ขนมแม่นภา ส่งบ๊ะจ่างสินค้าน้องใหม่ และข้าวต้มมัดร่วมอิ่มท้อง อิ่มบุญในเทศกาลกินเจ 2562

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๕
ขนมแม่นภาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "บ๊ะจ่างแม่นภา" ต้อนรับเทศกาลกินเจ จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ที่ท็อปส์ มาเก็ต และทางไลน์ @ขนมแม่นภา และเสริมทัพด้วยข้าวต้มมัดทั้ง 5 ไส้ ได้แก่

ข้าวต้มมัดไส้กล้วย, เผือก, มันม่วง, มะม่วง และทุเรียนที่ผู้บริโภคคุ้นเคยรสชาติความอร่อยเป็นที่รู้จักมานานหลายปีให้คนไทยและคนไทยเชื้อสายจีนอิ่มท้องแบบไม่จำเจ และได้บุญในช่วงเทศกาล กินเจ ปี 2562 นี้

นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัด บริษัท ทีอาร์ ไทยฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าขนมไทยภายใต้แบรนด์ "แม่นภา" กล่าวว่า เทศกาล กินเจ ปีนี้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "บ๊ะจ่างแม่นภา" ที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียว เห็ดหอม เนื้อเทียม ถั่วลิสง แปะก๊วย ถั่วแดง และไชโป้ว รสชาติหอม นุ่ม อร่อย และอุดมด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งเป็นสินค้าพร้อมทาน บรรจุในซองพลาสติก ทานง่าย ไม่เลอะมือ เก็บได้นาน 6 เดือน ขนาด 80 กรัม ราคา 30 บาท

ซึ่งตอนนี้จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ที่ท็อปส์ มาเก็ต ตั้งแต่วันนี้ - 8 ตุลาคม และสั่งซื้อทางไลน์ : @ขนมแม่นภา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 "ซึ่งเชื่อว่าใครได้ลองชิมบ๊ะจ่างแม่นภา

แล้วรับรองต้องติดใจและซื้อซ้ำอย่างแน่นอน เพราะเราได้ปรับปรุงและพัฒนาสูตรจนได้รสชาติที่อร่อยถูกปากคนทาน และยังมีข้าวต้มมัดทั้งหมด 5 ไส้ ได้แก่ ข้าวต้มมัดไส้กล้วย, เผือก, มันม่วง, มะม่วง และทุเรียน ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมานานหลายปี เพียงแค่ฉีดซองก็ทานได้ทันที มีรสชาติหอม หวาน อร่อย ให้คุณค่าพลังงานสูง เก็บได้นาน 6 เดือน ให้อร่อยง่ายๆ อิ่มท้องและได้บุญในช่วงเทศกาล กินเจ ปี 2562 ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2562 นี้อีกด้วย" นายธีรินทร์ กล่าวเสริม

สามารถหาซื้อบ๊ะจ่างแม่นภาและข้าวต้มมัดแม่นภาได้แล้ววันนี้ที่ท็อปส์ มาเก็ต, เดอะมอลลล์, กาแฟมวลชน, Jungle Cafe', อาราบิเทีย คาเฟ่, เบทาโกร, Lawson108, MaxValu, หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 098-246-7802 บริการจัดส่งทั่วประเทศ แม้หมดเทศกาลกินเจแล้วก็ซื้อติดบ้านไว้ได้ เพราะอร่อยได้ทุกเวลา หรือจะซื้อไว้พกพาไปทานยามไปเที่ยวต่างจังหวัดซื้อเป็นของฝาก หรือใส่บาตรทำบุญพระในวันสำคัญทางศาสนาก็ดี

นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียด ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของขนมแม่นภาได้ทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ที่ F acebook : @MaeNapaBrand , Line : @ขนมแม่นภา และ IG

: maenapa.b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest