โครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาติมอนเตเนโกร เปิดรับสมัครนักลงทุนร่วมโครงการแล้ววันนี้

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๕
โครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาติมอนเตเนโกร เปิดรับสมัครบุคคลร่วมโครงการแล้ววันนี้ เพื่อเปิดโอกาสครั้งสำคัญแก่นักลงทุนรายใหญ่ในตลาดที่คึกคัก ครองหนังสือเดินทางทรงอิทธิพล และเดินทางเข้าประเทศแถบยุโรปในกลุ่มเชงเกนได้แบบไม่ต้องใช้วีซ่า โดยบริษัทด้านการลงทุนเพื่อย้ายถิ่นฐานอย่าง Henley & Partners เป็น 1 ใน 3 ตัวแทนการตลาดที่ได้รับการแต่งตั้งจากรัฐบาลให้เข้ามาดูแลโครงการนี้ การเพิ่มโครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาติมอนเตเนโกรเข้าไปในตัวเลือกการลงทุนที่มีให้เลือกอย่างมหาศาลอยู่แล้วสำหรับนักลงทุนกลุ่ม HNWI นั้น ได้เข้ามาเสริมแกร่งชื่อเสียงของบริษัทในฐานะผู้นำในแวดวงการวางแผนถิ่นที่อยู่และขอสัญชาติ

ดร. Juerg Steffen ซีอีโอของ Henley & Partners กล่าวว่า "โครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาติมอนเตเนโกร แสดงให้เห็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับทั้งชาวมอนเตเนโกรและนักลงทุนรายใหญ่ทั่วโลก มอนเตเนโกรเป็นหนึ่งในสุดยอดสิ่งเร้นลับของยุโรป เพราะมีทั้งธรรมชาติอันงดงาม อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโต โอกาสการลงทุนอันน่าตื่นเต้นต่าง ๆ ทั้งยังรุ่มรวยวัฒนธรรม เรามีประสบการณ์ที่ทั้งกว้างขวางและเหนือกว่าในเรื่องของการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนกับรัฐบาล อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด ทั้งหมดนี้ทำให้เรามั่นใจว่า โครงการใหม่อันน่าตื่นเต้นของมอนเตเนโกรนี้จะทำผลงานยอดเยี่ยมเหนือทุกความคาดหวัง และเมื่อมีการดำเนินการและบริหารอย่างเหมาะสมแล้ว โครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาตินั้นเปิดโอกาสให้ประเทศต่าง ๆ มีแหล่งรายได้ที่นำมาซึ่งความยืดหยุ่นและการเติบโตที่แทบจะแน่นอน"

มอนเตเนโกรเป็นประเทศสมาชิก NATO และได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศที่มีแนวโน้มเป็นสมาชิกสหภาพยุโรปในอนาคต ปัจจุบัน มอนเตเนโกรกำลังปรับนโยบายของประเทศให้สอดรับกับของสหภาพยุโรปตามกระบวนการมาตรฐานในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก มอนเตเนโกรอยู่ในอันดับที่ 46 ของการจัดอันดับหนังสือเดินทางทรงอิทธิพล Henley Passport Index โดยมีคะแนน visa-free/visa-on arrival ที่ 122 มอนเตเนโกรมีประวัติความปลอดภัยที่น่ายกย่องและยึดถือหลักนิติธรรมอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ธนาคารโลกจัดให้มอนเตเนโกรเป็นประเทศที่เติบโตเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศกลุ่มบอลข่าน และมอนเตเนโกรกำลังสร้างชื่อให้กับประเทศในการเป็นจุดหมายปลายทางเชิงกลยุทธ์สำคัญ สำหรับอุตสาหกรรมที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

โครงการลงทุนเพื่อขอสัญชาติมอนเตเนโกร เปิดรับสมัครนักลงทุนเพียง 2,000 รายเท่านั้น โดยมีตัวเลือกการลงทุนให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนลงทุนในโครงการต่าง ๆ ตามพื้นที่พัฒนาแล้วในวงเงิน 450,000 ยูโร หรือแผนลงทุนในโครงการตามพื้นที่ที่ยังต้องได้รับการพัฒนาในวงเงิน 250,000 ยูโร นอกจากนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการยังต้องบริจาคเงิน 100,000 ยูโรในการสมัครแต่ละครั้งด้วย ซึ่งเงินส่วนนี้จะเข้ากองทุนพิเศษเพื่อส่งเสริมการเติบโตในพื้นที่ด้อยพัฒนา

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการนี้จำเป็นต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนด ทั้งยังต้องมีการลงทุนในโครงการที่รัฐบาลรับรองแล้วและมียอดบริจาคตามที่ระบุไว้ นอกจากนี้ ผู้สมัครยังต้องชำระค่าธรรมเนียมในการดำเนินการ 15,000 ยูโรสำหรับผู้สมัครหนึ่งราย หรือคนละ 10,000 ยูโรสำหรับสมาชิกครอบครัวไม่เกิน 3 ราย และคนละ 50,000 ยูโรสำหรับสมาชิกครอบครัวที่นอกเหนือจากนี้

เมื่อรัฐบาลดำเนินคำขอเข้าร่วมโครงการและตรวจสอบวิเคราะห์สถานะเป็นอันแล้วเสร็จในระดับที่น่าพอใจแล้ว รัฐบาลก็จะมอบสัญชาติให้กับผู้นั้น และเมื่อได้รับสัญชาติมอนเตเนโกรแล้วก็จะครอบคลุมสมาชิกครอบครัวด้วย (บุตรจะได้รับเมื่อมีอายุ 18 ปี) และสืบสกุลถึงรุ่นต่อไปได้

Rade Ljumovi? ผู้อำนวยการสาขามอนเตเนโกรของ Henley & Partners กล่าวเพิ่มเติมว่า "Henley & Partners ขอชื่นชมการที่รัฐบาลมอนเตเนโกรได้พิจารณาอย่างรอบคอบในการเลือกผู้ดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะ และเราหวังที่จะสนับสนุนมอนเตเนโกรต่อไปในอนาคต เพื่อให้ประเทศตักตวงผลประโยชน์ที่มาพร้อมกับโครงการลงทุนเพื่อย้ายถิ่นฐานที่บริหารจัดการเป็นอย่างดี ประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาอย่างกว้างขวางทำให้เราเห็นว่า นอกเหนือจากผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจแล้ว ผู้สมัครที่ผ่านเกณฑ์นำมาซึ่งผลประโยชน์อันจับต้องไม่ได้มากมายสู่ประเทศที่รับเงินลงทุน ไม่ว่าจะเป็นทักษะที่ขาดแคลนและเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก พวกเขาทำให้เกิดความหลากหลาย และพัฒนาประเทศผู้รับเงินลงทุนผ่านบริการที่ดีและทันสมัยขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ ในการจ้างงานและการทำธุรกิจ"

สื่อมวลชนติดต่อ:

Paddy Blewer

Group Public Relations Director

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4