นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาเป็นครั้งแรก1 ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
จากการวิจัยค้นคว้าเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี เพื่อคิดค้นและระบุถึงสาเหตุพื้นฐานของการเกิดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา นัมเบอร์เซเว่น ภูมิใจเสนอ "นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์" (No7 Laboratories DARK CIRCLE Corrector) ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าสามารถลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ใน 1 สัปดาห์*

ดร. ไมค์ เบลล์ (Dr. Mike Bell) ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของนัมเบอร์เซเว่น กล่าวว่า "เราเข้าใจว่ารอยคล้ำรอบดวงตาคือปัญหาผิวหลักที่ไม่พึงประสงค์ของผู้บริโภค ดังนั้นนัมเบอร์เซเว่นจึงได้ค้นคว้าวิจัย เพื่อทำความเข้าใจถึงปัญหาผิว จนกระทั่งสามารถแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของเราเอง"

จากหลักฐานที่ได้นำเสนอในการประชุมประจำปีของสมาคมการแพทย์วินิจฉัยโรคผิวหนังแห่งอังกฤษ (British Society of Investigative Dermatology) สาเหตุหลัก 3 ประการของรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้แก่: 1. การอักเสบ 2. การผลิตเม็ดสีที่มากเกินไป 3. สภาพผิวที่เปราะบาง งานวิจัยครั้งนี้ส่งผลให้ทีมนักวิทยาศาสตร์จากนัมเบอร์เซเว่นคิดค้นการใช้กลยุทธ์พัฒนาสูตรการฟื้นฟูรอยหมองคล้ำรอบดวงตาที่ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังครั้งแรก1ว่าสามารถลดรอยคล้ำได้ถึง 30%* อีกทั้งยังมอบผลลัพธ์ที่สังเกตได้ด้วยประสิทธิภาพของคุณค่าและส่วนผสมที่ช่วยปรับสีผิว และมอบผลลัพธ์ในระยะยาว

หลังจากทดลองใช้ นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์ ผู้หญิง 80% ที่ได้ทดลองใช้พบว่ารอยหมองคล้ำแลดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดในหนึ่งสัปดาห์* *จากการทดสอบอาสาสมัครในผู้หญิง 210 คน โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์ (15 มล. 1,400 บาท)

ผสานอนุภาคอันชาญฉลาดที่ช่วยกระจายแสงให้ใต้ตาดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และเม็ดสีที่ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ตรงเข้าลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาในทันที

ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพประกอบด้วยส่วนผสมต่างๆ ดังนี้

กรดไฮยาลูรอนิก (HYALURONIC ACID)

- ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นเพื่อเติมความอิ่มฟูให้กับผิว คาเฟอีน ลิโคริซ และสารสกัดจากสาหร่าย (CAFFEINE, LIQUORICE AND ALGAE EXTRACT)

- ปลอบประโลม และคืนความกระชับ พร้อมด้วยหัว applicator ช่วยนวดลดบวม วิตามินซีและโซโฟรา (VITAMIN C AND SOPHORA)

- ลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา แอนตี้-ออกซิแดนท์จาก มัลเบอร์รี่ โสม และวิตามินซี (MULBERRY, GINSENG AND VITAMIN C)

- ส่วนผสมของแอนตี้-ออกซิแดนท์สูตรเฉพาะจากนัมเบอร์เซเว่น เพื่อคืนความสมดุลให้กับผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ โทนสีของนัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์:

- โทนสีสว่าง / ปานกลาง ช่วยปรับสีผิวให้สมดุลบริเวณรอบดวงตา ที่มีอันเดอร์โทนสีน้ำเงินและแดงให้ดูสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ พัฒนา ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์ ขึ้นต่อจากผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จอย่างสูงในเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ทั้งเฟิร์มมิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม และดาร์ค สปอต คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์นี้ เปิดตัวขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวของคุณได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งที่สามารถสังเกตเห็นได้และยังทำงานควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์จากนัมเบอร์เซเว่นที่คุณใช้ในการดูแลผิวประจำวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้คุณสามารถควบคุมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์รวดเร็ว ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่คุณกังวลได้อย่างตรงจุดและผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ดาร์ก เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์ ประสานพลังจากส่วนผสมที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพสูงสุด1เท่านั้น เพื่อเห็นผลได้จริง รวดเร็ว สวยจบแบบไม่เจ็บ

#No7Laboratories #สวยจบแบบไม่เจ็บ #BootsThailand

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 และนับเป็นก้าวต่อไปในความมุ่งมั่นของนัมเบอร์เซเว่น ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาผิวเฉพาะจุดที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และให้ผลลัพธ์อย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มล้วนผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มอบผลลัพธ์ที่ยิ่งขึ้นเกินกว่าที่คุณคิดว่าจะได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไป

[1] ของนัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์

หมายเหตุ: เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวแต่ละบุคคล และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ