WCG DIAMOND เปิดตัวผู้ดำเนินการประมูลเพชรออนไลน์ “มาดามซีโร่” & “มาดามจุซซี่” คู่ซี้สายฮารอบมิดไนท์

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
หลังจากที่บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องประดับเพชรแท้แบรนด์ WCG DIAMOND ได้เสนอแนวคิดและทัศนคติในการทำงานของอาชีพ "มาดาม" ผ่านสื่อมวลชนไปหลายท่านแล้ว ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบการทำงานที่แตกต่างจากอาชีพอื่น ๆ แต่มีความเป็นอิสระในการแสดงออกและมีวิถีการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และส่งผลต่อการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจและสามารถยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางการแข่งขันของตลาด

สำหรับมาดามท่านต่อไปที่บริษัทฯ ขอนำเสนอคือคิวของมาดามสายฮาที่มีทักษะในการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี "มาดามซีโร" สิโรณี ชลวาณิชย์ และ "มาดามจุซซี่" มนพัทธ์ จโนภาส ซึ่งทั้งสองเป็นคู่หูคู่ฮาและมาดามสายมิดไนท์ ซึ่งก่อนที่จะมาดำเนินการไลฟ์สดประมูลเพชรให้กับ WCG DIAMOND ทั้งสองเคยทำงานเกี่ยวกับการขายสินค้ามาโดยตลอด แต่ด้วยอุปนิสัยที่สนุกสนานเฮฮาของทั้งคู่ และเป็นเพื่อนกันมานานมากจึงรู้จังหวะในการรับส่งมุกกันอย่างสนุกสนาน ทำให้เวลาทำงานทั้งคู่ด้วยกันมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อน ๆ และลูกค้ามาโดยตลอด จึงเป็นจุดเด่นที่ผู้บริหารของ WCG DIAMOND มองเห็นและได้ชักชวนทั้งคู่เข้ามาร่วมงานด้วย เนื่องจากทางบริษัทมีนโยบายเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า และเพิ่มเวลาในการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ จากเดิมจากเวลา12.00-18.00น. ขยายเวลาออกไปถึง 24.00 น. โดยมอบหมายให้ทั้งคู่ทำหน้าที่ดังกล่าวในวันอังคารและวันศุกร์

จึงทำให้ "มาดามซีโร" และ "มาดามจุซซี่" ได้รับฉายาว่า "มาดามสายมิดไนท์" เนื่องจากลูกค้าให้การตอบรับในการเพิ่มเวลาในไลฟ์สดประมูลเพชรเป็นอย่างดี เห็นได้จากจำนวนผู้ชมและผู้เข้าร่วมการประมูลเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามที่บริษัทได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าการไลฟ์สดในช่วงเวลาดังกล่าว จะทำให้คนส่วนใหญ่ที่ว่างจากการทำงานและกำลังพักผ่อนหย่อนใจหรือต้องการหาความบันเทิง ให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลซื้อเครื่องประดับเพชร

นอกจากนี้แล้วมาดามทั้งสองท่าน ยังทำหน้าที่ในการชี้ช่องทางการลงทุนกับธุรกิจเครื่องประดับเพชร เนื่องจากมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการขายมายาวนาน จึงพบว่าสินค้าอื่น ๆ อาจจะมีช่วงเวลาทองหรือฤดูกาลในการขายที่แตกต่างกัน เช่น สินค้าประเภทรถยนต์จะได้รับความสนใจในช่วงสิ้นปี เพราะคนส่วนใหญ่จะเปลี่ยนรถยนต์ หรือสินค้าประเภทเครื่องปรับอากาศจะขายดีในฤดูร้อน เป็นต้น แต่สำหรับเครื่องประดับเพชรนั้นเป็นสินค้าที่ไม่มีฤดูกาลสามารถขายตอนไหนก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความพอใจของลูกค้า ในขณะที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของลูกค้ามากขึ้น จะซื้อสินค้าตอนไหนก็สามารถซื้อได้เลย ที่สำคัญเครื่องประดับเพชรเป็นสินค้าที่มีมูลค่าจึงสามารถขายตัวเองได้ เพราะฉะนั้น สำหรับผู้ที่กำลังสนใจที่จะลงทุนในธุรกิจเครื่องประดับเพชรแท้แต่ไม่มั่นใจว่าจะสามารถขายได้หรือไม่จึงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะทางบริษัทมีเงื่อนไขที่สนับสนุนให้ลูกค้ามั่นใจในการลงทุน เพราะถ้าขายไม่ได้สามารถนำมาเปลี่ยนแบบหรือคืนได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด แต่ที่ผ่านมานักลงทุนหรือลูกค้าซื้อไปแล้วส่วนใหญ่นำไปขายต่อและได้กำไรดี และกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อสร้างรายได้เพิ่มจากอาชีพเดิม

เมื่อสามารถทำหน้าที่สร้างความสัมพันธ์และทำให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการลงทุน จึงทำให้มาดามทั้ง 2 ท่าน"มาดามซีโร" และ "มาดามจุซซี่" มีความภาคภูมิใจในอาชีพและมีเป้าหมายที่จะทำหน้าที่ในการสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมีคุณภาพต่อไป

ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หรือผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest