เอไอเอสปลื้ม! ธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service คว้ารางวัลอันทรงคุณค่า “นายหน้าประกันภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2561” จากสำนักงาน คปภ.

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
AIS Insurance Service ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชั่น จำกัด หรือ ADD ในเครือเอไอเอส ดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังมีความห่วงใยในการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยเสมอมา ล่าสุด AIS Insurance Service ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2561" จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จากการที่บริษัทจัดทำโครงการมอบฟรีกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายเอไอเอสในช่วงเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวในทุกช่วงเวลา ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการทำธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชน จากนวัตกรรมดิจิทัล ที่สนับสนุนให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบประกันภัยได้ง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า "ในฐานะ Digital Life Service Provider เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยี Digital มาพัฒนาเป็นแพล็ตฟอร์มเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมหลักๆ ของประเทศ รวมถึง Transform ธุรกิจของเอไอเอส สู่ Digital Service ที่อยู่ในการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทย อาทิ บริการด้านประกันภัย ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับทุกคน จึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นธุรกิจด้านประกันภัยในนาม AIS Insurance Service ในปีที่ผ่านมา และการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของชาวเอไอเอส ซึ่งจะยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการด้านประกันภัยเพื่อคนไทยอย่างดีที่สุดต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest