อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ หนุนอุตสาหกรรมอาหารไทยและอาเซียน เผยยอดผู้เข้าชมงานเพิ่มขึ้น 50% สร้างมูลค่าภาคธุรกิจที่เปิดเผยได้จากภายในงาน Fi Asia 2019 กว่า 300 ล้านบาท

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๘
นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ได้เป็นประธานเปิดงาน "ฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2019 หรือ Fi Asia 2019" งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีและนวัตกรรม ส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จัดโดย อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 เพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย พร้อมได้เยี่ยมชมผู้ประกอบการที่ร่วมแสดงสินค้าส่วนผสมอาหารภายในงานกว่า 750 บูธ จาก 50 ประเทศทั่วโลก โดยมีไฮไลต์สำคัญของวงการอาหารและเครื่องดื่มเป็นเนื้อเสมือน ที่เข้ามาทดแทนการบริโภคเนื้อด้วยโปรตีนที่ได้จากพืช และส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มที่ได้จากธรรมชาติ 100% เช่น น้ำซุปจากน้ำมะพร้าว ที่มีรสชาติกลมกล่อมและดีต่อสุขภาพ ซึ่งล้วนเป็นความเคลื่อนไหวที่สำคัญของอุตสาหกรรมอาหารไทยและอาเซียน

ทั้งนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ได้เปิดเผยข้อมูลว่าตลอดการจัดงาน 3 วัน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าส่วนผสม เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มมากกว่า 24,000 ราย เพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งที่แล้วถึง 47% พร้อมกับสร้างมูลค่าธุรกิจที่สามารถเปิดเผยได้ภายในงานมากถึง 350 ล้านบาท โดยครั้งต่อไป Fi Asia จะจัดขึ้นที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 9-11 กันยายน 2563 ก่อนจะกลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้งในระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน 2564 โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานและหาข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้ที่ www.fiasia.com หรือ โทร. 097 028 8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ