Hanaa-fu กระเป๋าแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับมัลติฟังก์ชั่น กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ (Origami) สามารถแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สนุกได้ในทุกๆวัน

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๑
Hanaa-fu by Barcos design แบรนด์กระเป๋าสไตล์ล้ำมัลติฟังก์ชั่นสุดสนุกจากประเทศญี่ปุ่น กับคอนเซ็ปต์กระเป๋าแห่งอนาคตที่มาพร้อมความสนุกและมัลติฟังก์ชั่น ภายใต้บริษัท สยามศิวิไล จำกัด เป็นหนึ่ง บริษัทในเครือแอลเอ็มอี กรุ๊ป ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ดำเนินธุรกิจด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีแบรนด์ชั้นนำในเครือ อาทิ ONITSUKA TIGER , ASICS TIGER , HANAA-FU , LANCASTER , LES GEORGETTES , F:LAB COLLECT และ XOHO CHINESE CAFÉ

รูปทรงของกระเป๋ามีแนวคิดแรงบันดาลใจจากการพับกระดาษแบบ ออริกามิ (Origami) หรือ ศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่น ให้กลายเป็นกระเป๋าแนวล้ำ ที่สามารถพับได้หลายรูปแบบ ให้ความรู้สึกเมื่อกำลังถือกระเป๋า Hanaa-Fu เหมือนกำลังถือชิ้นงานศิลปะ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบหรู ดูสะดุดตา สีสันที่ดึงดูด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับลูกเล่นที่มีความสนุกสนานและเอาใจคอแฟชั่นเลิฟเวอร์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สายลักซ์ชัวรี่แฟชั่น หรือ สายสตรีทแฟชั่นรับรองว่าจะต้องตกหลุมรัก ให้คนที่เห็นต้องสนใจอยากมีไว้ครอบครอง

Hanaa-fu by Barcos design พัฒนากระเป๋าถือที่มีภายใต้แนวคิด " Three F " (Fun, Function and Futuristic) โดยสินค้ามีจุดเด่นในการพับกระเป๋าเป็นรูปทรงต่างๆ ซึ่งโดดเด่นกว่ากระเป๋าแบรนด์อื่นๆทั่วไป แบ่งสินค้าออกเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ Basic Lines , Seasonal Line โดย Basic Lines สินค้า Core Product ซึ่งเป็นสินค้าพื้นฐานที่ได้รับความนิยมตลอด และ Seasonal Line สินค้าที่ออกเป็น Season ในช่วง Spring Summer และ Autumn Winter ในแต่ละรุ่นจะมีความหลากหลาย ในการพับ สามารถใช้งานได้ถึง 6 แบบ 6 สไตล์ และสามารถใช้ได้นาน มีความคงทน โดยวัสดุมีทั้งแบบไมโครไฟเบอร์และหนังแท้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับการถือกระเป๋าและฟังก์ชั่นที่ครบครัน โดยมุ่งยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น

อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Collection สุดพิเศษ Aries Sargas Shinon สี Pink Mocha ที่อยู่ในรุ่น Aries ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์ มาในรูปแบบเปลี่ยนได้ 3 แบบ 3 สไตล์โดยดีไซน์เนอร์ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงในร้านกาแฟ จึงเกิดความคิดที่นำสีน้ำตาลของกาแฟมอคค่า มาผสมผสานเข้ากับสีชมพูอมแดงซึ่งเป็นสีของหญิงสาวที่แฝงความเซ็กซี่ ให้ลองผสมผสานกันอย่างลงตัว เนรมิตดีไซน์ที่สง่างาม มีความอ่อนหวานแต่แฝงความเข้ม เท่ มีสไตล์ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ว ในจำนวนจำกัด เฉพาะที่ Hanaa-Fu สาขา ISETAN เท่านั้น

Hanaa-Fu พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ Hanaa-Fu Shop 8 สาขา อาทิ Isetan ชั้น G , Terminal 21 อโศก ชั้น G , Siam,Discovery ชั้นG , Siam Takashimaya ชั้น 2 , Central Embassy ชั้น 2 , Central World ชั้น 2 , Terminal 21 พัทยา และ Maya เชียงใหม่ ชั้น G หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/Hanaafu.th , Instagram hanaafu.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4