ญาญ่า อุรัสยา เผยเคล็ดลับ อร่อยสุดฟิน ไม่กลัวเสียวฟัน กับ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๑
เป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพฟัน ที่หลายๆ คนต้องพบเจอ สำหรับอาการเสียวฟัน จนทำให้ความสุขในการรับประทานต้องลดลง หากปล่อยทิ้งเอาไว้ก็อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพฟันต่างๆ ตามมาอีกมายมาย ทางบริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ "สปาร์คเคิล" เลยส่งผู้พิทักษ์อาการเสียวฟัน "ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล (SPARKLE SENSITIVE PROFESSIONAL TOOTHPASTE)" ซึ่งงานนี้ยังได้นางฟ้าพรีเซ็นเตอร์ "สปาร์คเคิล" นางเอกสาวสวย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาร่วมพิสูจน์ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ยาสีฟันที่ลดอาการเสียวฟันได้ทันทีในครั้งแรกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยพลังธรรมชาติ สามารถเคลือบเติมเต็มเนื้อฟันได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับการส่งสัญญานความรู้สึกเสียวฟันในกระแสประสาทให้ลดลง และยังมีแร่ธาตุธรรมชาติจากหินภูเขาไฟ ที่ช่วยทำความสะอาดฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน

โดยล่าสุดทาง "สปาร์คเคิล" ได้จัดงาน "Good Life wthout sensitive Teeth ชีวิตดี ไม่มีเสียวฟัน" ที่เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50 เปิดตัว "ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล (SPARKLE SENSITIVE PROFESSIONAL TOOTHPASTE)" อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้มีพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชอบรับประทานอาหารต่างๆ และพบเจอปัญหาอาการเสียวฟันมารบกวน นอกจากนี้สาวญาญ่า ยังได้ร่วมสร้างสีสันสนุกๆ กับผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยการเล่นเกม กล้า...ท้าเสียวฟัน ซึ่งงานนี้สาวญาญ่า เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

"วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ญาญ่าได้มาร่วมกิจกรรมของทาง สปาร์คเคิล อีกครั้ง เวลามางานของสปาร์คเคิล ญาญ่าจะรู้สึกสนุกสนานมากๆ ได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ กับผู้ที่มาร่วมงานนี้ มาครั้งไหน คนก็มาร่วมงานเยอะมากทุกๆ ครั้ง ที่สำคัญเวลามางานของสปาร์คเคิล ตัวญาญ่ากล้าอวดรอยยิ้ม พร้อมฟันสวยๆ ของตัวเอง เพราะตอนนี้ยาสีฟัน ที่ญาญ่าเลิฟที่สุดก็คือ สปาร์คเคิล อย่างวันนี้เป็นการเปิดตัว ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งยาสีฟันตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ทันทีหลังใช้ในเวลาเพียง 9.27 วินาที ซึ่งญาญ่าบอกเลยว่า…เป็นเวลาที่รวดเร็วมากๆ กับการลดอาการเสียวฟัน แล้วส่วนผสมของยาสีฟันตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สามารถเคลือบเติมเต็มเนื้อฟันได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับการส่งสัญญานความรู้สึกเสียวฟันในกระแสประสาทให้ลดลง และยังมีแร่ธาตุธรรมชาติจากหินภูเขาไฟ ที่ช่วยทำความสะอาดฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟันอีกด้วยค่ะ ใครที่ตอนนี้ต้องทนต่ออาการเสียวฟัน ต้องให้ยาสีฟันสปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ช่วยดูแลฟัน ยิ่งใครที่ชอบทานของหวานๆ เย็นๆ อย่างเช่น ไอศครีม น้ำอัดลม เวลาทานเข้าไปแล้วมักจะมีอาการเสียวฟัน บอกเลยว่าความสุขในการรับประทานของเราจะหายไปเลย แต่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล จะมาสร้างความสุขในการรับประทานให้กับเราค่ะ ยังไงญาญ่าขอฝาก ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ด้วยนะคะ รับรองชีวิตดี ไม่มีเสียวฟัน ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แน่นอนค่ะ"

ทางด้านผู้บริหาร คุณอัครวินท์ จีรวัฒนวาทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ก็ได้กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของสปาร์คเคิล ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ในครั้งนี้ว่า "สปาร์คเคิล เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท คิวรอน จำกัด ซึ่งปีนี้เราย่างเข้าสู่ปีที่ 26 ที่เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สร้างแบรนด์เกี่ยวกับความสวย ความงาม ภายใต้ พันธกิจ "ความสวยของคุณลูกค้าคือแรงบันดาลใจของเรา" หรือ Your Beauty is Our Passion และแบรนด์สปาร์คเคิล ก็คือหนึ่งแบรนด์ภายใต้บริษัท คิวรอน แบรนด์สปาร์คเคิลของเรามียอดขายเติบโตขึ้นทุกปี โดยเรามีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตลาดมากขึ้น นอกจากยาสีฟัน แปรงสีฟันแบบ Manual และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว แล้ว เรายังมีการขยายเข้าไปยังกลุ่มแปรงสีฟันไฟฟ้า และกลุ่มน้ำยาบ้วนปากด้วย ซึ่งวันนี้สปาร์คเคิล ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นก็คือ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล จุดเด่นของยาสีฟันนี้ก็คือ ลดปัญหาอาการเสียวฟันได้ทันทีหลังใช้ครั้งแรก และเติมเต็มเนื้อฟันด้วย Enamel Boost พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน และการเปิดตัวครั้งนี้ เราก็ยังมีความพิเศษมามอบให้กับคุณลูกค้าทุกครั้ง เพราะนอกจากสปาร์คเคิล จะได้คุณญาญ่า นางเอกสาวสวยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของของแบรนด์สปาร์คเคิลแล้ว ในทุกๆครั้งของการจัดกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ โดยส่วนใหญ่คุณญาญ่า ก็จะมาร่วมมอบความสนุก สร้างสีสันให้กับงานของสปาร์คเคิลในทุกๆครั้ง ซึ่งเหตุที่ทางแบรนด์เลือกคุณญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เพราะคุณญาญ่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีรอยยิ้มสวยหวาน และบุคลิกของคุณญาญ่ามีคาแรกเตอร์ตรงกับแบรนด์ของสปาร์คเคิล คือ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง, เป็นคนดูแลสุขภาพและรูปร่าง Heathy Concern ประกอบกับคาแร็คเตอร์ของคุณญาญ่ามีความเป็น International เข้ากับแบรนด์สปาร์คเคิลและเป็นครั้งแรกของคุณญาญ่าที่รับงานโฆษณายาสีฟัน ทำให้เราตัดสินใจเลือกคุณญาญ่าครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้