เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัวน้ำหอมสำหรับบ้าน 7 กลิ่นใหม่

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
คุณเอ๋-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง เอาใจแฟนคลับตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ยกใหญ่ ด้วยการเปิดตัวน้ำหอมสำหรับบ้านชนิดเติมตะเกียง 7 กลิ่นใหม่ ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มความหอมอยู่ที่ว่าใครจะชื่นชอบและถูกจริตกับกลิ่นไหน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความหอม สร้างบรรยากาศให้ห้อง แต่ยังมีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และได้ประโยชน์จากอโรมาเธอราพีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มดอกไม้ (The Floral) มีกลิ่นใหม่ Cherry Blossom ให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ความหอมละมุนของราชินีดอกไม้แห่งญี่ปุ่นอย่างดอกซากุระ Linen Blossom เคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมอ่อนโยนของดอกลินินที่บานสะพรั่ง Bouquet Liberty เปิดประสบการณ์ความหอมหวานจากดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ น้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มผลไม้ (The Fruit) ได้แก่ Extreme Orange สัมผัสความสดใสมีชีวิตชีวาของส่วนผสมหลักจากส้ม 2 สายพันธุ์ ได้แก่ ส้มซ่า และส้มฟลอริด้า น้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มสดชื่น (The Fresh) ได้แก่ Aroma Happy Aquatic Freshness จากกลิ่นหอมที่ขายดีในเครื่องหอมกลุ่มคอลเลคชั่นอะโรมา มาพร้อมคุณสมบัติด้านอะโรมาเธอราพีในการช่วยสร้างความสุข ความกระปรี้กระเปร่า ลดอาการซึมเศร้า และรักษาสมดุลร่างกายและจิตใจ น้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มสะอาดบริสุทธิ์ (The Pure) ได้แก่ Aquatic Wood ให้คุณได้สัผัสความหอมบริสุทธิ์แห่งธรรมชาติจากกลิ่นอายทะเลที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งชิลล์ริมทะเล และPure White Tea ดื่มด้ำกับความหอมสะอาดบริสุทธิ์ที่ได้จากชาขาว ผสมผสานกับ ลิลลี่ภูเขา มะลิ กุหลาบ แบล็คเคอแรนท์ มะกรูด ไม้สนซีดาร์ และไวท์มัสค์ ช่วยสร้างความอบอุ่นใจ ควบคุมอารมณ์ให้อยู่ในสภาวะปกติ

จำหน่ายในขนาด 500 มิลลิลิตร ในราคาปกติ 1,170 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่กลิ่นใดก็ได้ครบ 2 ขวด เลือกรับน้ำหอมกลิ่น So Neutral ฟรี 1 ขวด ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 เชิญเปิดประสบการณ์และทดลองความหอมของกลิ่นหอมใหม่ ทั้ง 7 กลิ่นได้แล้ววันนี้ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน เมกาบางนา แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลชิดลม ชิค รีพลับลิค กรุงเทพ ชิค รีพลับลิค พัทยา เดอะ เบดรูม คอมพานี ชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113 www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand/

@line https://page.line.me/maisonbergerthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital