WCG DIAMOND ชี้ช่องอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ในธุรกิจเครื่องประดับเพชร สมัครตัวแทนจำหน่ายและผ่านการประมูลออนไลน์ลงทุนน้อยได้กำไรดี

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์แนะช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มจากการลงทุนธุรกิจเครื่องประดับเพชรแท้ ทั้งการสมัครตัวแทนจำหน่ายและการร่วมประมูลเพชรออนไลน์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจและต้องการลดความเสี่ยงในการลงทุนแต่ได้กำไรดี

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า สำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนน้อยแต่สามารถสร้างกำไรได้ง่าย บริษัทขอแนะนำช่องทางลงทุนอย่างชาญฉลาดกับธุรกิจเพชร WCG DIAMOND ด้วยการเข้าร่วมประมูลเพชรผ่านการไลฟ์สดของทีมมาดามและมิสเตอร์ WCG DIAMOND ในเพจเฟสบุ๊ค ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND เลือกประมูลสินค้าในราคาที่ต้องการ ถ้าประมูลได้สามารถนำไปขายต่อและสามารถสร้างกำไรได้ตามที่เราต้องการ เนื่องจากเครื่องประดับเพชรแท้จาก WCG DIAMOND เป็นสินค้าที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ มีการออกแบบสวยงาม หรูหรา ทันสมัย ที่สำคัญการประมูลนั้นจะซื้อได้ในราคาส่งที่ถูกกว่าหน้าร้าน และยังมีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ เช่น ราคาพิเศษช่วงนาทีบอส ทำให้ลูกค้าสามารถประมูลซื้อได้ในราคาถูกพิเศษ ช่องทางนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่จะซื้อไว้เองหรือเพื่อการลงทุนก็ได้ เพราะถ้านำไปขายต่อจะสามารถทำกำไรได้ง่ายๆ

"เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าเห็นว่าการลงทุนในรูปแบบดังกล่าวเป็นอาชีพเสริมที่สามารถเพิ่มกำไรให้กับนักลงทุน บริษัทฯ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแนะนำการลงทุนผ่านการไประมูลเพชรกับ WCG DIAMOND แล้วนำไปขายต่อ ผ่านสื่อโซเซียลมีเดียของบริษัท ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและนักลงทุนเป็นอย่างดี และมีแนวโน้มว่าลูกค้าส่วนใหญ่ใช้วิธีการลงทุนลักษณะนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นางศุภากรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปกติผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจขายเพชรกับ WCG DIAMOND บริษัทฯ มีช่องทางในการลงทุนด้วยการสมัครเป็นตัวแทนได้โดยตรง ซึ่งต้องมีการซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1 แสนบาท ผู้เป็นตัวแทนขายของบริษัทฯ จะมีสิทธิในการซื้อสินค้าได้ในราคาส่งทันที หากนำไปขายต่อจะสามารถสร้างกำไรได้เพิ่มอย่างแน่นอน สำหรับนักลงทุนที่มีความกังวลเรื่องปัญหาในการขาย หายกังวลใจได้เพราะทางบริษัทมีเงื่อนไขที่สนับสนุนให้ตัวแทนจำหน่ายสบายใจในการลงทุน เช่น หากสินค้าที่ซื้อไปขายไม่ได้สามารถนำมาเปลี่ยนแบบหรือคืนได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ หากนักลงทุนยังไม่พร้อมลงทุนสามารถเข้าร่วมประมูลเพชรออนไลน์กับบริษัท แล้วนำไปขายต่อก็สร้างรายได้ตามที่เราต้องการ

ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

หากต้องการให้ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน