สยามพิวรรธน์เปิดตัว “OneSiam Application”

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๙
ใกล้ชิดลูกค้าเสมือนเพื่อนที่มอบความสุขและประสบกาณ์ในแบบเอ็กซ์ตรอดิแนรี่

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ากลุ่ม OneSiam โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัว "OneSiam Application" เครื่องมือใหม่ล่าสุดในการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์ ได้เปิดกลยุทธ์ทางการตลาดสำคัญ คือ การเปิดตัว OneSiam ปรากฏการณ์ผนึกกำลังของ 3 ศูนย์การค้าได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงการรวมพื้นที่และความยิ่งใหญ่ของตัวศูนย์การค้า แต่แป็นการรวมศักยภาพในการนำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของคนวันสยาม ที่รวมถึง บริษัท พนักงาน ร้านค้าแบรนด์ดัง พันธมิตรธุรกิจ และลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาศูนย์การค้าทั้ง 3 ในวันสยาม วันละกว่า 400,000 – 450,000 คน บริษัทได้สร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้วันสยามซึ่งประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องมากมาย และวันนี้เราพร้อมที่จะก้าวสู่มิติใหม่ของการสร้างนำเสนอประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วย OneSiam Application

นางสุธิดา มาไลยพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว OneSiam Application ครั้งนี้ เป็นอีกก้าวที่เป็นไปตามแผนการตลาดในปีนี้ ตามแผนงานที่สยามพิวรรธน์ได้ลงทุนด้านระบบสารสนเทศทางการตลาด (Marketing Intelligence System) ที่พัฒนามากว่า 5 ปีด้วยงบประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อใช้ขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งยังได้ปรับระบบโครงสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยี (IT Infrastructure) และการบริหารจัดการข้อมูล (Data Management) ทั้งหมด

การดาวน์โหลด "OneSiam Application" เสมือนการแอดเฟรนด์ที่จะเป็นเพื่อนที่รู้ใจของลูกค้าไปโดยตลอด เพียงดาวน์โหลดก็จะสามารถได้อัพเดทข้อมูลล่าสุดในทุกเรื่องของวันสยามไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดร้านค้าแบรนด์ดังที่อยู่ภายในวันสยามและไอคอนสยาม ที่มีทั้งข้อมูลสินค้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นที่อัพเดทและเหนือใคร ปฏิทินกิจกรรมโกลบอลอีเว้นท์ที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก VIZ Card บัตรอภิสิทธิ์เหนืออภิสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้

ไฮไลท์ซึ่งเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จของแอพพลิเคชั่นนี้ คือ สิทธิประโยชน์ที่มอบให้ลูกค้าง่ายๆ และมีอย่างต่อเนื่อง อาทิ Lucky Draw รับสินค้าและบริการฟรี สิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังซึ่งมีอยู่นับพันร้านค้าในวันสยามที่พร้อมใจมอบสิทธิพิเศษ อาทิ ฟรีเครื่องดื่ม ฟรีเมนูเด็ดประจำซีซั่น ฟรีเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดขนาดทดลอง ฟรีของสมนาคุณจากร้านแบรนด์เนมชั้นนำ ฟรีบริการพิเศษจากสปาและแฮร์ซาลอนและอีกมากมาย ที่ยกขบวนสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ผู้ที่โหลดแอพพลิเคชั่นได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครทุกวันและมีอย่างต่อเนื่องไปตลอด

ทั้งนี้ การเปิดใช้ OneSiam Application ยังเป็นไปตามกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์ที่พร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าแบรนด์ดังภายในวันสยามและไอคอนสยามอย่างเต็มที่ วันสยามแอพพลิเคชั่น เป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่เปิดบริการให้ทุกร้านค้าสามารถเข้ามาใช้นำเสนอข้อมูลสินค้า กิจกรรมการตลาด และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้ วันสยามแอพพลิเคชั่นยังทำการสื่อสารข้อความทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน จึงเป็นเครื่องมือในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่จะหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยในช่วงโกลเด้นวีคหรือวันหยุดยาวของชาวจีน ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562

ศุภริศร์ เนตรเขียน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ สยามพิวรรธน์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า OneSiam Application พร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ง่ายและสะดวก เพียงเข้าไปที่ PlayStore หรือ Apple Store เสิร์ชชื่อแอพพลิเคชั่น OneSiam Application แล้วดาวน์โหลด ทั้งนี้ สยามพิวรรธน์ ตั้งเป้าว่าจะมีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้กว่า 300,000 คน ภายในสิ้นปี 2562 นี้

"การเปิดตัว OneSiam Application เป็นอีกก้าวที่จะสนับสนุนและตอกย้ำให้สยามพิวรรธน์ยืนหยัดและประสบความสำเร็จในธุรกิจค้าปลีกต่อไป เคียงข้างความสำเร็จของร้านค้าผู้เช่าและพันธมิตรทุกคนสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นผู้นำแห่งเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) และนำประเทศไทยสู่ความยิ่งใหญ่บนเวทีโลก สิ่งสำคัญที่สุด คือ การมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกคนทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติให้ได้มีความสุขทุกครั้งที่สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่วันสยามมอบให้" ผู้บริหารสยามพิวรรธน์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้