ฉลองครบรอบ 50 ปีดีเอชแอล #50YearsofDHL ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย จับมือ แฟร์เท็กซ์ ผลิตนวมลิมิเต็ดอิดิชั่น 300 คู่ จำหน่ายทั่วโลกผ่าน Fairtex.com 25 ก.ย. นี้ 20.00 น. เป็นต้นไป

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๒
- การร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นศักยภาพของ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในการสนับสนุนแบรนด์ไทยให้เติบโตในธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ

- นวม 'DHL Boxing Gloves' ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% นำเสนอในแพ็คเกจพรีเมี่ยมจำกัดจำนวนจำหน่ายเพียง 300 คู่ทั่วโลก

- เปิดพรีออร์เดอร์พร้อมกันทั่วโลก 25 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่ Fairtex.com เท่านั้น

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศของโลก ภายใต้บริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ฉลองครบรอบครึ่งศตวรรษแห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพและการบริการลอจิสติกส์ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลอจิสติกส์สร้างปรากฎการณ์จับมือกับแฟร์เท็กซ์ แบรนด์ไทยผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์ศิลปะการต่อสู้ ผลักดันมวยไทย รวมถึงแบรนด์ไทยให้เติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับสากล

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และ แฟร์เท็กซ์ ร่วมออกแบบและผลิต นวม 'DHL Boxing Gloves' ลายดีเอชแอล ลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 300 คู่ทั่วโลก ออกแบบโดยการนำอัตลักษณ์เด่นของสองแบรนด์ไว้บนนวมมวยที่ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% เหนือชั้นด้วยเกรดการผลิตแบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยสีเหลืองแดงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ดีเอชแอล เอาใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและแฟนกีฬาชกมวย และนักสะสมสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น

นวม 'DHL Boxing Gloves' ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% ผ่านงานฝีมือคุณภาพขั้นสูง โครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์ โดยผู้สนใจสามารถพรีออร์เดอร์นวมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.fairtex.com และจัดส่งทั่วโลกโดยดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดพรีออร์เดอร์จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ในวันที่ 25 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้วันที่เปิดจำหน่ายยังตรงกับวันครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอลอีกด้วย

ติดตามวิดีโอความร่วมมือระหว่างดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสและแฟร์เท็กซ์ #DHLxFairtex Go Worldwide. Go the Distance. ได้ที่นี่: https://youtu.be/INvJAjaAdfk

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- ดีไซน์สุดเอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย

- ออกแบบโครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น

- ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100%

- เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์

- งานฝีมือคุณภาพขั้นสูง

- รับประกันความพึงพอใจภายใน 15 วัน

- มาพร้อมแพ็คเกจพรีเมี่ยม

- จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ทั่วโลกเท่านั้น

50 ปีดีเอชแอล

ปี 2019 เป็นปีแห่งการฉลองครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอล ย้อนกลับไปเมื่อปี 1969 ผู้ประกอบการสามคนได้ก่อตั้งบริษัทดีเอชแอลขึ้นเป็นครั้งแรกที่นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจด้วยการปฏิวัติธุรกิจขนส่งพัสดุแบบเดิมๆที่มีขั้นตอนยุ่งยาก และล่าช้า โดยนำเสนอการบริการแนวใหม่สำหรับการจัดส่งเอกสารได้ในหนึ่งวัน และนับจากนั้นเป็นต้นมา ดีเอชแอลได้ขยายการดำเนินงานครอบคลุมไปทั่วโลก ประกอบด้วยบริษัทในเครือหลายแห่ง มีพนักงานกว่า 380,000 คน ใน 220 ประเทศให้บริการด้านลอจิสติกส์และซัพพลายเชนอย่างครบวงจร ดีเอชแอลมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง พร้อมทั้งผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดห้าทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ DHL 1,000 ซึ่งเป็นหนึ่งในคอมพิวเตอร์ประมวลผลคำเครื่องแรกของโลกไปจนถึงการใช้ STREETSCOOTER ยานพาหนะสำหรับการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและเป็นผลงานการพัฒนาของกลุ่มบริษัทดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล (DEUTSCHE POST DHL GROUP) และภายใต้พันธกิจ MISSION 2050 ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เหลือศูนย์ทั่วทั้งกลุ่มบริษัทภายในปี 2050 ดีเอชแอลยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมลอจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง

ดีเอชแอล – ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการลอจิสติกส์ เรามีบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งสินค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซ และลอจิสติกส์โซลูชั่น ครบวงจร การขนส่งด่วนระหว่างประเทศ การขนส่งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจต่างๆเรามีบุคคลากรกว่า 380,000 คน ใน 220 ประเทศ จึงสามารถเชื่อมโยงผู้คนและการดำเนินธุรกิจทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้ด้วยความเชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์โซลูชั่นและสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดที่กำลังเติบโต อาทิ ด้านเทคโนโลยี ชีววิทยาศาสตร์และบริการทางการแพทย์ พลังงาน ยานยนต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ผนวกกับความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคม ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ "ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก" ที่แท้จริง

ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ซึ่งมีรายได้มากกว่า 61,000 ล้านยูโรในปี 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา