อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลือกใช้เครื่องมือช่างจาก เฮเฟเล่ ภายใต้แบรนด์ “Festool” พัฒนาประสิทธิภาพด้านงานช่าง เสริมความร่วมมือในระยะยาว

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลือกใช้เครื่องมือช่าง จากพันธมิตรคู่ค้าสำคัญอย่าง เฮเฟเล่ ภายใต้แบรนด์ "Festool" ประกอบไปด้วย เลื่อยวงเดือน, เลื่อยจิ๊กซอว์, รางและตัวต่อราง, แคลมป์คู่, ชุดเครื่องดูดฝุ่น, อุปกรณ์จัดเก็บ และตลับเมตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต พัฒนาศักยภาพด้านงานช่าง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ยกระดับคุณภาพสินค้า และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ตั้งแต่เป็นผู้ออกแบบ ผลิต จำหน่ายพร้อมบริการอย่างครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งของสององค์กรในระยะยาว

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่างานช่างถือเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างสรรค์งานเรื่องบ้านและอาคาร ทำให้เฮเฟเล่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุปกรณ์เครื่องมือช่างอยู่เสมอ เพื่อสร้างเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด โดยหนึ่งในเครื่องมือช่างที่พัฒนาโดยเฮเฟเล่ อย่างแบรนด์ 'Festool' นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเสียงตอบรับถึงความพอใจจากลูกค้าและคู่ค้าของเรา เช่นเดียวกับคู่ค้าอย่าง 'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์' ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีก จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอย่างครบวงจร ที่เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของแบรนด์ Festool พร้อมลงทุนเครื่องมือช่าง Festool อาทิ เช่น

เลื่อยระบบราง support ทำให้สามารถตัดไม้ได้อย่างแม่นยำ และสามารถนำรางมาต่อเพิ่มความยาวถึง 2.8 เมตร สำหรับการตัดไม้หรือหน้าบานที่มีความยาวเกินมาตรฐานมาพร้อมอุปกรณ์ แคลมป์ล๊อคในตัว เพื่อให้เกิดความแม่นยำและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่น ระบบอัตโนมัติ ทำงานไปพร้อมๆกับเครื่องมือเวลาเมื่อเปิด-ปิด มีประสิทธิภาพสูงในการเก็บฝุ่น ทำให้บริเวณทำงานมีความสะอาด

เรื่องการจัดเก็บที่เป็นระบบ มีกล่องและอุปกรณ์จัดเก็บที่ทำให้การขนย้ายเป็นไปได้ง่ายและเป็นระเบียบเรียบร้อย

โดยเจ้าของบ้านที่จะได้รับการบริการจากทีมงานของอินเด็กซ์ จะได้รับความมั่นใจจากทีมช่างติดตั้งเพิ่มมากขึ้นจากการใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพสูง รวมถึงความสะอาดของพื้นที่หน้างานของเจ้าของบ้านเอง

การเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องมือช่าง Festool ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จากเฮเฟเล่ ในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในการร่วมมือครั้งสำคัญของทั้งสององค์กร ที่จะส่งเสริมประสิทธิภาพของบริษัทต่อไปในอนาคต โดย เฮเฟเล่ ในฐานะผู้พัฒนาเครื่องมือช่าง Festool จะมีส่วนในการซัพพอร์ทด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์เครื่องมือช่าง ทั้งยังสามารถใช้โอกาสนี้ฝึกฝนทีมช่างให้ทำงานเป็นระบบ มีความแม่นยำและปลอดภัยสูง ด้านอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะสามารถยกระดับคุณภาพสินค้า รวมทั้งยังส่งเสริมความเป็นมืออาชีพในงานติดตั้งได้อีกทางหนึ่งด้วย

Festool ไม่ใช่มีแค่ความหลากหลายหรือมีการทำงานแบบผสมผสานเท่านั้น แต่อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยเติมเต็มการทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการวางแนวทางอย่างเป็นระบบพร้อมที่ครอบคลุม เพื่อการทำงานสอดประสานกันได้อย่างลงตัว รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย โดยการทำงานสอดประสานกันของเครื่องมือช่างเหล่านี้ จะช่วยลดการใช้งานวัสดุสิ้นเปลืองลง ทั้งยังช่วยให้ขั้นตอนการทำงานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผน, การตัดเลื่อย, การเจาะ, การขัดผิวและการขัดเงา รวมไปถึงการจัดการด้านความสะอาด ทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest