มาสเตอร์การ์ดมอบประสบการณ์การลิ้มลองอาหาร Taste of Priceless จับมือ Laduree รังสรรค์เมนูขนมหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวมาการอง 2 รสชาติพิเศษ Passion (แพชั่น หรือ ความหลงใหล) และ Optimism (ออพทิมิซึ่ม หรือ การมองโลกในแง่ดี)

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๑๒
มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวขนมมาการอง (Macaron) 2 รสชาติที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ได้แก่ Passion และ Optimism ในเทศกาลอาหารนิวยอร์กไทม์ส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 - 6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยการเปิดตัวขนมรสชาติใหม่นี้เกิดขึ้นหลังการเปิดร้านอาหาร PRICELESS ร้านอาหารแฟลกชิปแห่งแรกของบริษัทฯ ในนิวยอร์กซิตี้ มาการองรสชาติสุดเอ็กซคลูซีฟนี้นับเป็นการต่อยอดประสบการณ์การลิ้มลองอาหารที่มาสเตอร์การ์ดมอบให้กับลูกค้ามาเป็นเวลายาวนาน

ราชา ราชมันนาร์ ประธานบริหารฝ่ายสื่อสารและการตลาดของมาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "ด้วยการเปิดตัว Taste of Priceless นี้ เรากำลังผลักดันแบรนด์ไปสู่ทิศทางใหม่และสั่งสมความเชี่ยวชาญในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษและน่าประทับใจด้านอาหาร ที่คุณจะได้รับจากมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น"

คิดค้นโดย Kreëmart (เครเออมาร์ท) และรังสรรค์โดย Laduree (ลาดูเร่) สีของมาการองทั้ง 2 รสชาติเป็นสี

โลโก้ของมาสเตอร์การ์ด สะท้อนคุณลักษณะและสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว Passion เป็นตัวแทนพลังและความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะช่วยให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับสิ่งที่ตนรักมากขึ้น Optimism แสดงถึงความมั่นใจ พลังบวกและความพยายามที่จะทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น สองคุณลักษณะเด่นนี้ เมื่อผสมผสานกันบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ให้กับลูกค้า โดยรสชาติของมาการองที่ Kreëmart ได้สร้างสรรค์ขึ้น เกิดจากการประยุกต์จากแบบสอบถามของ Papillae (ปาปิลี) ซึ่งนำอัตลักษณ์ของแบรนด์มาแปลงเป็นรสชาติ โดยผลไม้ที่ถูกเลือกให้เป็นรสชาติของมาการองทั้ง 2 รสคือ น้อยหน่า สำหรับรส Passion (สีแดง) และส้มยูสุ (สีเหลือง) สำหรับรส Optimism

มาสเตอร์การ์ดนำเสนอสุนทรียภาพแก่นักชิมมาเป็นเวลานานด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครมากกว่านับร้อยครั้งทั่วโลก โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มาสเตอร์การ์ดร่วมมือกับเชฟชื่อดังระดับโลกจัดทำแคมเปญ "Priceless Tables" ในสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก อาทิ บนบิลบอร์ดที่ Times Square หรือในพิพิธภัณฑ์ประวัติธรรมชาติอเมริกา (American Museum of Natural History)

มาการอง 2 รสชาติพิเศษนี้ ในไม่ช้าจะกลายเป็นอัตลักษณ์หลักและขนมหวานซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยจะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าและผู้บริโภคในงานอีเวนท์พิเศษและงานต่างๆ ที่มาสเตอร์การ์ดร่วมสนับสนุน บริษัทฯ จะวางจำหน่ายสินค้าในนิวยอร์กซิตี้ก่อน และสมาชิกผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถสั่งซื้อได้ที่ priceless.com จากนั้น จะเพิ่มจุดรับสินค้าในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศในไตรมาสที่ 4 ปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก