เซ็น กรุ๊ป จัดใหญ่แคมเปญครบรอบ 30 ปี ร้านอาหารเครือ 'ตำมั่ว’ ตั้งเป้าเร่งดันยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ ZEN โหมแคมเปญใหญ่กลุ่มร้านอาหารในเครือ 'ตำมั่ว' ทั้ง 5 แบรนด์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ดันยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้าย ให้สิทธิ์ลูกค้าที่มาทานอาหารในร้าน ตำมั่ว, ลาวญวน, แจ่วฮ้อน, เฝอ และเขียง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิ์ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์เร่งดันรายได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ซึ่งคาดว่าบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปีจะกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น หลังจากรัฐบาลได้ทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยในโอกาสครบรอบ 30 ปีของกลุ่มร้านอาหารในเครือ 'ตำมั่ว' ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ 1.ตำมั่ว 2.ลาวญวน 3.แจ่วฮ้อน 4.เฝอ และ 5.เขียง ได้จัดแคมเปญใหญ่ในรอบปีเพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าและกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี

โดยนับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเครือตำมั่วทั้ง 5 แบรนด์ดังกล่าว และมียอดใช้จ่ายต่อ 1 ใบเสร็จรับเงินตามที่กำหนดคือ ร้านเขียงและร้านเฝอ 250 บาทขึ้นไป ร้านตำมั่ว 550 บาทขึ้นไป ร้านลาวญวน 650 บาทขึ้นไป และร้านแจ่วฮ้อน 800 บาทขึ้นไป เพียงสแกน QR Code เพื่อสมัครสมาชิก TummourOriginal ใน Line Official Account @tummouroriginal และส่งรูปใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีเป็นหลักฐาน (1ใบเสร็จ/1 สิทธิ์) ก็จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1 รางวัล ฯลฯ กำหนดจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ www.Tummouroriginal.com

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในช่วงการจัดแคมเปญดังกล่าว จะสามารถเพิ่มยอดขายร้านอาหารในเครือตำมั่วจากช่วงปกติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานของกลุ่ม ZEN Group ในปีนี้ ขณะที่แนวโน้มธุรกิจร้านอาหารในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้น่าจะได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการออกมาตรการชิม ช้อป ใช้ ของรัฐบาล ส่งผลให้ผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และมีอัตราเติบโตที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4