TRC โชว์ผลงานไตรมาส 3 คว้างานกฟน. มูลค่า 517.76 ล้านบาท มั่นใจครึ่งปีหลังสดใส พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๖
บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRC คว้างานเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินจากการไฟฟ้านครหลวง มูลค่า 517.76 ล้านบาท โชว์ไตรมาส 3 ตุนงานใหม่ 3 โครงการเข้าพอร์ต มูลค่างานรวม 1,444.46 ล้านบาท พร้อมมั่นใจครึ่งปีหลังสดใส เดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

นายภาสิต ลี้สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRC ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการงานรับเหมาก่อสร้าง และออกแบบทางวิศวกรรมงานวางระบบท่อ และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งธุรกิจพัฒนาโครงการและการลงทุนด้านพลังงาน อสังหาริมทรัพย์ โรงไฟฟ้า และปิโตรเคมี กล่าวว่า บริษัท สหการวิศวกร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทเป็นผู้ชนะในการเสนอราคาและลงนามในสัญญารับเหมาก่อสร้างให้กับการไฟฟ้านครหลวง ในโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน โครงการพระราม 4 ระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร ระยะเวลา 630 วัน มูลค่างาน 517.76 ล้านบาท

"สำหรับภาพรวมธุรกิจในครึ่งปีหลัง 2562 นี้ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของบริษัทไปในทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยในช่วงไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ และบริษัทย่อยได้รับงานใหม่มาแล้ว 3 โครงการ มูลค่างานรวม 1,444.46 ล้านบาท ประกอบไปด้วย 1.โครงการก่อสร้างสายพัฒนาคูน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต ตอน 1 มูลค่าโครงการ 633.01 ล้านบาท และ 2.โครงการก่อสร้างสายพัฒนาคูน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต ตอน 3 มูลค่าโครงการ 293.69 ล้านบาท จากกรมทางหลวง เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และล่าสุด 3.โครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน โครงการพระราม 4 จากการไฟฟ้านครหลวง มูลค่างาน 517.76 ล้านบาท"นายภาสิต กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ และบริษัทย่อยยังเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ยังมีงานที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่ยังไม่รับรู้รายได้อีกหลายโครงการ โดยเป็นงานของบริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 8 โครงการ มูลค่างานที่เหลือ 2,866.23 ล้านบาท , บริษัท สหการวิศวกร จำกัด จำนวน 11 โครงการ มูลค่างานที่เหลือ 5,992.38 ล้านบาท รวมเป็น 19 โครงการ มูลค่างานที่เหลือรวม 8,858.61 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ