและน้ำพริก จากสูตรของคุณแม่เจ้าของร้านที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมาร่วม 30 ปี เมนูที่ห้ามพลาด ได้แก่

หมี่ผัดกระเฉดกุ้งสด กระเฉดอ่อน ๆ กรุบ ๆ เด็ดเอาแต่ยอด ผัดกับเส้นหมี่ขาวคัดเกรด ปรุงรสด้วยน้ำปรุงสูตรบ้านแหม่ม ใส่กุ้งใหญ่คัดไซส์ รสชาติกลมกล่อม เนื้อเค็มต้มกะทิ ใช้เนื้อสันในหมักนุ่มๆ ย่างไฟอ่อนให้มีกลิ่นหอม เคี่ยวน้ำกะทิกับเครื่องสมุนไพร ใส่เนื้อที่ย่างหั่นชิ้นพอดีคำตามลงหม้อ โรยหน้าด้วยพริกขี้หนูสด เขียวหวานทะเลแห้ง กุ้งตัวใหญ่ ปลาหมึกขาวอวบ คัดไซส์พิเศษ หอยแมลงภู่จัมโบ้ ผัดกับเครื่องแกงเขียวหวานสูตรบ้านแหม่ม โรยหน้าด้วยเนื้อปูก้อนโต หมูคำบ้านแหม่ม หมูหมักสูตรคุณแม่ หั่นเต๋าพอดีคำ พร้อมเครื่องเคียงผักสดทั้งถั่วพู ใบบัวบก ยอดอ่อนทานตะวัน หรือจะเป็นผลไม้ก็เคียงได้ ทั้งแอปเปิ้ล ฝรั่ง มะม่วง ส้มโอ ห่อแผ่นแป้งจากเวียดนาม ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ด เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิอัญชันหุงด้วยน้ำใบเตยหอม

นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต้มข่าปลาสลิดใบมะขามอ่อน แกงปูก้อนใบชะพลู แกงกะทิสายบัวปลาทู ยำถั่วพูส้มโอกุ้งใหญ่ น้ำพริกกะปิปลาทูทอด ที่คุณได้ลองแล้วจะหลงรัก

อาหารทุกจานของ Baanmam อัดแน่นด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยเจ้าของร้านเอง เน้นของสด มีคุณภาพ และรสชาติอร่อยถูกปาก ปรุงด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน เสมือนกินข้าวจากฝีมือคุณแม่ แล้วคุณจะกลับไปพร้อมความทรงจำที่ดี

Baanmam ยังมีบริการ Delivery รับจัดเลี้ยง จัดอาหารถวายเพล และจัดเซตอาหารต่างๆ พร้อมเปิดบ้านให้ได้ลิ้มรสความอร่อยแล้วที่ 19/2 ถ. เหนือวัง ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม ให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ ปิดวันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 061-8688-553 หรือเฟซบุ๊กเพจ Baanmam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง