AirCUVE เปิดตัวระบบยืนยันตัวตนสองชั้นสุดทรงพลัง เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๑
AirCUVE บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ยืนยันตัวตน ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นการยืนยันตัวตนแบบสองชั้น (Two-factor Authentication Solution) ที่ทรงพลัง โดยสามารถเพิ่มความปลอดภัยในขั้นตอนการยืนยันตัวตนเมื่อเข้าสู่ระบบ และป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ตัวปลอมเข้าถึงระบบได้ ยิ่งไปกว่านั้น โซลูชั่นนี้ยังเพิ่มรูปแบบการยืนยันตัวตน (authentication token) ที่หลากหลาย อาทิ SMS, e-mail, mobile OTP, HW token (card type), QR code, App push, YubiKey และลายนิ้วมือ พร้อมกันนี้ AirCUVE ยังประกาศด้วยว่า บริษัทได้เข้าเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ FIDO Alliance

"AirCUVE กำลังขยายขอบเขตของรูปแบบการยืนยันตัวตน (authentication token) ให้กว้างและหลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการยืนยันตัวตนที่ใช้ได้ทุกเมื่อภายในโครงสร้างพื้นฐานและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจต่าง ๆ อาทิ เครือข่ายแบบใช้สาย/ไร้สาย, สำนักงานเคลื่อนที่อัจฉริยะ, การทำธุรกรรมทางการเงิน, VPN, VDI และเว็บพอร์ทัล นอกจากนี้ เรากำลังเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทระดับโลกที่มีความชำนาญในด้านการยืนยนตัวตนแบบสองชั้น (2FA authentication) ที่มอบความสะดวกและปลอดภัยสำหรับผู้ดูแลระบบและผู้ใช้" นาย GS AHN รองประธานบริหารของ AirCUVE เปิดเผย พร้อมกล่าวเสริมว่า "AirCUVE มุ่งเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น ควบคู่กับการส่งเสริมกิจกรรมด้าน PR ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริการ่วมกับพันธมิตรท้องถิ่น เพื่อขยายฐานพันธมิตรของเราในแต่ละประเทศ ตลอดจนขยายวงธุรกิจในตลาดโลก

ในแต่ละปี บริษัททั่วโลกต่างเพิ่มการใช้จ่ายเพื่อเตรียมการรับมือกับอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงปลอดภัย และมีความจำเป็นที่จะต้องติดตั้งวางระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการกับภัยคุกคามที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยทุกวันนี้ การยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลที่ผู้ใช้รู้เอง (ID/Password) แต่เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว

ขณะเดียวกัน บริษัทต่าง ๆ เริ่มเปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงานไปเป็นระบบคลาวด์ พร้อมกับมีการใช้งานอุปกรณ์อย่าง แล็ปท็อป เดสก์ท็อป และพรินเตอร์ ตลอดจนสมาร์ทดีไวซ์ หรืออุปกรณ์ IoT หลากหลายรูปแบบภายในโครงสร้างพื้นฐานไอทีของบริษัท ดังนั้น AirCUVE จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ SaaS ที่มาพร้อมโซลูชั่นยืนยันตัวตนที่ปลอดภัยแบบใช้สาย/ไร้สาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นความปลอดภัย IoT โดยโซลูชั่นยืนยันตัวตนที่ปลอดภัยแบบใช้สาย/ไร้สายของ AirCUVE ถือเป็นผลิตภัณฑ์ "BYOD (Bring Your Own Device)" ที่เปิดทางให้ผู้ใช้เป็นผู้รับรองการเข้าใช้อุปกรณ์แต่ละชิ้นของพวกเขาภายในบริษัทและจัดการควบคุมงานต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง จึงเป็นโซลูชั่นยืนยันตัวตน/จัดการความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูง

AirCUVE เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ยืนยันตัวตน และได้รับการอ้างถึงมากมายกว่า 900 ครั้งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีลูกค้าธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงฟิลิปปินส์ เช่น ธนาคาร Development Bank of the Philippines (DBP) บริษัทโทรคมนาคม Eastern Telecom และสายการบิน Philippine Airlines เช่นเดียวกับลูกค้าในตลาดญี่ปุ่น เนื่องจากความต้องการใช้งานระบบยืนยันตัวตนสองชั้น หรือ Two-factor Authentication เพิ่มสูงขึ้นทุกปี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aircuve.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190926/2592948-1

คำบรรยายภาพ: AirCUVE Philippine Solution Day

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest