SKYWORTH ประกาศตัวเป็น Official Television Partner ในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 พร้อมส่งแคมเปญใหญ่สุดว้าว! ร่วมลุ้นชิงตั๋วเข้าชม “ฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ” ตั้งแต่วันนี้ - 25 ต.ค.62

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายโทรทัศน์แบรนด์ สกายเวิร์ท "SKYWORTH" ผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Artificial Intelligence of Things (AIoT) จอใหญ่ และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน ได้ประกาศตัวก้าวขึ้นเป็น Official Television Partner ประจำการแข่งขันมหกรรม "ซีเกมส์ 2019" ครั้งที่ 30 และ "อาเซียนพาราเกมส์ 2020" ครั้งที่ 20 ซึ่งมีฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพในปีนี้ โดยสกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในระดับแพลตทินัม สปอนเซอร์ อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลยุทธ์ "สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง" เพื่อขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศไทยและอาเซียนแบบเต็มสูบ จัดแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ "ร่วมเชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท" คืนกำไรลูกค้า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ภายใต้แบรนด์ สกายเวิร์ท "SKYWORTH" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม 62 จะได้รับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลกว่า 65 รางวัล พร้อมชิงตั๋วร่วมลุ้นชมฟุตบอล คู่ชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 รวมมูลค่ามากกว่า 1.09 ล้านบาท

นายหวัง จิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด "SKYWORTH" ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์มัลติมีเดีย ทีวี มายาวนานกว่า 30 ปี ดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและเทคโนโลยีการใช้งานที่ล้ำสมัย ด้วยแนวคิดการดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lead the Future" เพื่อเป็นผู้นำในการพัฒนาสินค้า AIoT (AI + Internet of Thing) ระบบการทำงานเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดล้ำ และ OLED TV ระบบจอภาพที่โดดเด่นทั้งความคมชัด ความละเอียด มิติความสมจริงของภาพ ล่าสุด ได้ประกาศตัวเป็น Official Television Partner ผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันกีฬา "ซีเกมส์ 2019" ครั้งที่ 30 และ "อาเซียนพาราเกมส์ 2020 ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 นี้

"กีฬาเป็นสิ่งที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของ สกายเวิร์ท มาโดยตลอด ซึ่งเราเล็งเห็นว่า การเป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ จะเป็นการมอบประสบการณ์การรับชมกีฬาที่ดีที่สุดให้กับคอกีฬาทั่วทั้งภูมิภาค สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของ สกายเวิร์ท ที่มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในด้าน AIoT และการให้บริการโซลูชั่นสมาร์ทลีฟวิ่งชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับความบันเทิงทางกีฬาของไทยให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด โดยปัจจุบัน สกายเวิร์ท มีสินค้าในประเทศไทยกว่า 12 ซีรี่ย์ รวม 26 รุ่น ประกอบไปด้วย Digital TV , Smart TV, Android TV และ OLED AI TV นวัตกรรมโทรทัศน์ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยแต่ละพิกเซลสามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองอย่างเป็นอิสระ และด้วยกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งนี้ จะเป็นการช่วยสื่อสารให้ผลิตภัณฑ์ "สกายเวิร์ท"" เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าด้วยแพสชัน ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย" และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ "สกายเวิร์ท" ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ "ร่วมเชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท" (Cheer Thai with SKYWORTH) โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ สกายเวิร์ท "SKYWORTH" ทุกรุ่น ทุกขนาด ทุกระดับราคา ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน จนถึง 25 ตุลาคม 2562 จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากกว่า 65 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.09 ล้านบาท ได้แก่

- รางวัลที่ 1 - ลุ้นรับแพ็กเกจท่องเที่ยว ประเทศฟิลิปปินส์ ดูซีเกมส์ และฟุตบอล คู่ชิงชนะเลิศ

ระยะเวลา 4 วัน 3 คืน จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน)

- รางวัลที่ 2 - ทีวี SKYWORTH รุ่น 50U5 มูลค่ารางวัลละ 25,990 บาท จำนวน 5 รางวัล

- รางวัลที่ 3 - ลำโพง SKYWORTH Sound Bar มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 50 รางวัล

โดยมีกำหนดจับรางวัล ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง ทาง Facebook: SKYWORTH Thailand (https://www.facebook.com/officialskyworththailand/) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและกติกาการร่วมลุ้นรางวัลได้ที่ inbox facebook : SKYWORTH Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital