Luxellence Center จัดงานสัมมนา “เผยกลยุทธ์นวัตกรรมล้ำสมัยปรับใช้กับแบรนด์หรู”

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
อีกครั้งกับความสำเร็จครั้งที่ 3 ที่ทางศูนย์องค์ความรู้ด้านลักชัวรี่ Luxellence Center (ลักเซลเลนซ์ เซ็นเตอร์) ภายใต้การบริหารงานของ บมจ. ซีพี ออลล์ ร่วมกับ เดอะ เกรท รูม ไทยแลนด์ (The Great Room) พื้นที่ร่วมสำหรับการทำงานหรือโคเวิร์กกิ้งสเปซ (co-working space) จัดงานสัมมนา Spend the Night ภายใต้หัวข้อ "Innovation in Practice: How to innovate luxury brand's business" โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรอีก 3 ท่านเข้าร่วมบรรยาย

โดยเริ่มจาก วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลุยทธ์ และตลาดต่างประเทศ บจก.ปุริ ได้เผยถึง การนำนวัตกรรมมาช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจ เข้าถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ปัญญ์ปุริ (Panpuri) อีกด้วย

ต่อด้วย วีรนุช ตรังค์ตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ. โอเชียนกลาส ได้เผยถึง กลยุทธ์ของแบรนด์ลูคาริส (Lucaris) ซึ่งเป็นแบรนด์แก้วคริสตัล แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในเอเชีย โดยอาศัยใช้เทคนิคCollaboration หรือการทำงานร่วมกันของผู้ผลิตแก้วมืออาชีพ กับดีไซน์เนอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานระดับโลกให้กับหลายแบรนด์ดัง และได้นำเอาเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาเป็นตัวช่วยในการผลิต จึงทำให้ได้มาซึ่งแก้วไวน์ที่มีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

ตบท้ายด้วย ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บจก.อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์ ได้เผยถึง การนำเทคโนโลยี นวัตกรรม มาเป็นตัวช่วยในการทำให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น เช่น การสร้างประสบการณ์ร่วมผ่านภาพเสมือนจริง (Simulator) ให้ผู้บริโภคได้จำลองสถานการณ์ และสัมผัสกับการขับรถยนต์ ซึ่งจะทำให้ได้ประสบการณ์ที่น่าสนใจขึ้นไปอีก อีกทั้งยังนำเทคโนโลยี นวัตกรรม มาช่วยในการผลิตและพัฒนาสินค้า เพื่อตอบสนองเทรนด์สิ่งแวดล้อมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และยกระดับแบรนด์อีกด้วย

โดยงานจัดที่เกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4