ชี้ทางรวย เปิดตลาดสินค้าจีนส่งออก ครั้งที่ 9 ระดมโรงงานผู้ผลิต ผู้ประกอบการจากจีน จัดแสดงสินค้าในไทย

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๘
กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 9 (2019 ASEAN (BANGKOK) CHINA IMPORT & EXPORT COMMODITIES FAIR) ระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9 – 10 เป็นงานแสดงสินค้าจากประเทศจีน ขนาดใหญ่ เพื่อสร้างโอกาสและขยายฐานช่องทางการทำธุรกิจในการนำสินค้าเกรดคุณภาพมาจัดแสดงให้ผู้ประกอบการนำมาต่อยอดทางธุรกิจ รวมถึงเป็นประตูนำไปสู่การหาคู่ค้าใหม่ๆ เนื่องจากไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียนในการส่งออกสินค้าไปสู่เอเชียใต้ อเมริกาใต้ ยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี อีกทั้งแผนพัฒนาของไทยในปี 2012 - 2022 ครอบคลุมถึงโครงข่ายรถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมโยงประเทศไทยกับตอนใต้ของจีน ประเทศตามฝั่งตะวันออก ตะวันตก และทางใต้ของอาเซียน รวมถึงแผนพัฒนาฉนวน ฝั่งตะวันออก ส่งผลให้มีความเข้มแข็งทางการค้ามากขึ้น

นอกจากการแสดงสินค้าแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ไม่ควรพลาด คือ การบรรยายและสัมมนาให้ความรู้กับผู้ประกอบการจากจีน ที่จะมาตอบโจทย์ผู้ประกอบการและพ่อค้าแม่สู่การยกระดับทางธุรกิจ อัดแน่นตลอด 3 วัน สอบถามจองพื้นที่งาน ได้ที่ BSE International Group Co., Ltd. โทร 02-276-6516 https://www.aciec.com/ หรือ FB: https://www.facebook.com/ACIEC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้