พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ No.B15 ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 33

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๒
เข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 นี่คือช่วงเวลาให้ใครหลายคนได้เริ่มมองหาโอกาสในการลงทุนเพื่อจะตั้งหลักทำธุรกิจในปี2563หรือสำหรับใครที่มีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้วโค้งสุดท้ายปลายปีคือเวลาที่จะได้มองกระแสการลงทุนและเทรนด์ของลูกค้าว่าเป็นไปในทิศทางใดเพื่อให้พัฒนาธุรกิจตัวเองได้อย่างเป็นระบบ

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นมาโดยตลอด ล่าสุดได้เข้าร่วมมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 33 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2562 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา กรุงเทพฯ

งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพครั้งที่ 33 เป็นงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี มีสิ่งที่น่าสนใจในงานไม่แพ้การจัดงานในครั้งที่ผ่านๆมา ยังเน้นเอกลักษณ์ความเป็นสุดยอดงานที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้จำนวนมาก พร้อมการจัดโปรโมชั่นจากหลายแบรนด์ที่แสนจะคุ้มค่า

สำหรับคนที่มองหาช่องทางการลงทุน ภายในงานมีแฟรนไชส์ครบทุกหมวดหมู่การลงทุนไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจบริการ การศึกษา ความสวยความงาม พร้อมทั้งยังมีธุรกิจใหม่ๆ ที่พร้อมเปิดตัวในงานนี้อีกเป็นจำนวนมาก

โดยผู้ที่สนใจสามารถพบกับบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข B15 ซึ่งในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 14.00 น.จะมีการ Live สดผ่าน Facebook ให้ทุกท่านได้ติดตามบรรยากาศภายในงานและบูธสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยสามารถติดตาม Facebook Live ได้ที่ https://bit.ly/1FDtsRG พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป "Thaifranchise Center" https://bit.ly/2HbTmSO

พร้อมกันนี้ทางบูธไทยแฟรนไชส์ได้มีการจัดเตรียมโปรโมชั่น ของขวัญ และรางวัลน่าสนใจต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เข้ามาสอบถามข้อมูลด้านการลงทุน และคอร์สเรียนที่น่าสนใจต่างๆ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเอง สามารถเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9 หรือโทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้