จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม เปิดศูนย์เรียนรู้การลงทุนในเมืองไทย GKFX Global Investment Academy เชื่อมต่อโอกาสการลงทุนไปทั่วโลก

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๗
จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) แพลตฟอร์มการลงทุน ที่นำเสนอทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายจากทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยีด้านการเงิน (FinTech : Financial Technology) ที่ล้ำสมัย เปิดตัวศูนย์การเรียนรู้การลงทุนในเมืองไทย ในชื่อ GKFX Global Investment Academy เพื่อส่งมอบความรู้ด้านการลงทุนที่ทันสมัยจากต่างประเทศ เชื่อมต่อโอกาสการลงทุนแก่นักลงทุนไปทั่วโลก

การเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้ จะจัดขึ้นในวันวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 17.00 น. พร้อมกับการสัมมนาครั้งสำคัญในหัวข้อ "Disruptive Change in Investment เปิดประตูสู่โลกการลงทุนยุคใหม่ กับ GKFX Global Investment Academy" ที่นำเหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนมาร่วมพูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงในโลกการลงทุน ได้แก่ ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ หรือ ดร.ต้อง นักพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนทั้งโลก ในหัวข้อ "AI ในโลกการลงทุน" คุณซิดนี่ย์ หรือ ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์ หนึ่งในกรรมการหลักสูตร Ultra Wealth Group หลักสูตรการลงทุนระดับมหาเศรษฐีของเมืองไทยอันโด่งดัง กรรมการหลักสูตรผู้บริหารระดับสูง Fivewhale กรรมการธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย และกรรมการ Greyhound Cafe UK ในหัวข้อ "การปรับตัวของนักลงทุน เพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี" หยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ นักลงทุนชื่อดังผู้มากประสบการณ์การลงทุนอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในและต่างประเทศ ในหัวข้อ "โอกาสการลงทุนในหุ้นอเมริกาด้วย CFDs" ทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณทาโร่ ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets) ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้

นางสาวอนามิกา สินธนนพคุณ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม เผยว่า "ศูนย์เรียนรู้การลงทุนแห่งนี้เปิดกว้างให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยจะมีการจัดงานสัมมนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านการลงทุนเข้ามาแชร์ความรู้ โดยเฉพาะการพูดคุยถึงรูปแบบและโอกาสการลงทุนใหม่ๆ จากทั่วโลก เพื่อเปิดวิสัยทัศน์แก่นักลงทุนไทย ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการเงินการลงทุนที่ล้ำหน้านำมาซึ่งความสะดวกสบายในการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น การมีความรู้ที่เท่าทันก็จะเป็นหนทางในการเลือกลงทุนได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลมากขึ้น"

GKFX Global Investment Academy ตั้งอยู่บนชั้น 39 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ด้วยขนาดพื้นที่ 123.49 ตารางเมตร ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนต้อนรับ ห้องประชุมสัมมนาที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามความต้องการ ห้องเทรนนิ่ง และห้องครัวพร้อมส่วนรับประทานอาหาร ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมและงานสัมมนาน่าสนใจที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้ที่ https://www.gkfxprime.com/th โทร. 02-026-3801

จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) เป็นบริษัทผู้นำด้านการลงทุนระดับโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี เป็นหนึ่งในธุรกิจภายใต้จีเคกรุ๊ป (Global Kapital Group: GK Group) กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการเงิน การลงทุนและการธนาคาร ที่มีแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนอยู่ทั่วโลก เช่น GKFX AKFX DKTrade GKInvest gkCredit gkPay gkCapital GKBANK DKBank และ gkBk

มีความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์และการเงิน สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคดิจิทัล ธนาคารเพื่อการธนาคารดิจิทัลและบริการการชำระเงิน โดยมีการดำเนินงานใน 18 ประเทศและ 28 สำนักงาน เพื่อให้บริการลูกค้า โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest