“กัลเดอร์มา” สร้างปรากฏการณ์ความสวยใน 24 ชั่วโมง เปิดตัว ABO Active 3D Treatment นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๖
"กัลเดอร์มา" สร้างปรากฏการณ์ความสวยใน 24 ชั่วโมง เปิดตัว ABO Active 3D Treatment นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ส่ง "พิม-ซอนย่า" และ "ดีเจภูมิ" ชวนหนุ่ม-สาว ยกกระชับ ปรับรูปหน้าในแคมเปญ #ABOISNOW

เพราะเวลาไม่ใช่ข้อจำกัดของความงามอีกต่อไป... กัลเดอร์มา ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว "ABO Active 3D Treatment" สารลดเลือนริ้วรอยนวัตกรรมเพื่อความสวย ยกกระชับ ปรับรูปหน้าใน 24 ชั่วโมงจากประเทศอังกฤษ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้หนุ่ม-สาวที่ต้องการมีความพร้อมในทุกสถานการณ์สำคัญ พร้อมเปิดตัว พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง และดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ผู้พิสูจน์นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยให้ทุกคนเห็นว่าสวย-หล่อดูดีใน 24 ชั่วโมงเป็นอย่างไร กับวิดีโอคลิปภายใต้แคมเปญ #ABOISNOW

โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก รศ. พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้กล่าวถึงข้อควรรู้สำหรับผู้บริโภคเกี่ยวกับการเข้ารับบริการด้านความสวยความงามว่า "ปัจจุบันหนุ่ม-สาวยุคใหม่หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น เกิดเทรนด์ความงามใหม่ๆ ขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือการใช้สาร Botulinum Toxin เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับที่สาวๆ นิยมฉีดกันเป็นจำนวนไม่น้อย แต่ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่เป็นข้อควรรู้ที่คนไข้พึงตระหนักก่อนเข้ารับบริการ ประการแรก คือ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพราะทุกวันนี้ในท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์ Botulinum Toxin ที่ผ่านอย. ไม่กี่ยี่ห้อ แต่เราจะเห็นว่าในท้องตลาดมีขายเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเกี่ยวข้องโดยตรงกับความปลอดภัยของตัวคนไข้เอง ประการที่สอง คือ เลือกแพทย์ที่ชำนาญ โดยคนไข้ควรมีการตรวจสอบว่าแพทย์ที่ให้บริการเป็นแพทย์จริงหรือไม่ มีความรอบรู้และเชี่ยวชาญจริงหรือไม่ ซึ่งผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อและความเชี่ยวชาญของแพทย์ท่านนั้นได้ที่เว็บไซต์ของแพทยสภา เพื่อตรวจสอบชื่อ-นามสกุล และรูป นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบได้ว่าหมอแต่ละท่านเชี่ยวชาญด้านใด ซึ่งจะสามารถสร้างความมั่นใจอีกระดับสำหรับคนไข้ว่าได้รับการบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ และประการสุดท้าย สถานที่เราเข้ารับบริการก็เป็นสิ่งสำคัญ คนไข้ควรเข้ารับบริการในคลินิกหรือสถานประกอบการที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งจะมีการติดป้ายชัดเจน เพราะการฉีดยาทุกชนิดมีความเสี่ยง หากเราไปฉีดในที่ที่ไม่เหมาะสม หากเกิดการแพ้หรืออยู่ในสภาวะฉุกเฉินก็จะทำให้ชีวิตคนไข้ตกอยู่ในอันตรายได้"

นอกจากนี้ คุณธวัชชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของกัลเดอร์มาในการมอบประการณ์ความงามในกับคนไทยว่า "กัลเดอร์มา มีความตั้งใจที่จะพัฒนาทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์ความงามและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ประเทศไทย ให้คนไทยได้มีโอกาสอัพเดทเทรนด์ความงามไปพร้อมๆ กับสากล โดยพันธกิจสำคัญของกัลเดอร์มา ประเทศไทย คือการจับมือร่วมกับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านความงาม โดยมุ่งเน้นถึงประสิทธิผลและความปลอดภัยแก่คนไข้ สำหรับ ABO Active 3D Treatment นี้ เป็นความภูมิใจของกัลเดอร์มา ประเทศไทย เพราะเป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการวิจัยร่วมกับคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งทำการศึกษาผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ และได้ผลลัพธ์ที่ไม่ต้องอ้างอิงผลจากต่างประเทศ นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีโครงการฝึกอบรมสำหรับแพทย์เรื่องความงาม รวมถึงการประชุมระดับโลกอีกหลายรายการที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ให้แพทย์ไทยได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และร่วมเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับแพทย์จากประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถของแพทย์ไทยอีกด้วย เพราะเราเชื่อมั่นใจศักยภาพของแพทย์ไทย ว่าสำหรับเรื่องความงามแล้ว ฝีมือแพทย์ไทยไม่เป็นรองแพทย์ประเทศไหนๆ เลย"

ด้าน เภสัชกร พิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงาม บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การนำนวัตกรรมจากประเทศอังกฤษมาสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่พวกเขาต้องเจอ และต้องการตัวช่วยให้ความมั่นใจทันเวลา เราจึงเปิดตัวแคมเปญ #ABOISNOW นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยที่กระชับ ปรับรูปหน้าได้อย่างสวยงาม ผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ดึง พิม-ซอนย่า และ ดีเจภูมิ หนึ่งในผู้ใช้เป็นตัวแทนพิสูจน์ผลลัพธ์ที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือการใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงแบบไม่แคร์อายุแต่ต้อง keep look ให้หล่อดูดี ทั้งหมดนี้ เราถ่ายทอดออกมาในรูปแบบวิดีโอคลิปไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเคล็ดลับแห่งการประสบความสำเร็จในทุกรูปแบบ"

ABO Active 3D Treatment คือ สารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ เป็นนวัตกรรมอัตราส่วนผสมเฉพาะและเทคนิคการฉีดพิเศษ ในการยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อและกระชับผิวหนัง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้นในทันที โดยจะยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และปรับรูปหน้าให้สวยงามอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลชัดเจนภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ทรีตเมนต์ยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนให้ตื่นตัวอีกครั้ง

ติดตามชมวิดีโอคลิป ของพิม-ซอนย่า คูลลิ่ง และ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ทางเฟซบุ๊ก Galderma Aesthetics Thailand

สามารถดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่

https://1drv.ms/u/s!AkqjcOOFmaSGho5vYEOCQmQW6AH7NQ?e=3HORdo

เกี่ยวกับกัลเดอร์มา ประเทศไทย

บริษัท กัลเดอร์มา ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับการดูแลผิวหนังและ

โรคผิวหนังรวมไปถึงด้านสุขภาพความงามด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ดีที่สุดสำหรับดูแลผิวพรรณของผู้คน ทุกเพศ ทุกวัยทั่วโลก พร้อมบริการด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ

ตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มาทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหนังในทุกด้าน ครอบคลุมทุกสภาพผิวและทุกปัญหา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทรนด์ความงามระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม Dermal Fillers จากประเทศสวีเดน และผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Botulinum Toxin จากประเทศอังกฤษ

ปัจจุบันบริษัท กัลเดอร์มา มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท อาทิ เรสทิเลน (Restylane) และ ดิสพอร์ท (Dysport)

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ และคลินิกให้บริการได้ที่

Website: www.galdermaaestheticsthailand.com

Facebook: Galderma Aesthetics Thailand

YouTube: Galderma Aesthetics Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้